Phiên ngoại - Liên Hoa Ổ (5)

1.2K 74 0
                                    


Liên Hoa Ổ ngoại, không đếm được Kỳ Sơn Ôn thị con thuyền xuất hiện ở chỗ này, Kỳ Sơn Ôn thị phái ra rất nhiều tu sĩ, nhìn dáng vẻ bọn họ là sớm đã là chuẩn bị ổn thoả, muốn đem Liên Hoa Ổ một lần là bắt được. Ôn gia lúc này đây, muốn đem giang gia sản làm một cái đi kinh sợ tiên môn bách gia điển hình ví dụ, muốn cho mọi người biết, dám can đảm phản kháng ôn gia, mặc dù là tứ đại gia tộc, cũng là bọn họ có thể tùy tay là có thể đủ tiêu diệt tồn tại.

"Cho ta huyết tẩy Liên Hoa Ổ, một cái đều không lưu!" Làm lần này hành động tổng chỉ huy, ôn triều trên mặt mang theo nhất định phải được khí thế, đối với chung quanh ôn gia tu sĩ hạ đạt mệnh lệnh.

Theo ôn triều ra lệnh một tiếng, ngự kiếm phi ở không trung ôn gia tu sĩ lập tức hướng tới Liên Hoa Ổ bay đi, đi chấp hành ôn triều mệnh lệnh, huyết tẩy Liên Hoa Ổ, vì ôn triều nhập trú Liên Hoa Ổ dọn sạch hết thảy chướng ngại.

"Mọi người nghe lệnh, xoá bỏ lệnh cấm chế!" Lúc này, rút kiếm đứng ở Liên Hoa Ổ giáo trường cùng ôn trục lưu cho nhau đề phòng Ngu phu nhân lập tức hạ lệnh, làm thượng một thế hệ giang gia bổn gia đệ tử tiến đến mở ra bảo hộ giang gia, chống đỡ ngoại địch tiến công cấm chế, mà nàng, còn lại là muốn cản trụ cái này ôn trục lưu.

Hóa đan tay ôn trục lưu, một tay hóa đan thuật làm người không rét mà run, đối với Kim Đan kỳ tu sĩ tới nói, Kim Đan chính là mệnh căn tử, một khi bị hóa đi, một thân tu vi đều sẽ hóa thành hư ảo biến thành một người bình thường, cũng đúng là như thế, hóa đan tay ôn trục hoãn họp trở thành sở hữu Kim Đan tu sĩ sở đề phòng tồn tại.

Màu tím phòng hộ tráo đem cả tòa Liên Hoa Ổ bao phủ lên, bên ngoài ôn gia tu sĩ vào không được, chỉ có thể thi triển thuật pháp đi tấn công phòng hộ tráo, tiêu hao nó lực lượng, chờ đợi phòng hộ tráo tiêu tán kia một khắc, mà còn lưu tại Liên Hoa Ổ ôn người nhà, trừ bỏ ôn trục lưu cùng vương linh kiều ngoại, tất cả đều bị Liên Hoa Ổ mọi người cấp giải quyết rớt.

Ngu phu nhân ngăn trở ôn trục lưu, không cho hắn có cơ hội đi phá hư cấm chế, Ngu phu nhân một tay tím điện múa may, ngăn cản am hiểu cận chiến ôn trục lưu tới gần, Ngu phu nhân kiêng kị ôn trục lưu hóa đan tay, mà ôn trục lưu còn lại là bởi vì tím điện ngăn trở, căn bản vô pháp tới gần Ngu phu nhân, bọn họ hai người, lâm vào tới rồi một loại cân bằng trạng thái trung, bọn họ hai người đều đang chờ đợi một cái cơ hội, một cái có thể một kích đem đối phương đánh bại trên mặt đất, không còn có đứng dậy cơ hội.

"Nại Nại nàng, thật là thật là lợi hại!" Không biết khi nào chạy ra giang hàng rào đứng ở giang trừng phía sau, hai mắt loang loáng, nàng rất sớm liền nghe nói chính mình nãi nãi tím con nhện ngu tím diều đại danh, nhưng bởi vì ôn cẩu nguyên nhân nàng trước nay liền không có nhìn thấy quá, lúc này đây nhìn thấy Ngu phu nhân soái khí dáng người, nàng cảm thấy chính mình tựa hồ tìm được rồi tương lai phát triển phương hướng, nàng muốn trở thành một cái cùng nãi nãi giống nhau soái khí tu sĩ!

Lam cảnh nghi sắc mặt không phải quá đẹp, hắn tiến đến ôn tư truy bên người, nhỏ giọng mà nói: "Tư truy, ta giống như biết hiện tại là khi nào."

【 Vong Tiện 】Thật · Ba tuổi Tiện (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ