Chương 21 Rời Đi

1.8K 98 9
                                    

Trong phòng Dương Tử Hiên với Lý Mạc Sầu đang say sưa tình tứ , bên ngoài có một người đứng chết chân tại chỗ , từ khẽ mắt từ giọt lệ đang rơi chảy xuống càng ngày càng nhiều , không ai khác chính  là Tiểu Long Nữ .

Hồi Ức

Hôm qua Tiểu Long Nữ rời đi về phòng .

Tiểu Long Nữ lòng bất an không yên : Không được giờ ta phải đi tìm Hiên không hắn lại biến mất , không được , sáng mai ta phải tìm Hiên nói rõ .

Sáng Sớm tinh mơ Tiểu Long Nữ đã có mặt tại phòng Dương Tử Hiên , định rõ cửa nhưng bên không truyền đến âm thanh , nàng siếc chặn hai tay vào nhau , ngón tay đã đâm vào lòng bàn tay đang chảy máu : Tại sao người đó là Sư Tỷ , mà không chấp nhận ta , ta thua Sư Tỷ chỗ nào ....( Tiểu Long Nữ tình cảm trước mắt khó mà chấp nhận vừa chạy vừa khóc )

Dương Quá tìm kiếm khắp nơi không thấy Tiểu Long Nữ ở đâu gặp Lục Vô Song với Hồng Lăng Ba đang luyện kiếm tâm tình kích động vô ý lôi kéo tay Lục Vô Song : Vô song cho ta một chuyện có được không .

Hồng Lăng Ba gặp Dương Quá nắm tay Lục Vô Song không buôn , bước lên cởi bỏ tay hai người ra kéo Lục Vô Song về phía mình : Ngươi là nam nhân sáng nắm tay Vô Song muội còn ra thể thống gì !

Dương Quá không cố ý giải thích : ta không cố ý , ta đang tìm Cô cô không thấy đâu tâm tình kích động , gặp hai người muốn hỏi có gặp Cô Cô của ta không !

Lục Vô Song thấy Hồng Lăng Ba tức giận cũng giải dây tiếp Dương Quá : Dương đại ca hắn không có ý , tỷ đừng để trong lòng .

Hồng Lăng Ba nghe Lục Vô Song nói càng thêm tức giận : Sư Thúc chúng ta không thấy ngươi đi chỗ khác mà tìm .

Dương Quá thấy hai người này lạ lạ nên chạy là thượng sách : được được ta đi chỗ khác tìm .

Hông Lăng Ba thấy Dương Quá Đi cũng đi để lại cho Lục Vô Song một câu : Dương đại ca kêu thân thiết quá .

Lục Vô Sông đuổi theo : sư tỷ ngươi nghe ta nói .

Trong Đại Sãnh có tụ tập Quách Tĩnh , Hoàng Dung , Quách Phù .Dương Quá

Dương Quá đang mất lí trí chấp vấn : Quách Tĩnh , Hoàng Dung , chính hai người đuổi cô cô ta đi phải không ?

Dương Tử Hiên vừa đến nghe Tiểu Long Nữ tâm tình thoáng qua không bình tĩnh nhưng không để ai thấy , Lý Mạc Sầu thì rơi vào trầm tư .

Quách Tĩnh : chúng ta không đuổi Long cô nương

Dương Quá : hôm qua các ngươi định gả Quách Phù cho ta , ta không nhận ta chỉ yêu mình cô cô , hai người các ngươi phản đối nên đuổi cô cô ta đi.

Quách Phù nổi giận : Dương Quá ngươi nói bậy gì đó

Dương Quá : ta không nói bậy , chắc chắn là Hoàng Dung đã nói gì với cô cô nên cô cô mới bỏ đi .

Hoàng Dung : Bá Mẫu không có đi gặp Long cô nương .

Dương Quá : ta chết cũng không rời cô cô  ( nói xong chạy khỏi Lục Sơn Trang )

Dương Tử Hiên . Lý Mạc Sầu , mọi người cũng cáo biệt Quách Tĩnh, Hoàng Dung rời đi

NBN Thần Điêu+BH Ỷ ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ