Chapter 5

216 25 0
                                    

41. Nguyền rủa họa sư hệ thành viên: Dazai Osamu ˇ Sakunosuke Oda ( ← mạnh mẽ kéo tới, hữu nghị gia nhập )

Nguyền rủa họa sư hệ chiêu bài: Dazai Osamu

Nguyền rủa họa sư hệ……
……

42. Akutagawa còn nhớ rõ ấu tiểu hắn sơ ngộ nam nhân kia chạng vạng.

Khi đó Dazai Osamu đang ở chấp hành xử lý Mafia phản đồ nhiệm vụ.

Thực không khéo chính là Dazai Osamu đem phản đồ xử lý xong sau còn lựa chọn lưu tại tại chỗ chuyên môn chờ đợi Akutagawa Ryuunosuke đã đến.

Cuối cùng cho hắn một cái lựa chọn.

Có lẽ hắn sẽ như thế nào tuyển cũng không ra người kia đoán trước.

Không, cái kia thậm chí không tính là cái gì lựa chọn đề.
Mà là người kia thao tác nhân tâm, làm hắn cam tâm tình nguyện mà làm ra người nọ muốn lựa chọn.

………………

【 ngài cho dù thân ở hắc ám, lại cũng khác thường quang minh a……】

【 ta nỗ lực học tập ngài, muốn cùng ngài sóng vai đồng hành. Nhưng vì cái gì ngài lại vứt bỏ Mafia, lựa chọn rời đi? 】

43. Dazai lần đầu gặp được Akutagawa thời điểm, Akutagawa còn chỉ là cái hài tử.

Ở Mafia khi, Akutagawa cũng bị rất nhiều người quan tâm cùng để ý đâu.

Chính là ở Mafia khi còn bé Dazai Osamu, nhưng không ai quan tâm để ý quá hắn… Khi đó hắn cùng Akutagawa Ryuunosuke giống nhau, cũng còn chỉ là cái hài tử.

Ở Akutagawa Ryuunosuke ở thiếu niên thời kỳ trở thành một cái du kích tiểu đội đội trưởng thời điểm, rất nhiều nhân vi hắn sở lấy được cảm giác thành tựu đến không thể tưởng tượng, tán dương nịnh hót thanh ở hắn bên người vờn quanh không ngừng.

Mà Dazai Osamu đâu?

Ở xa so Akutagawa Ryuunosuke còn muốn non nớt tuổi, hắn cũng đã trở thành hung danh bên ngoài “Lịch đại tuổi trẻ nhất Mafia cán bộ”.

Nhưng trừ bỏ quen biết mấy người ngoại, liền không có người từng vì hắn hoan hô kinh hỉ quá, cho dù hắn đồng dạng cũng là thiếu niên, cho dù hắn tuổi xa so mọi người non nớt, cho dù hắn đạt được thành tựu viễn siêu mọi người.

Dữ dội châm chọc!

………………

【 Đại khái, ta tồn tại chính là lớn nhất ác đi. 】

44. Ngay lúc đó Akutagawa làm hắn nghĩ tới nguyên lai chính mình, giống nhau là cái cùng thế gian không hợp nhau quái vật.

Đối thế nhân không có gì cảm tình, vẫn luôn mặt vô biểu tình mà áp lực chính mình.

【 Thật là vụng về bắt chước. 】

Hắn cũng không phủ nhận, hắn lúc ấy là tâm động, hắn tưởng đem Akutagawa Ryuunosuke chế tạo thành hoàn mỹ nhất ngọc thạch hoa văn trang sức, nở rộ ra lệnh thế nhân kinh ngạc cảm thán quang mang.

45. Bất quá, đương đứa bé kia bắt tay giao cho hắn thời điểm hắn có như vậy điểm hối hận.

Nhưng hắn khi đó cũng vô pháp hối hận.

Rốt cuộc, là hắn giao cho đứa bé kia tồn tại ý nghĩa đâu, nếu là cứ như vậy đem hắn ném xuống nói, tuy rằng vây xem một chút sự tình phát triển sẽ rất thú vị, nhưng vẫn là không cho kia hài tử tràn đầy tuyệt vọng hảo.

Nếu là Sakunosuke tên kia liền sẽ không tưởng như vậy nhiều đi, trực tiếp liền mang về.

Kia chính xác đơn thuần gia hỏa. Nghĩ như vậy, Dazai Osamu không khỏi cười khẽ ra tiếng tới, bên trong mang theo một chút sủng nịch ý vị.

Có lẽ chỉ có gia hỏa kia mới đem chính mình làm như mười mấy tuổi thiếu niên đi, thật là đơn thuần.

Như vậy như vậy hảo, lần sau ta thỉnh hắn ăn ta gần nhất làm được đậu hủ đi.

【 Chú: Dazai vì thực nghiệm <đâm đậu hủ tự sát pháp> sở làm. 】

46. Mafia cùng xóm nghèo khác nhau —— cực hạn giàu có cùng cực hạn bần cùng.

Ngoài ra khác nhau vô nhị.

47. Thậm chí, Mafia cạnh tranh càng vì huyết tinh, càng vì tàn nhẫn.

Càng thêm vật cạnh thiên trạch, người thích ứng được thì sống sót.

48. Akutagawa tay cầm đặc biệt khẩn, tựa hồ tưởng bỏ cũng không xong đâu.

Bất quá cũng là chính ngươi không muốn buông ra. Mặt sau huấn luyện, cần phải hảo hảo mà tiếp được mới đúng.

………………

【 Sinh mà làm người, ta thực xin lỗi. 】

49. Dazai Osamu kỳ thật là có thể ném ra Akutagawa,

Liền tính hắn ở Mafia trung thể thuật xếp hạng trung hạ. Nhưng cũng so với người bình thường cường không ngừng một cấp bậc.
Huống chi ngay lúc đó Akutagawa còn chỉ là một cái đói đến không được, chỉ bằng ý chí lực mạnh mẽ chống đỡ động tác một cái hài tử.

50. Dazai Osamu còn nhớ rõ kia đoạn thời gian, bọn họ tổ chức hoa hai năm thời gian tới đuổi bắt cái kia đào phạm, cuối cùng còn thương vong vô số.

Tác giả có lời muốn nói: 50 cái một nửa √

[BSD] Về Dazai Osamu 100 đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ