Sorry for wrong typos and Grammatical errors.
Enjoy reading!"Hi,I'm Claire"
Sabe ng babaeng may makapal na kolorete sa mukha at maiksing short sakaniya saka abot sa kamay nito sakaniya.Tinitigan lamang niya ang kamay nito at nag kibit balikat.
Yes! the woman in front of him is attractive. Pero wala siyang gana sa mga babae ngayon.
Preno-problema paren niya ang pag tupad niya sa plano niya."Hmp! sungit naman." ani ng babae at padabog na umalis.
Inilibot niya ang paningin sa kabuoan ng bar. Ngunit nahagip ng paningin niya ang isang pamilyar na babaeng nag-iisa lang. Nasa bar counter ito naka upo at umiinom mag-isa.
Wala sa sariling tumayo siya at nilapitan ito.
"Hi" pagka-usap niya sa babaeng mukhang malalim ang ini-isip
Saglit lang siya nitong tinitigan ngunit nag bawi din agad ng tingin.
"I don't talk to strangers." mataray nitong sagot sakaniya.
Wala sa sariling na tawa siya ng mahina sa pagtataray nito sakaniya.
KASALUKUYANG umiinom si Catherine sa bar dahil sa pagka badtrip. Hindi naman niya ugaling pumunta sa bar, lalo na ang uminom pero pakiramdam niya kailangan niya iyon.
Habang nag-iisip linapitan siya ng isang lalaki. Hindi naman siya tanga para hindi mapansin na nakikipag flirt ito sakaniya. Pero hindi siya papatol dito kahit pa ramdam na niya ang pagka lasing.
"Hi" He said in a husky voice.
Tinitigan niya ang lalaki ngunit agad din iyong binawi, dahil hindi niya kinaya na titigan ang gwapong nitong mukha.
Hindi niya maintindihan kung bakit ganoon ang pagtugon ng kaniyang katawan sa paraan nito ng pagka-usap sakaniya.
"I don't talk to strangers." pagtataray niya dito.
Hindi niya din maintindihan kung bakit ito mahinang tumawa sa pagtataray niya rito. Ngunit ang mas hindi niya maintindihan ay kung bakit ganito ang reaksyon ng katawan niya.
His chuckle sent shiver down to her spine. Sa halip na bigyan ng pansin ang kakaibang nararamdaman mas pinili niyang tanungin ito kung bakit ito natawa sa pagtataray niya o dahil ba sa pagtataray niya kaya ito natawa.
"Tinatawa-tawa mo diyan?"
"Nothing, I just find you Attractive and Intersting"
"And why is that?" tanong niya
"How about you?, what do you think?"
At kinindatan pa siya nito.
Agad niya itong inirapan at kinompronta."Look Mr. familiar, I don't like men okay? hindi ako straight. So could you stop flirting me?" Sabay irap niya dito.
"Oh, really? Hindi ka pala straight? Even though you're not straight I find you even more interesting."
"Oh, shut up. Just leave me alone."
"C'mon, don't play hard to get"
Nasamid pa siya sa iniinom niya dahil sa sinabe ng binata.
"Excuse me?!" Inis na sabe niya sa binata. Napipikon na talaga siya dito.
"Just kidding... You know you look familiar too."
"Yeah, I think I know you"
"Oh really? Okay kilalanin natin ang isa't-isa, malay mo kilala talaga natin ang isat isa."
Maang niya itong tinitigan.
"I'm Clyde Ivan La Vegaz, and you are?"
"Sorry, still don't like to talk to strangers."
CLYDE is still talking to the woman who caught his attention. His talking to the woman almost two hours, not minding what is the time. Naka limutan nga niyang may meeting pa siya bukas ng umaga.
Maya-maya pa ay pansin na niya ma masyado nang lasing ang ka usap.
"I thought you don't talk to strangers?
Then why are you talking to me?" kunwari ay tanong niya ngunit alam na niya kung bakit, masyado nang lasing ang dalaga para makontrol pa ang sarili."I don't even know." sagot nito
Sandali siyang napatitig dito her kissable lips caught his attention.
It feels like he wanna kiss the woman but he stop himself of doing it. And then tiningnan niya ang kabuoan ng mukha ng dalaga. Kita niya sa mukha nito na lasing na lasing na ito. Pero hindi niya iyon pinansin ipinag patuloy niya ang pagtitig sa kabuoan ng dalaga. Until, he found himself staring at her boobs."Done checking on me baby?"
She said in a seductive voice. While lip biting."F*ck!"
Ramdam na niya ang pag tayo ng "pet" niya sa baba.
"We can do that" ani nito habang naka lipbite.
"Are you seducing me?"
Mapang-akit niyang sabe sa dalaga."Why? is it working?" Sabe ng dalaga at mahinang natawa
Hindi niya maintindihan pero parang mas lalo siyang tinigasan sa paraan nito ng pagtawa.
$H17 mura niya sa kaniyang isip.
Ngayon lang siya nagkaroon ng ganitong klaseng pagtitimpi dati pag nagtitimpi siyang i-kama ang isang babae hindi naman na abot ng oras..
Pero ngayon kahit halik hindi pa niya natitikman sa dalagang katabi niya.Hindi na niya kinaya at agad na niyang hinalikan ang dalaga, but to his surprise tinugonan iyon agad ng dalaga marahil, dahil iyon sa pagka lasing nito. Ang babaeng kahalikan niya ngayon is a good kisser. Mas lalo tuloy siyang tinayuan at tinigasan.
He can't believe it...
Tinayuan at tinigasan na siya ng dahil lang sa pagtitig niya sa isang babae without even getting naked, at sa halik lang nito.Wala palang gana sa babae ah?
Pang-aasar ng isang bahagi ng kaniyang isip.Bago pa man siya ma wala sa katinuan tinapos na niya ang halik nila. Na pansin niya ang pamumula nito ng pisngi.
"Are you blushing?"
"What do you think?" And she let out a sexy chuckle.
"Do you w---"
Hindi na niya natapos ang sasabihin ng may sumigaw na lalaki na tinatawag ang pangalan ng isang babae at naka tingin sa direksyon nila.
WALA na sa katinuan si Catherine marahil dahil sa alak pero sigurado siyang isa sa dahilan niyon ay ang halik ni Clyde. Yes! Hindi niya nakalimutan ang pangalan nito, kahit ngayon pa lang sila nagkakilala.
Pero may bahagi ng utak niya na nagsasabeng kilala niya ito."CATHERINE!"
Napa baling siya ng tingin sa tumawag sakaniya at si Jacob pala iyon agad siya nitong nilapitan.
"Jacob!" tawag niya dito pabalik. Ngunit halata na sa kaniyang boses ang pagka lasing.
"Nandito ka lang pala, kanina pa kita hina-hanap hindi mo nga sinasagot ang mga text at tawag ko.. Lasing kaba? Bat kaba uminom ng marami hindi ka naman umiinom ah? Ano bang----"
"Chill Jacob, buhay naman ako eh. Don't you worry about me." mahina siyang tumawa.
"Salamat nga pala sa pag---"
Naputol ang sasabihin sana ni Jacob ng mapagtanto kung sino ang lalaking kasama ng kaibigan.
Dali-dali itong nag-iwas ng tingin.
"Tara na,kailangan na nating umuwi"
Ani nito sakaniya at inalalayang maka labas sa bar na iyon.#SaBaWbA?
Sino kaya yung kababata ni Catherine?😅-Unedited Chapter
Thank you for reading
YOU ARE READING
BEING INLOVE WITH MY ENEMY
Historia CortaShe is a great agent. A very good one to be exact. An almost perfect Woman. Has a deep brown eyes,chiseled nose,heart shaped lips,dimples na nakaka inlove,coca cola body at ang buhok niyang wavy na kulay pink ang dulo. Pero sa likod ng ganda niya ay...