51-60

483 10 0
                                    

Chương 51 đệ 50 chương
Lưu Kham túc khẩn lông mi, mím môi, hồi tưởng nổi lên mới vừa rồi tình cảnh, ẩn ẩn bị nàng áp xuống đi tức giận lại lần nữa khó có thể ngăn chặn mà nổi lên trong lòng.
Nàng liền không rõ. Minh Hạ cùng Kỷ Ninh Thầm ngày xưa vô oan ngày gần đây vô thù, Kỷ Ninh Thầm vì cái gì liền như vậy cừu thị nàng! Kỷ Ninh Thầm làm như vậy…… Làm nàng về sau cùng Minh Hạ lại như thế nào ở chung? Kỷ Ninh Thầm như thế nào liền không rõ đâu? Nàng cùng Minh Hạ, từ đầu tới đuôi, đều là không có khả năng!
“Còn có thể làm sao vậy! Còn không phải Kỷ Ninh Thầm lại cùng ta nháo!” Lưu Kham trong mắt hiện lên ủy khuất, nàng nhìn nhìn không ly nước, đặt ở uống nước cơ hạ tiếp chén nước, trí khí giống nhau hung hăng mà trong cổ họng rót: “Ta liền không rõ, Minh Hạ rốt cuộc chiêu nàng chọc nàng.”
Nghe được cái này quen thuộc tên, Giang Mộ Chi trong lòng “Lộp bộp” một tiếng, ám đạo hỏng rồi. Nàng phía trước liền vẫn luôn ở cầu nguyện, ngàn vạn hay là bởi vì Quý Minh Hạ, ngàn vạn hay là Quý Minh Hạ…… Kết quả, nàng thiết tưởng trung nhất hư khả năng tính vẫn là đã xảy ra……
Nhìn niên thiếu bạn tốt, Giang Mộ Chi có chút hận sắt không thành thép, ngữ khí thúc giục: “Lại là Quý Minh Hạ? Ta có hay không cùng ngươi đã nói……”
“Ta biết, muốn cùng Minh Hạ bảo trì khoảng cách……” Còn không đợi Giang Mộ Chi nói đến xong, Lưu Kham bĩu môi, đánh gãy nàng: “Ta nghe ngươi a, cũng bảo trì a!”
Lưu Kham ninh lông mi, mắt đào hoa mở đại đại, trừng mắt Giang Mộ Chi. Nàng hiện tại bực bội cảm xúc làm nàng có điểm khống chế không được chính mình, hơn nữa mới vừa rồi Giang Mộ Chi ngữ khí nghe đi lên cư nhiên cũng như là đang trách nàng, liền có chút bực.
Nàng sinh khí khi không thích rống to kêu to, chỉ thích lạnh một khuôn mặt ngữ khí châm chọc, điểm này nhưng thật ra cùng Kỷ Ninh Thầm một mạch tương thừa: “Từ cùng Kỷ Ninh Thầm ở bên nhau bắt đầu, ta liền rốt cuộc chưa thấy qua Minh Hạ, đêm nay ta thấy nàng, đều vẫn là bởi vì tưởng đem Kỷ Ninh Thầm giới thiệu cho nàng! Ta có cái gì sai? Là, ta sai rồi, ta sai ở không nên cùng nàng ở bên nhau……”
“Đình.” Giang Mộ Chi ngữ khí bình tĩnh, lại ẩn hàm cảnh cáo: “Liền tính là ở nổi nóng, A Kham, ngươi cũng nên minh bạch, nói cái gì nên nói, nói cái gì không nên nói.”
Đốn vài giây, Giang Mộ Chi xem Lưu Kham không có lại nói chút gì đó dục vọng, hồi tưởng một chút, cũng cảm thấy chính mình ngay từ đầu ngữ khí có chút không ổn, mím môi, mở miệng nói: “Vừa mới ta có điểm nóng nảy, ta hướng ngươi xin lỗi…… Ta có chút không phân xanh đỏ đen trắng, rốt cuộc phát sinh cái gì? Ngươi đem Quý Minh Hạ giới thiệu cho Kỷ Ninh Thầm, sau đó đâu?”
Lưu Kham nghe xong Giang Mộ Chi xin lỗi, cũng hết giận, nàng chính mình cũng biết, chính mình vừa rồi bực A Mộ, hoặc nhiều hoặc ít có điểm giận chó đánh mèo ý vị.
Nàng chỉ là căm giận mà thở dài, cúi đầu xem mặt đất: “Sau đó, còn không có ăn cơm đâu, ta mới vừa đem các nàng giới thiệu cho đối phương, Kỷ Ninh Thầm liền bắt đầu âm dương quái khí, châm chọc ta nói: ‘ như thế nào? Đây là mang tiểu lão bà tới nhận nhận môn? ’”
“Phốc!” Mới từ buồng vệ sinh ra tới xem náo nhiệt, hàm chứA Một ngụm nước súc miệng còn không có phun Lâm Cẩn Ngôn, thiếu chút nữa không phun ra tới, chạy nhanh chạy tới hồ nước đem thủy phun ra đi, ho khan vài tiếng, cảm khái nói: “Nhân tài a! Ninh Thầm học tỷ thật đúng là một nhân tài!”
Lưu Kham có chút u oán mà ngước mắt nhìn nàng một cái, lên án nàng nói: “Nói năng cẩn thận! Ngươi có thể hay không có điểm tình yêu!”
Lưu Kham vừa muốn mở miệng tiếp tục nói, có thể tưởng tượng một hồi, cũng không có thể nhớ tới chính mình nói đến nào, hơn nữa bị bạn tốt như vậy một gián đoạn, nàng cư nhiên cũng không vừa rồi tức giận như vậy.
“Cái kia…… Ta nói đến nào?”
“Nói đến tiểu lão bà.” Đường Miên chạy nhanh nhắc nhở nàng, nàng chính nghe được mùi ngon đâu, nếu không phải nàng ở trên giường, đều nghĩ lấy một bao khoai lát biên nghe vừa ăn đâu.
“Nga nga, đối, tiểu lão bà.” Lưu Kham bừng tỉnh, lại thay đổi phó oán giận bộ dáng, tiếp tục lên án nói: “Nàng nói một lần cũng liền thôi, nhưng mỗi thượng một đạo đồ ăn, nàng liền ra vẻ thân thiết mà cùng ta nói: ‘ ân, món này không tồi, tới tới tới, A Kham, mau kẹp cho ngươi tiểu lão bà nếm thử. ’ khiến cho ta cùng Minh Hạ toàn bộ hành trình đều thực xấu hổ. Riêng là như vậy cũng liền thôi……”
“Bởi vì Minh Hạ không ăn thịt mỡ, một đinh điểm đều không được, chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nhà trẻ không cho cơm thừa canh cặn, cho nên liền dưỡng thành cái thói quen, phì gầy giao nhau, ta muốn trước đem thịt mỡ cắn xuống dưới, ta hôm nay cũng không tưởng quá nhiều, Minh Hạ đem chiếc đũa đưa qua thời điểm, ta theo bản năng mà liền cắn một ngụm, mặt nàng một chút liền lãnh đi xuống……”
Lưu Kham thấy Giang Mộ Chi mày một ninh, cánh môi mấp máy, vội vàng mở miệng vì
“Ta biết đây là ta hành vi không lo, ta lập tức liền cùng nàng xin lỗi, Minh Hạ còn giúp ta giải thích tới. Nhưng ai biết, không giải thích còn hảo, giải thích xong rồi nàng tạch đứng lên, lại cùng phía trước giống nhau, cầm lấy trên bàn một chén nước liền hướng ta trên mặt bát! Lạnh giọng mắng đôi ta cẩu nam nữ. Kia mẹ nó là rượu vang đỏ! Ta lại phế đi một kiện áo khoác, vẫn là ta thích nhất kia kiện!”
“Ta tự biết đuối lý, xoa xoa mặt, liền đuổi theo đi, chết sống lôi kéo nàng muốn cùng nàng giải thích, kết quả, kết quả ngươi đoán thế nào?”
“Thế nào?” Đường Miên giống nghe diễn giống nhau, thập phần phối hợp.
Vừa nói khởi cái này Lưu Kham liền giận sôi máu, mặt trướng đến đỏ bừng, cũng không biết là xấu hổ đến vẫn là tức giận đến, lồng ngực mất tự nhiên mà phập phồng: “Nàng cư nhiên cùng ven đường người ta nói ta quấy rối tình dục! Kêu người qua đường cứu cứu nàng!”
Tiếng nói vừa dứt, liền nghe Lâm Cẩn Ngôn ha ha ha cười ha hả: “Ta ngày, ha ha ha ha, Ninh Thầm học tỷ…… Quá, thật tài tình.”
“Ngươi còn cười!”
“Ai nha.” Này biết công phu Lâm Cẩn Ngôn đã rửa mặt xong, biên cười biên đi đến Lưu Kham bên cạnh, vỗ vỗ nàng bả vai, an ủi nói: “A Kham, đã thấy ra điểm, nói không chừng nàng chính là ghen, nữ nhân sao, ngươi đến đem nàng phủng ở lòng bàn tay sủng mới là, lúc trước ngươi yêu thầm nàng thời điểm là nói như thế nào? Ngươi nói nàng chỉ cần có thể tiếp thu ngươi, đánh ngươi mắng ngươi làm gì đều thành.”
“Đó là bình thường! Ngày thường nàng như thế nào vô cớ gây rối, ta đều có thể chịu đựng nàng, nhưng lần này…… Ta mang nàng đi gặp ta bằng hữu, chẳng lẽ không phải nào đó ý nghĩa thượng thấy gia trưởng, kết quả, nàng chính là loại thái độ này?” Lưu Kham hừ lạnh một tiếng, phẫn nộ mặt nạ có một cái chớp mắt tan vỡ, nàng có chút không được tự nhiên mà cúi đầu, trong mắt hiện lên ảm đạm, có chút ủy khuất mà thấp giọng nói: “Ta còn tưởng rằng nàng sẽ thật cao hứng.”
“A Kham, ngươi ở cẩn thận ngẫm lại, thật sự chỉ có một việc này sao?” Giang Mộ Chi thật cẩn thận mà thử thăm dò: “Hoặc là…… Lúc ấy, Quý Minh Hạ là như thế nào giải thích?”
Nàng tổng cảm thấy Kỷ Ninh Thầm không phải như vậy vô cớ gây rối người, A Kham nói chỉ là nàng thấy, khẳng định là có khác ẩn tình, hoặc là là A Kham thần kinh đại điều không phát hiện, hoặc là là Quý Minh Hạ lại ở phá rối, A Kham đối Quý Minh Hạ có loại thiên nhiên tín nhiệm, cho nên không chú ý tới.
“Không có! Không có!” Lưu Kham có chút bực bội mà gãi đầu: “A Mộ, ngươi rốt cuộc là bên kia? Ngươi như thế nào tổng cảm thấy là ta sai a……”
Giang Mộ Chi bị nàng việc này nháo cũng có chút nóng nảy, mạnh mẽ áp xuống hỏa khí: “Không phải ta đứng ở bên kia, mà là, A Kham, gặp vấn đề ngươi muốn giải quyết vấn đề, một mặt mà khắc khẩu một mặt mà trốn tránh, cái gì cũng giải quyết không được.”
“Liền tính là các ngươi về sau coi như chuyện này không phát sinh hòa hảo, nhưng chờ lại cãi nhau khi, chung quy sẽ đem những việc này nhảy ra tới, càng là ồn ào đến long trời lở đất, chẳng lẽ ngươi có thể bảo đảm ngươi cùng Kỷ Ninh Thầm không bao giờ cãi nhau sao? Vẫn là nói, ngươi thật sự tưởng cùng nàng chia tay, cả đời không qua lại với nhau?”
Ở ánh đèn làm nổi bật hạ, Giang Mộ Chi thấy Lưu Kham đồng mắt lắc lư vài cái, lại thấy nàng cúi đầu, mím môi, tựa hồ là ở suy tư cái gì.
Cùng lúc đó.
Ở trường học cách đó không xa quán bar, Kỷ Ninh Thầm một ly tiếp một ly rượu mạnh hạ bụng, Dung Phi Cẩn ngồi ở nàng bên người, ẩn ẩn có chút lo lắng mà nhìn nàng, thấy nàng lại phải cho chính mình rót rượu, vội vàng đè lại tay nàng.
“Ninh Thầm, đừng uống, rốt cuộc phát sinh cái gì?”
Liền ở nửa giờ trước, nàng còn ngồi ở trong phòng ngủ học tập, nhưng bỗng nhiên nhận được Kỷ Ninh Thầm điện thoại, nàng mã bất đình đề mà chạy tới, nhìn đến đó là như vậy một bộ cảnh tượng.
Nàng bạn tốt mặt mày buông xuống, ngày xưa lạnh nhạt đôi mắt tràn ngập mê mang cùng yếu ớt, trên bàn bãi đầy ngã trái ngã phải chén rượu. Nàng cơ hồ là trong nháy mắt liền minh bạch đã xảy ra cái gì, định là cùng Lưu Kham có quan hệ, cái kia…… Nàng người trong lòng bạn cùng phòng.
Kỷ Ninh Thầm tự giễu mà cười cười, trong mắt ba phần men say, bảy phần chua xót. Ngoài cửa sổ bóng cây xuyên thấu qua ánh trăng tưới xuống loang lổ, ở gió thu trung không ngừng lay động, như nhau Kỷ Ninh Thầm thác loạn tâm.
Kỷ Ninh Thầm tay phải hơi hơi sử lực, thong dong Phi Cẩn trong tay giải khai rượu trói buộc, lại cấp chính mình đổ một ly, si ngốc mà nhìn ly trung ở ánh đèn làm nổi bật hạ mỹ đến không thể tưởng tượng rượu.
“A Cẩn, ngươi nói, ta như thế nào liền uống không say đâu? Rõ ràng xem Lưu Kham uống rượu, uống say rất dễ dàng a……”
Nói xong, không muốn sống mà hướng trong miệng rót, màu nâu chất lỏng từ Kỷ Ninh Thầm khóe miệng tràn ra.
“Ninh Thầm!” Dung Phi Cẩn đột nhiên đoạt quá Kỷ Ninh Thầm ly, nhíu mày căm tức nhìn nàng: “Đủ rồi, đừng uống!”
Như vậy uống xong đi tính cái gì! Ai thương nàng liền đi tìm ai tính sổ a! Thương tổn chính mình tính cái gì!
Kỷ Ninh Thầm không có say, nhưng nàng động tác đã là so ngày thường chậm ba phần, nàng ngẩng đầu chinh lăng mà nhìn Dung Phi Cẩn một lát, miễn cưỡng mà gợi lên môi.
“Ta cũng không nghĩ uống a, nhưng ta mãn đầu óc đều là Lưu Kham, ta cho rằng uống say là có thể đem nàng từ chúng ta trong đầu đuổi ra đi, nhưng vì cái gì, ta chính mình đều ở cùng ta đối nghịch……”
Kỷ Ninh Thầm chua xót mà lắc đầu:
“Ngươi biết không, A Cẩn, ta cho rằng Lưu Kham nàng là yêu ta.”
“Không phải ngươi cho rằng, nàng chính là!” Dung Phi Cẩn chắc chắn nói, có thể là kẻ trong cuộc thì mê, kẻ bàng quan thì tỉnh đi, nàng liếc mắt một cái là có thể nhìn ra Lưu Kham đối bạn tốt khuynh mộ.
Mỗi phùng thấy bạn tốt khi, Lưu Kham kia bỗng nhiên liền cười đến xán nếu hoa hồng đôi mắt cùng bên trong mãn đến sắp tràn ra tới yêu say đắm không giống làm bộ.
Dung Phi Cẩn cũng là bởi vì này mới chú ý tới, đời trước bởi vì A Mộ thân chết, tâm như tro tàn nàng không có chú ý sự tình. Sau lại Ninh Thầm thật là có cùng Lưu Kham hợp lại mà manh mối……
Nghĩ đến Lưu Kham đối Ninh Thầm cũng là nhớ mãi không quên.
Dung Phi Cẩn lúc này mới yên tâm, cũng mặc kệ này hai người kết giao. A Mộ hẳn là cũng là như thế này tưởng đi……
Nghĩ tới người này, Dung Phi Cẩn nhất thời có chút hoảng hốt.
Xem ra, là có cái gì hiểu lầm sao?
Nhưng tiếp theo, nàng liền nghe được một câu quen tai không thể lại quen tai nói.
“Ta hỏi qua nàng ta rõ ràng lạnh như băng, nàng vì cái gì còn muốn tới gần ta, nàng cười hì hì cùng ta nói, nàng thích họ Kỷ cô nương……”
“Ta cho rằng nàng là nói giỡn, cố ý thảo ta vui vẻ, nhưng A Cẩn, ngươi biết không? Nàng cái kia phát tiểu, kêu Quý Minh Hạ.”
Kỷ Ninh Thầm rốt cuộc nhịn không được mà chôn ở trên bàn thấp thấp mà nức nở ra tiếng, như là cái ở bão táp thiên bị thương tiểu thú, mê mang mà tìm không thấy thuộc về nàng che phong cảng.
Dung Phi Cẩn chợt nhăn lại mi, cầm lấy di động, tìm được Lưu Kham khung thoại, chia sẻ một chút vị trí.
[ tốc tới. ]

[BHTT] [QT] Thời Gian Cơ Nói Cho Ta - Giang Mộ Vô TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ