Chương 91 đệ 92 chương
Dung Phi Cẩn mệnh tạm thời xem như bị cứu trở về, Đường Minh cùng Dương Ngữ trong lòng đại thạch đầu cũng liền rơi xuống, ở bệnh viện dưới lầu siêu thị thuê mấy trương gấp giường, làm này đàn đợi một buổi tối người thoáng nghỉ ngơi.
Trừ bỏ Dung mẫu, cũng chỉ có Giang Mộ Chi không muốn đi, nàng đã suốt một đêm không có chợp mắt, lại chưa từng từng có, cực kỳ mà thanh tỉnh.
Cách trọng chứng giám hộ phòng bệnh thật dày pha lê, Giang Mộ Chi yên lặng mà nhìn chăm chú vào Dung Phi Cẩn, nhìn người nọ như là dễ toái thủy tinh, trong lòng vạn phần phức tạp.
Dương Ngữ nhìn ra các nàng quan hệ tựa hồ cũng không giống nàng nói như vậy đơn giản, chỉ là bằng hữu, nhỏ đến khó phát hiện mà nhăn lại mi, kéo kéo Giang Mộ Chi góc áo, nhỏ giọng khuyên nhủ:
“Mộ Mộ, ngươi vẫn là ngủ một lát đi.”
Giang Mộ Chi lắc lắc đầu, bắt tay đặt ở pha lê thượng, ngón tay cách pha lê, chậm rãi miêu tả Dung Phi Cẩn hình dáng, nàng ánh mắt ôn nhu như nước, lại tràn đầy đau thương:
“Thẩm thẩm, ta không vây.”
Kỷ Ninh Thầm hoành nàng liếc mắt một cái, ngữ khí hùng hổ doạ người, có loại người tới không có ý tốt hương vị: “Hiện tại biết quan tâm nàng, sớm làm gì đi?” Nói đến sau lại, lại có chút nghẹn ngào.
Rất nhiều người đều cho rằng qua lâu như vậy, Dung Phi Cẩn khẳng định đã sớm đã quên Giang Mộ Chi, nhưng chỉ có nàng biết, Dung Phi Cẩn chưa từng có một khắc buông quá người này.
Dung Phi Cẩn 28 năm không có nói quA Một hồi luyến ái, đều là bởi vì nàng. Ngủ rồi, trong miệng gọi người là nàng, uống say, trong miệng gọi người như cũ là nàng, khóc là vì nàng, cười cũng là vì nàng, nàng để ý nàng quá đến được không, hạnh không hạnh phúc, lại chỉ có thể thông qua tham gia tiết mục.
Nàng rõ ràng ái Giang Mộ Chi, lại muốn khắc chế chính mình, chỉ có thể sợ hãi mà, xa xa nhìn đối phương.
Nếu là nói Kỷ Ninh Thầm không có trách quá Giang Mộ Chi, đây là không có khả năng, nhưng bởi vì Lưu Kham duyên cớ, nàng chỉ có thể đem này đó bất mãn, phẫn nộ tất cả đều nghẹn ở trong lòng, hôm nay Dung Phi Cẩn ở trên giường bệnh sinh tử chưa biết, Giang Mộ Chi lại ra vẻ như thế thâm tình bộ dáng, làm nàng rốt cuộc nhịn không được phát tiết xuất khẩu.
Lưu Kham đẩy nàng một chút, nhíu lại mi, trong mắt tràn đầy không tán đồng: “Hảo, đừng nói nữa, ngươi không hiểu.”
Kỷ Ninh Thầm nhẹ “Hừ” một tiếng, châm chọc mà cười, chỉ chỉ chính mình, hỏi ngược lại: “Ta không hiểu?”
Lưu Kham như cũ nhíu mày nhìn nàng, không nói gì, như vậy tư thái như là đang nhìn không hiểu chuyện hài tử.
Kỷ Ninh Thầm trên mặt gặp nạn kham hiện lên, ủy khuất cùng tức giận ở trong lòng đan chéo tương sai, rốt cuộc như núi lửa giống nhau phun trào:
“Đúng vậy, ta là không hiểu! Ta không hiểu vì cái gì rõ ràng Giang Mộ Chi cự tuyệt A Cẩn, A Cẩn còn muốn xuất quỹ, còn muốn vẫn luôn chờ nàng! Ta cũng không hiểu, vì cái gì Giang Mộ Chi rõ ràng thích A Cẩn, lại bất hòa nàng ở bên nhau!”
Kỷ Ninh Thầm chuyển hướng Giang Mộ Chi, cao ngạo không ai bì nổi bộ dáng cực kỳ giống mười chín tuổi năm ấy: “Bởi vì thế tục? Bởi vì khiếp đảm? Giang Mộ Chi, ngươi vĩnh viễn không biết A Cẩn vì ngươi trả giá nhiều ít! Nàng đã bán ra 99 bước, ngươi lại liền một bước cũng không muốn mại hướng nàng.”
Giang Mộ Chi chỉ có thể nhàn nhạt mà nhìn nàng một cái, sắc mặt không có chút nào biến hóa, Kỷ Ninh Thầm chỉ cảm thấy như là một quyền đánh vào bông thượng, nghẹn khuất đến khó chịu.
“Đủ rồi! Ngươi lại làm sao biết A Mộ vì Dung Phi Cẩn trả giá cái gì?”
Không đợi Giang Mộ Chi nói đến cái gì, Lưu Kham trước nổ mạnh.
Nàng chưa bao giờ là cái gì tính tình người tốt, Kỷ Ninh Thầm cũng là, các nàng bảy năm không có cãi nhau, bất quá là bởi vì các nàng ái đối phương, nguyện ý vì lẫn nhau nhượng bộ.
Nhưng chờ nói đến các nàng lẫn nhau bạn tốt trên người, các nàng đứng ở hoàn toàn tương phản lập trường, canh giữ ở chính mình điểm mấu chốt thượng một bước không cho, tự nhiên như là một chút liền tạc □□ thùng.
“Nơi này là bệnh viện, muốn sảo chúng ta đi ra ngoài sảo!”
Mẫu mực thê thê trong mắt bốc hỏa, như là nhìn kẻ thù giết cha giống nhau, lôi kéo đối phương hùng hổ mà hướng ngoài cửa đi.
Nhìn Kỷ Ninh Thầm bóng dáng, Giang Mộ Chi tài thấp thấp cười, thấp tố nỉ non, ôn nhu mà như là tình nhân nói mớ:
“Ta biết, cho nên ta sẽ bồi nàng. Núi đao biển lửa, ta tổng muốn bồi nàng.”
Đối nàng tới nói, sinh cùng khâm, chết cùng huyệt chưa bao giờ là một câu lời nói suông.
“Ai, này hai hài tử, như thế nào còn ầm ỹ!” Dương Ngữ sắc mặt nôn nóng, đuổi theo
Đi ra ngoài.
Không khí lại lần nữa khôi phục an tĩnh.
Sau một lúc lâu.
“Ngươi chính là cái kia, chúng ta Tiểu Cẩn thích người sao?”
Một câu ở bên tai thình lình vang lên, thanh âm thực ôn nhu, có chút quen tai, lại mang theo tuyệt vọng cùng chua xót.
Giang Mộ Chi nhất lăng, một lát sau mới phản ứng lại đây, là Dung Phi Cẩn mẫu thân ở cùng nàng nói chuyện.
Các nàng từng gặp qua, ở đời trước đại tam thời điểm, nàng làm bằng hữu, đi qua nhà nàng bái phỏng. Khi đó nàng đối chính mình thực hảo, nàng còn đang suy nghĩ, nguyên lai nhà mình bạn gái mẫu thân là cái như vậy ôn nhu có khí chất người, khó trách có thể sinh ra nhà mình bạn gái.
Nhưng nàng sau lại…… Lại làm như vậy sự, có thể nói, gián tiếp làm cho Đường Miên cùng Giang Mộ Chi chết, Giang Mộ Chi vô pháp không hề khúc mắc.
Lúc này lại cùng nàng tâm bình khí hòa mà đứng chung một chỗ, Giang Mộ Chi trong lòng bỗng dưng có chút cảm khái.
Nàng bỗng nhiên nghĩ tới kia đầu thơ —— thế gian này sự, trừ bỏ sinh tử, nào một kiện không phải nhàn sự? Sống hay chết, một đường chi cách, Dung Phi Cẩn đứng ở tuyến chỗ giao giới, đem các nàng tụ ở một khối.
Nàng nhẹ nhàng nhiên thở dài:
“Đúng vậy, lại nói tiếp, chúng ta thật sự dây dưa đã lâu đã lâu đã lâu……”
Dung mẫu cũng thở dài: “Nói thật, nàng mới vừa cùng ta nói chuyện này thời điểm, ta nội tâm là hỏng mất, ta là không tán thành như vậy cảm tình, ngươi nói ta truyền thống cũng hảo, cố chấp cũng thế, ta tổng cảm thấy một nữ nhân, chung quy là phải có chính mình trượng phu, một cái chính mình hài tử, mới có thể tuổi già có nơi nương tựa.”
“Trước không nói thế tục cái nhìn, đầu tiên hai cái nữ hài tử cùng nhau sinh hoạt, bản thân liền tồn tại rất nhiều khó khăn, nam nhân cùng nữ nhân trời sinh tồn tại thể lực thượng chênh lệch, hai cái nữ hài làm sao có thể bảo vệ tốt chính mình, lại bảo vệ tốt đối phương đâu?”
“Ta minh bạch, rất nhiều người đều như vậy tưởng.”
Dung mẫu gật gật đầu, cười đến có chút chua xót: “Ta mới đầu là không đồng ý, chỉ là làm Tiểu Cẩn tái hảo hảo suy nghĩ một chút, nhưng theo thời gian trôi qua, Tiểu Cẩn trước sau không có thỏa hiệp, bên người nàng thậm chí chưa từng xuất hiện quá một người! Kiên định đến làm ta cái này làm mụ mụ đều cảm thấy khiếp sợ.”
“Không biết khi nào, nàng thế nhưng còn học xong hút thuốc, liền lẳng lặng mà, cái gì cũng không nói, nhìn phương xa, giống như tại hoài niệm cái gì, ánh mắt cô độc mà quả thực làm nhân tâm toái.”
Giang Mộ Chi không biết Dung mẫu vì cái gì cùng nàng nói này đó, có lẽ nàng biết, chỉ là có điểm không thể tin tưởng.
Nàng trong lòng ý thức mà kinh hoàng, không biết có phải hay không quá vãng ký ức cho nàng để lại di chứng, nàng có chút khẩn trương.
“Cho nên a, ta nhả ra, thỏa hiệp, chỉ cần nàng có thể hạnh phúc, cùng nam nhân nữ nhân ở bên nhau lại có cái gì quan hệ đâu? Muốn hài tử nói, hiện tại khoa học kỹ thuật như vậy phát đạt, tưởng sinh nói có thể chính mình sinh một cái, không nghĩ sinh cũng có thể nhận nuôi một cái.”
“Đến nỗi thế tục, ta tưởng, nàng nếu có thể vì cái này người kiên trì 7 năm, lại nơi nào sẽ để ý thế tục ánh mắt?”
“A di……” Giang Mộ Chi kinh ngạc mà quay đầu đi nhìn nàng.
Kỳ thật lúc trước Dung Phi Cẩn nói nàng sẽ làm nàng mẫu thân thay đổi thời điểm, nàng là không tin, một người quan niệm đâu có thể nào thay đổi bất thường?
Nhưng nàng không nghĩ tới, Dung Phi Cẩn thật sự dùng thời gian thay đổi này hết thảy.
Dung mẫu bỗng nhiên bắt được Giang Mộ Chi tay, ánh mắt mang theo bất lực cùng cầu xin:
“A di biết như vậy thỉnh cầu thực vô lý, nhưng nếu, nếu ngươi là thích Tiểu Cẩn, lúc ban đầu không có cùng Tiểu Cẩn ở bên nhau, là bởi vì lo lắng người trong nhà ý kiến, ngươi có thể hay không, ở nàng tỉnh lại sau suy xét một chút nàng? Cha mẹ ngươi bên kia, làm ta ba quỳ chín lạy cầu các nàng ta cũng nguyện ý……”
Dung mẫu tức khắc rơi lệ đầy mặt, nàng là một cái mẫu thân, nàng cũng sẽ vì chính mình hài tử trở nên ích kỷ, nàng không nghĩ chính mình hài tử lưu có tiếc nuối.
“Nếu ngươi không thích nàng, mấy ngày này, có thể hay không cũng bồi bồi nàng?” Cuối cùng một chữ đã là thất thanh, Dung mẫu che lại miệng mình, không tiếng động mà khóc lóc.
Nàng đang sợ, sợ nàng nữ nhi chỉ còn lại có như vậy mấy ngày nhật tử, cho nên nàng tưởng lưu lại Giang Mộ Chi.
Nàng vô cùng hy vọng Dung Phi Cẩn có thể tỉnh lại, chẳng sợ nàng trong lòng, đã loáng thoáng có một thanh âm ở nhắc nhở nàng: Dung Phi Cẩn bị thương như vậy trọng, nhịn qua tới hy vọng xa vời.
Nàng không muốn đối mặt cái này hiện thực, nhưng hiện thực bức nàng đối mặt.
Giang Mộ Chi trước mắt phức tạp mà nhìn nàng, đời trước oán trách hận ý chung quy tại đây trong nháy mắt hóa thành hư vô, người này, từ đầu đến cuối, cũng bất quá là ở làm cho rằng đối Dung Phi Cẩn tốt sự, đời trước là, đời này cũng là, nàng không oán, cũng không hận.
Nàng hơi hơi gật gật đầu, nghẹn ngào tiếng nói truyền ra: “Hảo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thời Gian Cơ Nói Cho Ta - Giang Mộ Vô Trần
RomanceTác phẩm: Thời gian cơ nói cho ta Tác giả: Giang Mộ Vô Trần Tổng download số: 69 phi V chương tổng điểm đánh số:269523 Tổng số bình luận:2209 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4033 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1582 Văn chương tích phân: 59,684,116 Thể l...