Chapter One

1.8K 63 0
                                    

Who is giana?


Giana is cute HAHAHA
Hayssst pa uwi naako galing school, syempre eto naglalakad lamang ng mag-isa, minsan napa-isip din ako kung paano kaya kung someday, makita kona ang mga idols ko. pero alam ko naman malabo pa mangyari yon, Inalog ko ulo ko. ano ba namang isipan'to kung ano ano naiisip eh alam namang imposibleng mangyari yun. that will never be happen. pero sabi nga naman nila ang mga pangarap daw nakakamit din kung ito ay pagta-trabahuan mo.

I just walk

walk

walk


walk



walk






And there you goooo!!! sa wakas nakarating nadin ako sa bahay namin. kapagod sa school haist, pinahid ko pawis ko gamit ang kamay ko.

nakita ko si mama. nagmano ako sakanya."Oh, anak kamusta school?" napatingin ako kay mama ng walang emosyon. ewan wala akong gana sumagot sakanya "Ma, pagod ako." She just smiled at me. napabuntong hininga nalang ako "Ok, then magpahinga ka muna, wag na maghawak ng phone, baka ma adik kadyan sa kaka kpop mo. eh hindi ka naman nila kilala." Napasimangot ako kay mama"eh mama...Alam nyo naman na sila ang nagpapasaya saken.. HAHAHA chour! Biro lang mama pahinga na ako." agad naakong umakyat sa kwarto ko at nagpahinga.

Nakapagpahinga naman ako ng ilang oras. nagising ako ng 8 na ng gabi. akalain mo 6 yung uwian namin tapos minsan gumagabi na kame ng uwi? Hmmm. pasok namin is 12 pm. ang gulo nga eh. Pft. Ang kukunin ko kase g course is flight attendant, alam mo kung bakit koyun gusto? Kase baka balang araw maka sakay ko yung bts,maka usap sila, ayon nag iimagine ulet ako, gusto ko sila makita! naka punta naako sa concert nila, todo support nga ako kay papa jimin ko eh, ay gaga papa ampp, Pero ewan koba gusto ko lang na mag-aral sa public, kahit naman sabihin nating mayaman kame, Pero ayokong nag aaral sa mga privates i just want to study in public school. I'm alone. i don't have friends. ewan koba kung bakit wala akong kaibigan yung ka close tlaga, palagi nalang ako umuuwi ng walang kasama. feeling ko ayaw ng mundo saken. Hayst. wala akong kausap pag umuuwi. sguro maloloka naako.






Umagang umaga ay nagsimula naakong mag-ayos, week ends today, Ang gagawin ko ay gagawa ng home works ko, at tatapusin lahat ng mga mahahalagang gawin. Kailangan kong umalis muna. kase may bibilhin lang ako.



I open the door, pagkatapos yung gate binuksan ng guard namin, aalis naako dala dala lang ang mini bag ko.



Lumakad lang ako ng lakad, Hanggang sa nakakita ako ng madaming kotse, ano kaya ang meron? Ngayon lang ako nakakita ng kotseng mamahalin ah? Hindi naman masama kung makiki chissmiss muna ako, masyado akong chissmosa eh, joke lang syempre pa simple lang akong lumakad.

"Omaayyy gashhh!!!! Ang bts andito, akalain nyo girls?!, like the fuck!! No wayyy, am i dreaming!!?" Nakita kong pinaypay ng babae ang kanyang sarili, kunti nalang para mahimatay na, Pft. Wait? What the freak- my? God, Tama ba ang nakikita ko? am i blind? Kinalog ko yung ulo ko, I can't beleive hindi ako naniniwala, Babangon naako sa panaginip kong'to, can some one awake me from this dream? Wait, No. kung panaginip man eto wag nyo na sana akong gisingin nagmamakaawa ako. please lang wag wag.

Napa-hinto ako sa pag-iisip kasi naman lahat tumitingin saken.

"Hey that girl." syempre kilala ko sino nag turo saken alangan naman idol ko sila, tapos hindi ko kilala? yung pala nagturo saken ay si suga. tinuro ko yung sarili ko. "Ako ba?" Yung mga tao dito wala siksikan na, may guards sila eh. Kaso ang tanga nila wala na ang dami ng tao. Hinablot agad ako ng hindi ko kilala kung cno man tinulak agad ako sa kotse. ang bilis nung nagtulak saken ah? flash ikaw bayan? waitttt!!!! wahhhhhh!!! mama papa!! Kikidnapin nyobaako? Ang tanga ko. Tae wait. Wag ka namang mag assum self na kikidnapin ka ng bts? eh teka nga bakit ba ako andito baba naako! Ng huminto ang kotse ay nabuksan ang pinto, malapit na kame sa city eh. saan nila ako dadalhin :<

Every Armies Dream[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon