Chương 2: Thân phận mới! Cuộc đời mới tại dị giới bắt đầu!

52 3 0
                                    

Chuyện quái gì đang xảy ra vậy trời?!

Sau khi tên Ác thần kia triệu hồi tôi tới thế giới này, tôi cứ tưởng tôi sẽ đột ngột tỉnh dậy trong một khu rừng vắng vẻ hay một khu tàn tích bỏ hoang nào đó như trong mấy cuốn truyện Fantasy tôi đọc chứ, sao giờ xung quanh tôi vẫn tối thui vậy? Chắc không phải tôi đang mơ đâu nhỉ? Hay tôi bị tên kia lừa rồi? Nếu thế thật thì khốn nạn thật mà!

Khoan đã nào! Trước khi kết luận điều gì cũng phải suy nghĩ kĩ càng đã. Không nên vội vàng! Không thể nào tên Ác thần kia lại rảnh rỗi tới mức triệu hồi tôi đến đây chỉ để làm ba cái trò vớ vẩn này. Dù gì thì hắn cũng phải tốn công sức để đưa tôi đến thế giới này mà. Cố gắng suy nghĩ thật kĩ nào, sử dụng cả năm giác quan để cảm nhận xung quanh và tìm điểm khác biệt đi...

Nơi này, nơi này... Hình như...

" Phải rồi, nơi này có ấm hơn đôi chút!"

Đúng vậy, nếu để ý kĩ thì sẽ thấy được nơi này ấm hơn so với chỗ hồi nãy. Có vẻ như tôi đã được đưa tới nơi nào đó trong Wesgard, có điều nó tối quá thôi. Hừm, có lẽ trước khi bắt đầu cuộc hành trình, tôi nên nghỉ ngơi ở đây một chút. Hàaa, mệt quá, ngủ thôi...

--Một thời gian sau--

Tôi... đã ngủ bao lâu rồi ấy nhỉ?

Từ khi đến thế giới này và bị mắc kẹt tại đây, tôi không tài nào có thể phân biệt ngày đêm cũng như cảm nhận thời gian. Tôi cứ ngủ suốt, không hề biết bao lâu đã trôi qua, một tuần, một tháng hay thậm chí là cả một năm trời. Ngủ thì sướng thật nhưng cứ ngủ mãi thì chán lắm!

"..............."

Hửm, có phải tôi nghe nhầm không, vừa nãy không lẽ là tiếng nói chuyện sao? Có người nào đó ở đây, cái nơi tối tăm này ư?

"................"

Lần này là một giọng nói khác, có vẻ hai người này đang nói chuyện gì đó, nhưng tôi không nghe rõ họ nói cái gì hết.

Đợi một lúc sau, tôi chẳng còn nghe thấy gì cả. Thật kì lạ!

--Một tháng trôi qua--

Một tháng sau, mọi chuyện bắt đầu xảy ra...

Trong lúc tôi đang chán nản tự kỉ thì bỗng có vài việc lạ thường xảy đến.

Tôi cảm giác như cảm giác như có cái gì đó đang cố kéo tôi ra ngoài vậy.

Ch-- chuyện gì đang xảy ra thế này!?

"Ư... a... ưư... aa..."

"Cố lên, còn chút nữa thôi, gắng lên nào!"

"Hự... a...ưư... hự hự..."

Trong lúc đang bị kéo ra ngoài, tôi nghe vài giọng nói lạ nhưng tôi bỏ ngoài tai hết thảy, giờ không phải lúc quan tâm đến mấy cái nhỏ nhặt đó, tôi sắp không chống cự nổi rồi đây này. Aaaa, thôi xong rồi, tôi hết hơi rồi, bỏ cuộc, muốn làm gì tôi thì làm đi...

"Oa oa oa oa..."

Ơ, cái gì thế này!?

Cái tiếng hồi nãy của tôi... Là tiếng trẻ em khóc mà!!!?

CẦN LỜI GIẢI THÍCH!?!?

Có ai đó hãy nói với tôi đây chỉ là một trò đùa thôi đi!!!! 

Đây là một hiện thực không thể nào chấp nhận được!! Vì cớ gì mà tôi phải chuyển sinh thành một đứa nhóc sơ sinh và trải nghiệm lại cuộc sống cả 17 năm cơ chứ????

Có quá nhiều điều tôi muốn thét ra, nhưng thanh quản của đứa trẻ này chưa đủ phát triển để tôi làm điều đó.

Trong lúc tôi bận tự kỉ, xung quanh đã ồn ào hẳn lên.

"......"

"..........."

"............"

Những người xung quanh tôi đang nói gì đó, tôi không hiểu họ nói gì nhưng có vẻ tôi là tâm điểm chú ý ở đây thì phải? Ngại thật, trước giờ tôi chưa bao giờ gặp tình huống này nên không biết xử sự ra sao cả. Thôi thì cứ cười chút đi nhỉ.

Trước khi tôi kịp nở nụ cười PS trắng sáng của mình, bỗng có cái gì đó nhấc tôi lên. Đó là mẹ tôi. Bà sở hữu nước da trắng, mái tóc màu bạch kim cùng với đôi mắt thanh thiên trông thật đẹp. Nếu bà không phải mẹ tôi, có lẽ tôi đã đổ luôn rồi, ha ha.

"....." 

Bà đang nói gì đó, nhưng một lần nữa, tôi vẫn không hiểu. Lại thứ ngôn ngữ đó, có lẽ không giống với các bộ isekai khác, lần này tôi không được tên Ác thần kia tài trợ google dịch rồi. Có lẽ phải tự học thôi, hàaa, lại có việc phải làm. 

Ngày đầu tiên isekai, thật khổ quá đi.....


-----------

Author's note: 

 Ban đầu chương này rất dài, hơn 2000 chữ, nhưng sau nhiều lần lược bỏ thì chỉ còn nhiêu đây( và còn nhiều đoạn phải chuyển sang chương 3 :))

Dù sao thì chúc các bạn đọc truyện vui vẻ, đọc xong các độc giả nhớ để lại cmt góp ý( sửa lỗi) và sao để tác có động lực viết tiếp nhé :3

Tết không chắc ra chương vì lười + cày game :))

Và cuối cùng, chúc các bợn ăn tết dzui dzẻ :))

[OLN] Ma vương dị giới và sự trỗi dậy của Binh đoàn QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ