81. Cuối cùng, kia hai người lấy một người bị điện giật ( lại xưng là "Bị sét đánh" hoặc là "Đổi kiểu tóc" ), một người bị quần áo ( tiểu dương váy ) gây thương tích kết cục kết thúc Tu La tràng!
82. Đối với trở lên sự tình, Dazai Osamu tỏ vẻ thích nghe ngóng, bất quá, là thời điểm cho hắn đệ tử tìm một cái đối thủ / cộng sự mới được đâu.
83. Thật lâu thật lâu về sau, ở một ngày nào đó, một con tên là Nakajima Atsushi lão hổ rốt cuộc đi tới Yokohama, ở phạm tội cùng không sinh tồn vấn đề thượng do dự thật lâu, nhưng nhân cứu lên vừa rơi xuống nước nam tử, cho nên lừa ăn lừa uống mà ăn no trà chan canh #( buồn cười )
84. Này cũng liền không trách Nakajima Atsushi cuối cùng biến thành hổ bị nên nam tử sở bắt orz
# Thiên hạ không có miễn phí cơm trưa # phiên bản?
85. Ở theo sát sau đó ngày hôm sau, Nakajima Atsushi cứu lên ở thùng trung tự sát...... Ân, chưa toại Dazai Osamu, sau đó bị Dazai Osamu lấy giúp hắn giới thiệu công tác phương thức lừa bán qua đi, cũng ở chính thức công tác trước muốn tiếp thu một chút nho nhỏ thí nghiệm ヽ()
Phảng phất thấy lịch sử tái diễn ヽ(д`) ha ha ha ha ha
86. Ở tới office building ( căn bản cứ điểm ) sau lúc sau, tao ngộ tạc ˇ đạn ma một án.
Tạc ˇ đạn từ Dazai Osamu trước một ngày ở quán bar uống rượu khi sở tao ngộ nào đó si hán Dazai Osamu không biết tên nhân sĩ hữu nghị cung cấp 】 cũng không x
【 Dazai tiên sinh, ngươi vẫn là chỉ nhìn ta một người là đủ rồi......】
87. Theo sau lại chơi chức nghiệp đoán xem xem, Dazai Osamu thành công đạt được nhân sinh người thắng danh hiệu √ ( cũng không )
【 đau lòng đát tể khi đó trong lúc lơ đãng toát ra tới biểu tình 】
88. Theo sau Dazai Osamu lại bị Kunikida Doppo lấy tai họa hộ khách ( chính mình ghen ←← giả ) vì từ kéo vào phòng tối.
Bên trong thỉnh thoảng truyền đến rên ˇ ngâm xin tha cùng thân thể tiếp xúc thanh âm.
89. Kỳ thật thượng một cái là thật sự.
90. Theo sau, Dazai Osamu, lại bị người từ giữa sông vớt đi lên.
Sau đó gia nhập giết người án điều tra trung.
Vớt lên kia một khắc thu hoạch mộng bức ánh mắt ×(n-1)
【 giảm một chính là giang hộ xuyên loạn bước tiên sinh ~】
Tác giả có lời muốn nói: Lập tức kết thúc
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Về Dazai Osamu 100 đề
FanfictionHán Việt: 〖 văn hào dã khuyển 〗 quan vu thái tể trị đích 100 đề Tác giả: Thù Mộ Lưu Mang Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 10.Chapter10 Thời gian đổi mới: 19-01-2018 Cảm ơn: 10 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại ,HE , OE , Manga anime , Chủ cô...