Ngoại truyện 1

393 26 14
                                    

  [Q&A] cuộc sống thường ngày của cặp đôi tấu hài 

    -Mc: Xin chào mọi người ◕3◕ cảm ơn mọi người đã dành thời gian đến tham dự chương trình : "Tôi hỏi bạn trả lời, bạn không trả lời tặng bạn cái Pallet", toi là Chúi xinh chúi đứng một mình vẫn xinh, Mc siêu dễ thương của buổi tối hôm nay. \(ᅌᴗᅌ* ) >

    Mc diện bộ đồ ballet màu hồng phấn, đặc sắc hơn, đi kèm với phần váy của bả lại là một con vịt cao su màu vàng mật ong. Trên tay cầm một cái mic hình quả chuối, tung tăng chạy ra phía sân khấu.

    -Fans : *nhìn kì thị và vỗ tay cho có lệ*

    -Mc: Không để mọi người chờ lâu nữa, khách mời tối nay của chúng ta, đầu tiên là đại soái cưa trong lòng mọi người, quý công tử nước Anh, thợ săn mạnh và "thẳng" nhất trang viên, người có nhiều skin S nhất, người...

    -*Insert fans cầm chuối ném vào mặt Mc- chuối được các anh bảo vệ tận tâm đi phát mỗi người một quả, hết chuối phát tiếp* Nhanh nhanh cái má ơi

    -Mc: *vừa né chuối vừa ré* JACK THE RIPPER

   Mc tạm lui về cánh gà, tự giác đeo tai bảo vệ chống tiếng ồn. Nhường chỗ cho sự xuất hiện của quý ngài thợ săn khiến chị em đồng loạt u mê. Một cơn mưa hoa hồng xuất hiện ngay trong phòng khiến ai cũng bất ngờ, mỗi bông hoa đều đã được tỉa gai một cách tỉ mỉ, cẩn thận, trên đó thậm chí còn buộc ruy băng. Mỗi một khán giả sẽ nhận được một bông hoa của riêng mình, trong đó bao gồm cả lời chúc tới từ quý ngài The Ripper. 

  Một thân ảnh cao ráo từ từ tiến vào trong tiếng hét vang trời tới từ các fans. Jack diện bộ âu phục "Barber", sau lưng gã là phụ kiện gây hoa hồng đỏ, gã sải từng bước dài tiến về trước, không quên đứng lại cúi chào các khán giả.

  -Fan No.1 : ANH ƠI CON ĐẠP ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ - Hét xong xịt máu mũi bất tỉnh trước nụ cười thương hiệu *best seller* của Jack

======> Bảo vệ lực điền chạy lên làm công tác hồi sức cho người đầu tiên.

  Jack cười xòa vẫy tay vào lại sự đón tiếp nồng nhiệt tới từ các fan, đây không phải lần đầu gã tiếp xúc với người hâm mộ nhưng thế này có chút nồng nhiệt rồi đi, gã không biết rằng nụ cười lịch sự của gã lại khiến (n+1) fans ngất xỉu vì mất máu.

======> Bảo vệ lực điền chạy đi cấp cứu cho từng người một.

  -*Mc Chúi xinh chúi đứng một mình vẫn xinh vội vã chạy ra để tiếp nối chương trình*: Tiếp theo sau đây chúng ta sẽ đón thêm một khách mời nữa. Một người bướng bỉnh đã "bẻ cong" quý ngài thẳng như ruột ngựa. JOHN CENA... à ớ lộn NAIB SUBEDA!!!!!!!!!!!!!!!!!! 

  Cả khán đài gần như nín thở chờ đợi bóng hình ấy, ngay cả ai đó đang yên vị trên ghế ngồi cũng ngoái nhìn cho bằng được.

  Naib tiến vào sân khấu.

Phút thứ nhất lặng thinh ๏_๏

Phút thứ hai vỡ òa. ( ✧Д✧) YES!!

Phút thứ ba đồng loạt xịt máu mũi tới từ vị trí khán giả và kiêm luôn quý ông người Anh ngồi trên ghế. _(:3 」∠)_

======> Bảo vệ lực điền lại lặng lẽ dọn xác : Chúng tôi khổ quá mà.

  Naib mặc bộ trang phục "Spring hand" trẻ trung. Cậu cũng chẳng muốn mặc như này đâu, đã vào mùa đông và bộ trang phục này khiến cậu có chút lạnh, chẳng qua là Jack cứ năn nỉ cậu mặc bộ đồ mà hai người gặp nhau lần đầu tiên cho thành đồ đôi. Jack lau lau vệt máu tuôn không ngừng trên mũi, cởi áo choàng cho cậu và lẳng lặng bế cậu về ghế theo style công chúa.

  Jack đã đạt thành tích bậc thầy cơ hội : +3000

  Bảo vệ đã đạt thành tích bậc thầy chữa thương : +10000 

  Fans đã đạt thành tích bậc thầy u mê: +  1000000000000000

  Jack đặt Naib ngồi yên vị trên đùi của gã, dùng tất thảy sự dịu dàng của mình đặt lên trán cậu một nụ hôn và sưởi ấm cho cậu. Hoàn toàn ngó lơ vị Mc  nào đó đang được ăn cơm chó.

  -Mc: E hèm, Ban tổ chức bố trí tận hai cái ghế lận, thưa ngài.

  -Jack: Em ấy lạnh

  -Mc: Nhưng luật là...

  -Jack: Em ấy lạnh

  -Mc: N..nhưng

  -Jack: Em. Ấy. Lạnh!

  Mc câm nín, bả tin rằng chỉ cần bả nói thêm câu nữa thì rất nhiều fan ở đây và vị khách mời đáng quý kia sẽ một phát xiên cô thành trăm mảnh. Bả luống cuống mở thư gửi từ fans

  -Mc: Câu hỏi thứ 1: Hai người có những dự định gì sau khi cưới?

  -Jack: Đẻ một đàn bóng! 

  -Naib: *bất lực* làm công ăn lương bình thường là đủ

  Mc lẳng lặng ném tờ giấy ghi câu hỏi vào máy hủy giấy, bảo vệ lặng lẽ phát cho fan mỗi người một bịch khăn giấy.

  -Mc: Câu hỏi thứ 2: Lúc cãi nhau, ai sẽ là người làm hòa trước, làm hòa bằng cách nào?

  -Jack: *cười tươi như chưa bao giờ được tươi* Vợ luôn đúng, mỗi khi em ấy giận, chỉ cần mua một đống bánh kẹo về là em ấy sẽ vui vẻ ngay *thuận tiện nhét bánh vào miệng Naib*

  -Naib: *bận nhai bánh không thèm trả lời*

  Mc lấy kính râm ra đeo, bà đây còn đang FA nhé!!!!!!! Cả hội trường tràn ngập trong màu hường hòe lấp lánh cẩu lương.

  Mc lấy ra lá thư thứ 3, cảm thấy lạnh xương sống, cả người run rẩy

  -Mc: Câu hỏi thứ 3:....... Một năm ..........ứ ừ mấy lần, mỗi lần...... ứ ừ mấy tiếng?

  -Jack: Ngày nào c--

  -Naib: *bịt miệng Jack, mặt đỏ bừng lên* miễn trả lời.

  -Jack: * gỡ tay Naib* Ngay bây giờ !!!!

  -Fans:*cầm sẵn camera* Đ* Đ* Đ*!!!! CHỜ CHI NỮA CÁC ANH ƠIIIIIII ─=≡Σ((( つ•̀ω•́)つ

   Jack chỉ chờ có vậy, bế bổng Naib về trong tiếng hét của fan, mặc cho cậu mắng gã, đánh gã, nhưng với gã, mọi hành động của cậu đều dễ thương, bảo vệ ngăn chặn không để fan chạy theo hai người kia,Mc uống thuốc trợ tim, kéo màn xuống trong sự hỗn loạn.

🎉 Bạn đã đọc xong JackNaib | Khởi đầu và kết thúc 🎉
JackNaib | Khởi đầu và kết thúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ