21. Nguyên nhân cũng ngoài ý muốn đơn giản, cả ngày đều quấn lấy dây cột Dazai Osamu hắn nhìn giống như là một con xác ướp a xác ướp!
22. Hắn bị rất nhiều người sủng đâu.
23. Dazai Osamu người này phảng phất có loại độc đáo ma lực làm người không tự giác theo hắn, sủng hắn, ngay cả hắn kia làm bộ làm tịch nhíu mày cùng hắn không tự giác mà toát ra tới bi thương đều không muốn thấy.
24. Dazai Osamu dị năng là mạnh nhất.
Nhưng là dị năng lực sở phù hộ phạm vi rất nhỏ, nhỏ đến chỉ có thể phù hộ chính hắn một người.
25. Vô luận địch nhân dị năng lực có bao nhiêu cường đại, ở Dazai Osamu trước mặt cũng bất quá là một giới phàm phu tục tử.
Một người bình thường thôi.
Huống chi, Dazai hắn mưu trí vô song.
26.Q: Vì cái gì ở võ trang trinh thám xã thời kỳ tể sẽ nợ trướng?
A: Bởi vì hắc khi tể thường xuyên bị thủ lĩnh phái ra đi làm nhiệm vụ. Mà ở lúc ấy, Mafia kinh tế có hơn phân nửa đều là Dazai một người dốc sức làm ra tới, tể tể tự nhiên liền không có gì thiếu tiền, nhưng nợ trướng địa phương. Hơn nữa hắn lúc ấy vẫn là Mafia cán bộ chi nhất, đi Mafia danh nghĩa cửa hàng đương nhiên không háo tiền.
Bất quá, này cũng không phải không có đại giới, kia một tầng tầng dây cột phía dưới gắt gao quấn quanh ẩn nấp trứ danh vì chức trách đại giới, cũng càng khiến cho hắn rơi vào vực sâu một đi không quay lại.
27. Có lẽ là bị Sakunosuke ảnh hưởng, Dazai Osamu cũng bắt đầu liền ( gian ) trợ ( hai ) người ( zi ).
28. Sakunosuke đặc biệt bội phục cũng đặc biệt đau lòng Dazai, nhưng đương hắn muốn đối người này làm điểm gì đó thời điểm, lại bỗng nhiên phát giác chính hắn cũng không thể vì Dazai Osamu làm cái gì, ngay cả khuyên bảo quá cũng không có gì lập trường nói thượng một câu.
Nhưng hắn không biết chính là, ở Dazai Osamu trong lòng, hắn sở chiếm cứ địa vị xa so với hắn chính mình tưởng tượng muốn cao.
29. Dazai Osamu sẽ đồ vật nhiều thả tinh, có đôi khi liền học thức uyên bác Sakunosuke đều cảm giác như là bị học thần tú vẻ mặt học tra giống nhau sống không còn gì luyến tiếc. 【 Sakunosuke sống không còn gì luyến tiếc mặt.jpg】
30. Nhưng là Dazai cự tuyệt nhớ tới bất luận cái gì về hắn là như thế nào học được này đó sự tình! 【 Dazai thức cự tuyệt.jpg】
Tác giả có lời muốn nói: Vọng quá thẩm
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Về Dazai Osamu 100 đề
FanfictionHán Việt: 〖 văn hào dã khuyển 〗 quan vu thái tể trị đích 100 đề Tác giả: Thù Mộ Lưu Mang Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 10.Chapter10 Thời gian đổi mới: 19-01-2018 Cảm ơn: 10 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại ,HE , OE , Manga anime , Chủ cô...