Có tổng cộng 4 trang viên trên thế giới, mỗi trang viên được quản lý bởi một người khác nhau. Nếu như trang viên Oletus được cai quản bởi midnightlady thì nơi mà những hunter sắp tới , có tên gọi là Wostek được cai quản bởi skull.
Trang viên Oletus là trang viên phía Bắc, trang viên có những vị hunter mạnh nhất trong ba trang viên còn lại.
-----------------------------------------------------------------
[Bên phía hunter]
Joseph là người đầu tiên bước xuống khỏi xe ngựa, vị thợ săn người Pháp không khỏi nhíu mày nhìn khung cảnh phía trước. Những phiến đá đổ nát, cánh cổng để tiến vào đã bị phá gần hết, kêu những tiếng cọt kẹt khiến mọi người không khỏi lạnh gáy. Từng mảng máu khô trải dài từ cổng vào đến khu trò chơi, khu vực của những kẻ sống sót vẫn âm ỉ cháy, khu vực của những thợ săn thì bị san phẳng. Từng đàn từng đàn quạ bay gào thét vang trời. Bên trong khu vực trò chơi tối om om, chỉ có chút vạch sáng le lói của ánh trăng.
Tất cả bọn họ, là những thợ săn mạnh nhất nhì trang viên Oletus, sau bữa tiệc chào đón thợ săn mới, No 26, bọn họ đồng loạt nhận được bức thư gửi từ midnightlady. Những thợ săn tại Wostek đã phát điên, skull thì mất tích, họ cần phải ra tay ngăn chặn sự việc.
Haster là người đầu tiên tiến vào bên trong sảnh của khu vực trò chơi, những chiếc xúc tu cứ thế lần lượt mọc lên. Vốn là một vị thần, Haster rất nhạy với âm thanh và những vật thể xung quanh mình. Ngay sau Haster chính là Yidha, mang trong mình đặc điểm có thể tàng hình đối với người ngoài, Yidha xuất sắc trong việc thám thính tình hình xung quanh, những nhóc người hầu đi theo Yidha đều đã được điều đến những nơi khác nhau canh giữ. Violetta là hệ hunter có tốc độ di chuyển nhanh, cô được giao nhiệm vụ truy tìm và đuổi theo những kẻ bất thường. Joseph, một nhiếp ảnh gia với những cú vụt ảo diệu, anh có thể khiến thời gian ngưng đọng trong một khoảnh khắc nhất định, đây chính là lợi thế của vị nhiếp ảnh này khi mà không ai có thể thoát khỏi sự ngưng đọng ấy, đặc biệt hơn, Joseph và Yidha đều là những vị thợ săn thoắt ẩn thoắt hiện, khiến đối phương không kịp trở tay. Marie là một thợ săn mới tới trang viên trong thời gian gần đây, nhưng sức mạnh của nàng đã được thể hiện rõ rệt, với ảo ảnh được tạo ra từ chiếc gương của mình, Marie là thợ săn không bị giới hạn bởi không gian, dù không gian có chật hẹp tới đâu, những kẻ chạy trốn cũng sẽ không thể ẩn nấp được, chiếc gương sẽ nói lên tất cả. Cuối cùng là Jack, một quý ông tới từ Anh Quốc, gã có khả năng ẩn mình trong màn sương đêm, không ai có thể nhìn thấy hắn, không ai có thể chạy trốn khỏi những lưỡi dao gió sắc lẹm của gã, nhanh, chuẩn xác, gọn gàng chính là phong thái làm việc của gã đồ tể.
-Yidha: Mọi người, hãy cẩn thận, ở phía Nam, xuất hiện 2 kẻ săn mồi mất lý trí. Phía Bắc có tận 5 kẻ săn mồi và kha khá những kẻ sống sót. Phía Đông và Tây đã có những kẻ hầu của tôi xử lý, đừng lo.