"Đây... là đâu?"
Thật quái lạ, rõ ràng mới ít phút trước tôi còn đang ngồi trong lớp nhắm mắt lim dim ngủ mà, sao bây giờ tôi lại ở đây?
Hiện giờ, xung quanh tôi tối đen như mực, không thể nào xác định được phương hướng cũng như địa điểm. Điều kì lạ là dù xung quanh tối như hũ hút, nhưng khi tôi đưa tay ra trước, tôi vẫn thấy được tay của mình. Tôi cảm thấy bối rối không hề nhẹ.
"Ha ha, thật là, bình tĩnh lại nào, đây chỉ là một giấc mơ bình thường mà thôi, chẳng có gì phải lo cả, a ha ha."
Trong lúc tôi đang tự trấn an bản thân, bỗng một giọng nói vang lên khiến tôi giật thót cả mình.
"Chào mừng đến với thế giới của ta, tên nhóc nhân loại."
"A--ai đó!?" Tôi ngạc nhiên hỏi.
"Ha ha, đừng lo, ta không làm gì nhóc đâu."Giọng nói một lần nữa vang lên trong đêm tối.
Việc một giọng nói bí ẩn bỗng vang lên từ trong bóng tối làm tôi sởn gai ốc, lạnh cả sống lưng. Thật đáng sợ! Chỉ mới nghe giọng nói của hắn thôi mà tôi đã sợ hãi thế này rồi, áp lực tỏa ra thật quá khủng khiếp, chắc chắn tên này không phải thứ tôi có thể đùa giỡn được rồi. Hít thở sâu bình tâm lại, tôi đánh liều hỏi.
"Này... trước tiên thì tôi hỏi vài điều được không?"
Trong khi tôi đang nghĩ không có chuyện cái giọng nói kia cho tôi hỏi dễ dàng thế đâu, thì câu trả lời của nó làm tôi hơi bất ngờ.
"Được thôi, ngươi cứ tự nhiên hỏi, bất kì điều gì trong khả năng ta sẽ trả lời hết."
Ồ, mặc dù có giọng của một ông già khó tính nhưng hóa ra tên này cũng dễ chịu phết. Sau khi được cho phép, tôi bắt đầu những câu hỏi của mình.
"Vậy thì xin hỏi nơi này là nơi nào?"
"Đây là một chiều không gian của riêng ta, ngoài ta và ngươi ra thì chẳng có ai ở đây cả." Tên đó bình thản trả lời.
Hừm, đúng như tôi nghĩ, nơi này không phải Nhật Bản hay bất cứ nơi nào trên Trái Đất, mà là một chiều không gian bí ẩn nào đó nằm ngoài nhận thức của con người. Đã giải đáp được thắc mắc đầu tiên, tôi hỏi câu thứ hai.
"Tại sao tôi lại ở đây, phiền ông nói cho tôi biết được không?"
"Cái đó mà còn phải hỏi sao, tất nhiên là ta triệu hồi ngươi đến đây rồi, tên nhóc."Giọng nói một lần nữa giải đáp thắc mắc của tôi kèm theo giọng điệu có phần thảnh thơi.
Tên này nãy giờ cứ trả lời với thái độ lãnh đạm như thể hắn biết rõ những gì tôi muốn hỏi vậy. Bộ hắn có thể đọc được suy nghĩ của tôi hả, đáng sợ quá! Mà nãy giờ tên này cứ gọi tôi là "nhóc", thật bất lịch sự, tôi dù sao cũng đã học cao trung rồi đó!!
À mà hình như lúc nãy tên này có nói đã triệu hồi tôi, tức là giống với mấy cuốn light novel đang nổi gần đây ấy hả? Cơ mà tôi cứ tưởng lúc bị triệu hồi thì sẽ bị mất sạch quần áo như mấy cuốn tôi đã đọc chứ, hóa ra không phải à. A, giờ không phải lúc để nói về mấy chuyện này nhỉ, tạm gác lại cái đã, chúng ta sẽ nói về vấn đề đó sau. Giờ đến câu hỏi cuối cùng, cũng là điều tôi đang thắc mắc nhất hiện giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Ma vương dị giới và sự trỗi dậy của Binh đoàn Quỷ
General FictionĐược triệu hồi đến thế giới mới, vị ma vương trẻ phải đối mặt với những cuộc chiến chủng tộc khốc liệt, không hồi kết. Để chiến thắng cậu phải làm gì, khi mà chỉ một sai lầm nhỏ có thể khiến cả thế giới sụp đổ. ------- P/s; hiện tại truyện chỉ được...