Phiên ngoại - Đại hôn

2K 99 4
                                    


Lam gia, Lam Khải Nhân che lại ngực, vẻ mặt đau lòng nhìn chính mình nhất đắc ý chất nhi: "Quên cơ, ngươi thật sự quyết định?"

Lam trạm quỳ gối Lam Khải Nhân trước mặt, thập phần trịnh trọng nói: "Là, cuộc đời này nhận định Ngụy anh."

Nghe được lam trạm nói, Lam Khải Nhân cảm thấy ngực càng đau, hắn ngẩng đầu, liền nhìn đến bái khung cửa chỉ lộ ra một cái đầu, trong mắt tựa hồ có nước mắt ở lập loè Ngụy Vô Tiện......

"Lam nhị ca ca QAQ."

Giang tông chủ, đem nhà các ngươi tiện ba tuổi mang về! Hắn như vậy xem lão phu làm lão phu có loại khi dễ tiểu hài tử chịu tội cảm!

Hồi tưởng khởi phía trước giang tông chủ mang lại đây Ngụy Vô Tiện tiểu tử này tâm trí chỉ có ba tuổi tin tức, Lam Khải Nhân liền cảm thấy tim đau thắt, nguyên bản tưởng giang gia Ngụy Vô Tiện gặp phải phiền toái, kết quả không nghĩ tới cư nhiên là chính mình nhất đắc ý chất nhi, quên cơ a! Cái kia Ngụy Vô Tiện chỉ có ba tuổi a! Ngươi như thế nào có thể làm như vậy đâu?

Nhưng mà lam trạm ánh mắt thập phần kiên định, ghé vào khung cửa Ngụy Vô Tiện vẫn luôn vẫn duy trì QAQ trạng thái, như vậy, như là bị phong kiến đại gia trưởng vô tình chia rẽ nữ hài tử lưu luyến không rời nhìn tình lang.......

Lam Khải Nhân một ngụm lão huyết thiếu chút nữa phun ra tới, hắn mới không phải cái gì phong kiến đại gia trưởng! Tính, nếu là quên cơ lựa chọn, chỉ có thể đi đồng ý.

"Hi thần, ngươi đi theo giang tông chủ thương lượng một chút sính lễ sự tình, đến nỗi đón dâu nhật tử, tháng sau mười lăm, là cái ngày lành."

Lam Khải Nhân rời đi bóng dáng, thoạt nhìn là như vậy tang thương.

"Lam nhị ca ca QAQ." Ngụy Vô Tiện ghé vào khung cửa, hắn rất muốn đi vào, nhưng là Lam Khải Nhân khí tràng quá đáng sợ, hắn chỉ có thể ghé vào nơi này nhìn chính mình Lam nhị ca ca.

Hảo tưởng cùng Lam nhị ca ca ở bên nhau QAQ, lam lão nhân thật đáng sợ QAQ, di —— lam lão nhân đi lạp ——

Ở Lam Khải Nhân rời đi sau, Ngụy Vô Tiện trước mắt sáng ngời, lập tức từ khung cửa thượng bò dậy, bay đến lam trạm bên người, ôm chặt lam trạm cánh tay, cọ cọ lam trạm, trên đầu tựa hồ còn có tiểu tâm tâm cùng tiểu hoa hoa toát ra: "Lam nhị ca ca, tiện tiện tới bồi ngươi ——"

Ngụy Vô Tiện học lam trạm tư thế, ngồi quỳ ở hắn bên người, tay phải nắm chặt lam trạm ống tay áo, lén lút đưa cho hắn một khối điểm tâm.

Cảm nhận được trong tay nhiều ra một khối điểm tâm, lam trạm ngẩng đầu, liền nhìn đến Ngụy Vô Tiện đối với hắn lộ ra một mạt sáng lạn tươi cười: "Nhị ca ca ăn, Nhị ca ca ở chỗ này ngây người đã lâu đã lâu, tiện tiện chuẩn bị điểm tâm có thể bổ sung thể lực (#^.^#)."

Nhìn Ngụy Vô Tiện tươi cười, lam trạm thính tai càng ngày càng hồng, hắn cứng đờ quay đầu, đem trong tay điểm tâm bỏ vào trong miệng, ăn đi xuống.

Ngọt, ăn rất ngon.

Đứng ở cách đó không xa không có rời đi Lam Khải Nhân nhìn quỳ gối cùng nhau hai người, lắc đầu, thở dài một hơi: "Tính, người trẻ tuổi ý tưởng, ta thật là không hiểu biết."

【 Vong Tiện 】Thật · Ba tuổi Tiện (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ