Chương 11 | Gục ngã (2)

348 37 10
                                    


     Tiếp tục phần bị cắt ở chương trước do chương ấy quá dài nha Ụ v Ụ.

   -------------------------------------------------------------

   Thời gian và không gian như ngưng đọng.

   Những người có mặt ở đấy căng thẳng đến tột độ.

   Naib ngẩn người đứng nhìn kẻ mới xuất hiện, cậu bất giác cuộn tay thành nắm đấm.

   Kẻ xâm nhập lại chính là người đồng đội của bọn họ, thợ săn Jack the Ripper. Vẫn là phong thái quý ông lịch sự khiêm tốn, vẫn là dáng người cao dỏng ấy, vẫn là giọng nói trầm ấm đầy sức hút ấy.

   Nhưng từng câu từng chữ thốt ra lại vô cùng tàn độc, không hề có chút khoan hồng.

   Naib khoác trên mình trang phục "Cloak", cậu cố ý kéo chiếc mũ trùm đầu che đi khuôn mặt của mình, che đi cảm xúc phức tạp đọng lại nơi đáy mắt, bên cạnh đó Jack chọn cho mình bộ trang phục mà gã vô cùng yêu thích "White Tentacles".

   Từng ký ức như ùa về.

   Một cậu nhóc nhỏ bé lấm lem nhựng lại có ánh mắt sắc lẹm và một gã người Anh diện bộ vest sang trọng. Họ đều nhìn nhau, qua một tấm kính, vẫn là cùng một bộ trang phục ngày hôm ấy.

   Nhưng giờ đây hai người ở hai chiến tuyến.

   Trước khi để Naib nói được câu gì, Jack lao tới tấn công cậu. Những đường gió điêu luyện tới từ vị hunter mạnh nhất nhì trang viên khiến cậu vô cùng vất vả trong việc né tránh.

   Naib ôm cánh tay đã dính một đòn gió của gã, thân thể cậu giờ đây đầy những vết thương tích, nhổ đi một ngụm máu, cậu lì lợm trừng mắt nhìn gã. Nếu không thể né được thì đành liều mà thôi! Dù sao cậu cũng luôn chuẩn bị tâm lý rằng lính thuê sẽ là kẻ không thể bước ra khỏi cổng thoát.

   Rút con dao mà cậu luôn tự hào ở bên hông, không để gã có thời gian bình tĩnh trước sự thay đổi về cách đánh của cậu, Naib lao tới và chính xác tạo ra một đòn sát thương ở bả vai của gã. Jack khụy xuống ôm bả vai rơm rớm máu, ánh mắt gã dao động.

   Không chỉ riêng gã mà tất cả những người ở đây đều biết, gã đã lưỡng lự khi ra tay tấn công cậu, hai nhân cách xảy ra xung đột gay gắn.

  -Vô dụng, ngươi phải chịu sự chi phối của ta.

  Giọng nói non choẹt của Skull vang lên trong không gian thu hút mọi ánh nhìn. Ả lơ lửng trên không trung, phía sau ả xuất hiện vô số những sợi chỉ, tất cả những sợi chỉ ấy đều nối với đầu của gã.

   Skull có chút lung lay, thí nghiệm duy nhất mà ả đã thành công – Yurei – đã bị hạ gục và hóa tro bụi, ả cũng thất bại trong việc thu phục những hunter còn lại bị giam cầm trong ngục thất nên đành bỏ chạy tới đây.

   Bằng mọi giá không thể để mất thí nghiệm thành công cuối cùng này. Skull huy động toàn bộ số "chỉ" điều khiển người mà ả có, chúng quấn chặt vào dây thần kinh của Jack, ả sử dụng nỗi đau về tâm trí để trói buộc gã. Trước khi những tên hunter kia kịp về đây để cứu viện, ả phải hạ gục được những kẻ đang ở đây để tạo áp lực lên những kẻ kia.

   Jack có chút loạng choạng, rất nhanh sau đó gã lao đến tấn công Naib dưới sự chỉ đạo của Skull. Tuy nhiên đây không phải là do gã nguyện ý tấn công nên những đòn đánh đều trở nên yếu ớt và chệch hướng.

   Naib liên tục né tránh những đòn tấn công của gã, cậu hướng ánh mắt về nơi mà Skull đang đứng, đó là mục tiêu mới của cậu. Né tránh những lưỡi dao gió của Jack, Naib không hề do dự lao đến vị trí của Skull, ánh mắt của ả chứa đầy nỗi hoang mang và sợ hãi, điều nãy khiến cho những sự điều khiến của ả trở nên rối bời.

   Phập.

   Lồng ngực của ả đã bị đâm xuyên bởi con dao của Naib, đòn tấn công này của Naib khiến ả bị phân tâm, thành ra ả mất đi sự kiểm soát đối với Jack the ripper – thí nghiệm thành công cuối cùng của ả. Những tên hunter của Oletus cũng đã trở về tới nơi. Phen này ả khó thoát, ả nghiến răng.

   Không ăn được thì đạp đổ!.Trước khi những vị thợ săn của Oletus có thể tấn công được ả!

   Ả có chết thì cũng phải lôi theo gã đồ tể kia, ả sẽ không để cho những kẻ nơi đây đắc ý.

   Ả mạnh mẽ rút lưỡi dao ở lồng ngực ả, phóng đến phía trái tim của Jack.

   Mọi việc xảy ra quá nhanh, không ai có thể xoay xở kịp.

   -Jack!!!

   -------------------------------------------------------------------------

   Tâm trí Jack ngập tràn trong bóng tối, gã không thể nhớ được chuyện gì đã xảy ra. Gã đã để cho The Ripper điều khiển mình, gã đã lạc lỗi trong những câu nói của Skull.

   Jack ôm đầu, đầu gã giờ đây rất đau, tưởng chừng có thể nứt vỡ thành nhiều mảnh.

  -Jack...jack...jack!!

   Giọng nói yếu ớt vang lên đưa gã trở về với thực tại. Naib nằm trong vòng tay gã, toàn thân đầy vết thương, đáng sợ hơn...là vùng bụng của cậu, máu không ngừng chảy. Thì ra khoảnh khắc mà Skull rút lưỡi dao của cậu khỏi lồng ngực ả và phi đến phía Jack, cậu không suy nghĩ gì, bật găng tay phi đến đỡ cho gã một đòn chí mạng. Skull là một chủ trang viên, sức mạnh cũng không thể coi thường, lưỡi dao lập tức xuyên thẳng qua người cậu, cắm vào bức tường phía sau. Jack run rẩy ôm lấy thân thể của cậu thiếu niên trước mặt, không phải...cậu nói cậu ghét gã sao? Tại sao lại còn đỡ cho gã một đường dao? Dẫu sao gã cũng là hunter, sẽ không vì lưỡi dao cỏn con mà mất mạng...

   -Tên chết tiệt nhà ngươi sao lại bị tẩy não cơ chứ, đừng khóc, thật xấu trai – Giọng cậu như nghẹn lại đầy trách móc, một nụ cười hiếm hoi xuất hiện trên miệng cậu.

   Cậu nhận ra rằng, dù cậu luôn miệng nói ghét bỏ gã, nhưng cậu lại luôn chú ý tới gã, những hành động nhỏ khi gã bất chợt gặp cậu, những sự ngượng ngùng gã muốn dấu sau những câu nói, sự vụng về của gã khi gặp cậu trong trận đấu...

   Tất cả những điều đó... cậu đều chú ý tới... Đó là lý do vì sao cậu không ngần ngại đỡ cho gã một lưỡi dao, cậu thậm chí quên rằng mình chỉ là một kẻ sống sót nhỏ bẻ yếu ớt.

   Naib vươn tay lau đi những giọt nước mắt của Jack.

   "Cái tên này...thật là ngốc.."- cậu thầm nghĩ, mọi thứ trước mặt cậu quay mòng mòng

   -NAIB – những tạp âm thất thanh vang lên trong không gian

JackNaib | Khởi đầu và kết thúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ