Phía dưới bọn tiểu bối bởi vì cái này đột phát sự kiện mà loạn thành một đoàn, ngồi ở phía trên các đại gia tộc các trưởng bối còn lại là như suy tư gì nhìn kia mấy cái từ trên trời giáng xuống thiếu niên thiếu nữ.
Cùng đám kia không có trải qua quá sự tình gì hơn mười tuổi thiếu niên bất đồng, ngồi ở mặt trên gia tộc tộc trưởng hoặc là trưởng lão bọn họ sớm đã là nhìn thấu hết thảy, phía dưới hết thảy thanh âm truyền vào bọn họ lỗ tai trung sau, đại não có thể nói là theo bản năng tiến hành phân tích, đem các lộ tin tức chỉnh hợp ở bên nhau, đến ra một cái có thể nói là chính xác kết luận: Này đó hài tử hẳn là đến từ tương lai, bởi vì nào đó nguyên nhân từ chính mình thời gian điểm trúng xuyên qua đến hiện tại.
Tương lai sẽ phát sinh như thế nào sự tình, nói không hiếu kỳ là giả, ngồi ở tối cao chỗ ôn nếu hàn vẫy vẫy tay, bên cạnh ôn trục lưu lập tức biết được hắn ý tưởng, khom lưng tỏ vẻ đồng ý sau, liền hướng tới phía dưới đi đến, hắn muốn đem những cái đó tương lai lai khách cấp mời đến một chuyến.
Lam Khải Nhân đang xem đến ôn trục lưu ly đi sau, mày nhăn lại tới, chắp tay đối với ngồi ở phía trên ôn nếu hàn nói: "Ôn tông chủ, như vậy cách làm có phải hay không có một ít không ổn đâu?"
"Nơi nào không ổn? Nếu bọn họ đi vào thế giới này, ta liền có quyền lợi đi tìm hiểu một chút lúc ấy sự tình." Ôn nếu hàn trong mắt hiện lên một tia tàn nhẫn, hắn chính là xem đến rất rõ ràng, cái kia dừng ở ôn gia hài tử chính là xuyên một loại khác gia văn bào, dừng ở ôn gia đội ngũ lại không thân xuyên đỏ đậm liệt dương bào, đây chính là làm hắn thực để ý.
Nếu tình huống thật sự như hắn suy nghĩ, vậy không nên trách hắn trước tiên làm chuẩn bị.
"Sách ——" Nhiếp minh quyết trong mắt tràn đầy không vui, tuy rằng hắn thích nhất thông qua vũ lực tới giải quyết sự tình, nhưng này cũng không phải nói hắn thật là đầu óc đơn giản, tứ chi phát đạt, có thể đem Nhiếp gia ở ôn gia mí mắt phía dưới phát triển lên, có thể thấy được hắn cũng không phải đơn thuần vũ lực cường hãn mà thôi.
Ôn nếu hàn cái này lão / cẩu, thật đúng là sẽ tìm kiếm lỗ hổng! Thực sự đáng giận!
Giang phong miên nhìn phía dưới cái kia giang gia hài tử, trong mắt nhiều ra một tia nhu hòa, đứa nhỏ này rất giống giang trừng, bất quá, hắn tổng cảm thấy có chỗ nào không đúng, đánh mất đại bá? A Tiện hắn, làm sao vậy?
Kim quang thiện nhìn chính mình cái kia hoàn toàn không ở trạng thái nhi tử trên người, chậm rì rì đem tầm mắt di động đến kia hai đứa nhỏ trên người, nhịn không được gật gật đầu, này hai đứa nhỏ thực lực đều thực không tồi, xem ra tương lai Kim gia phát triển thực không tồi.
Bất quá, cái kia ôn gia tiểu tử, tổng cảm thấy tương lai nếu không bình tĩnh.
Kim quang thiện dư quang không dấu vết nhìn thoáng qua phía trên ôn nếu hàn, hắn cũng đã nhìn ra, ôn gia trong tương lai chỉ sợ là đã xảy ra chuyện, bằng không cũng sẽ không đem gia văn bào đều đổi một cái dạng, nếu thật sự làm hắn hỏi ra cái gì, như vậy Tu Chân giới, sẽ không an bình lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Vong Tiện 】Thật · Ba tuổi Tiện (HOÀN)
Fanfiction# Tu Chân giới mạnh nhất ba tuổi tiện giả thiết # sư tỷ tỷ phu tồn tại giả thiết # linh cảm nơi phát ra huynh hố sư phụ phụ # cữu cữu biết hết thảy giả thiết # nguyên tác thuộc về tú tú, OOC thuộc về ta Nguồn: bohebutian.lofter.com/