Teaser

67 6 0
                                    

"Balik ka ah?Mag-iingat ka doon..
Wag moko kakalimutan ah?"

"Oo babalik ako. Ikaw din mag-iingat ah?. Hinding hindi kita makakalimutan. Wag mo rin sana akong kalimutan huh?"

"Oo.Pinky promise

Sabay abot niya sa kaniyang kamay

"Pinky promise"

At inabot din nito ang kaniyang kamay.

Agad na nabalik si Catherine sa kasalukuyan ng tinawag siya ng kaibigang si Jacob.

"Eliza,lunch?"

Pang-aaya nito sa kaniya na sumabay na mag lunch. Ang kaso busog pa siya.

"Mauna ka na,busog pa ako"

"Sigurado ka?"

"Oo"

"Okay,sabe mo eh"

Tumango na lang siya upang matapos na diskusyon nila ng kaibigan.
Napa-isip ulit siya.

"Nasaan na kaya yun?"

Mula kase ng umalis ito ay hindi na sila nagkaroon pa ng komunikasyon.
Tanging alaala lang nito ang naiwan sa kaniya. Gusto man niyang ma kausap ang dating kaibigan ngunit nakalimutan na niya ang pangalan nito.

Inayos na niya ang gamit dahil ngayon na niya uumpisahan na niya ang mission niya tungkol kay Clyde.
Oo,hindi niya nakalimutan ang pangalan nito kahit na dalawang beses pa lang niya itong nakita.

KASALUKUYANG nasa mall si Clyde nang may tumawag sa pangalan niya,ngunit sa pagharap niya sa kaniyang likuran natapunan siya ng mainit na likido.

"F*ck!" galit niyang sigaw ng maramdaman ang pagka paso ng abs niya.

Nang tingnan niya kung sino ang naka tapon ng kape sakaniya,isa pala itong babae. And to his surprise ito ang babaeng matagal ng laman ng kaniyang isip. Its the girl....  Its the woman he saw in the bar.

"Ay,sorry!" agad namang kumuha ng tissue ang babae at pinunasan ang bahagi kung saan natapunan ang binata.

"Still clumsy, huh?" Imbes na mainis ay napa ngisi pa siya.

Kaagad na umangat ang ulo ng babaeng kasalukuyang pinupunasan ang bahaging natapunan ng kape.

"I-ikaw?!!"

-Unedited Chapter.

Thank you for reading💕

BEING INLOVE WITH MY ENEMYWhere stories live. Discover now