A night with(Riolle)

27 2 0
                                    

  "Agh!"tinatamad na bumangon siya ngunit agad ding humiga dahil sa pagkirot ng ulo niya.Mukhang naparami ang inom niya kagabi.Nanlaki ang mata niya ng mapansing wala siya sa kanyang kwarto kundi nasa isang hotel room.

  "What am I doing here?!...Shit!"napuna niyang wala siyang anumang saplot.May mga malabong anag-ag siyang naaalala.Ang huli niyang naalala ay may apat na lalaking lumapit sa kanya.

  Napaiyak siya.Pinagsamantalahan siya ng mga ito.They drugged her.Hindi niya na maalala ang mukha ng mga ito.Bigla niyang naalalang binabanggit niya ang pangalan ni David.No,it can't be.Mapakla siyang napatawa.Ganito rin siya noon kay Vernon,ang huli niyang nakarelasyon ng minsang may mangyari sa kanila.Madalas niyang mabanggit ang pangalan ni David so she knows,this time,ganun pa rin.They been together for more than five months,nung nakaraang araw ay pinutol na nila ang anumang namamagitan sa kanila sapagkat bukas ay makikilala na nito ang ka'arranged marriage nito.She's proud of him and also to herself.Hindi sila tulad ng ibang nasa flings stage na after sex.Dalawang beses lang may nangyari sa kanila ng lalaki.Yung una ay pareho pa silang lasing and the last,before they decided to be separated.He respected her and they are more than like a companion,a consulting friend.Vernon's the second man in her life.He's been special to her but not romantically.Compatible lang talaga sila sa halos lahat ng bagay.

  Napakunot ang noo niya because if that four guy,raped her,bakit iisang mamahaling panlalaking pabango lang ang naamoy niya sa silid na yun?She must be crazy.. really crazy.

After three months...

  
  "Oh my God!"unti-unting tumulo ang luha niya nung makita niya ang  dalawang pulang linya.She's pregnant.Vernon's engaged right now,it's all over the news.Ayaw niya ng guluhin pa ang lalaki.She's not that type of woman.Kaya niyang palakihin mag'isa ang anak niya.Gagawin niya ang lahat ng makakaya niya.Ayaw niya nang maulit ang nangyari,ilang taon na rin ang nakakalipas.Natuto na siya.Napangiti na siya at masuyong kinakausap ang sanggol na nasa kanyang sinapupunan.

    "My God,Riolle!Sino ang ama ng anak mo?!"napaangat siya kasabay ng pagngiwi sa kinauupuan dahil sa sigaw ng ama.

  "Robert,calm down.Baka mabinat ang anak mo."pangkakalma dito ng mommy niyang si Ezra.

  "How can I calm down kung ganito na lamang ang bubulaga sa atin?Ni hindi nga natin nalamang nagbuntis ang anak natin at ngayon nga ay nanganak na!"medyo kumalma nang sabi ng daddy niya.

  "I'm so sorry to disappoint you,Mom,Dad.I can't tell you now.I'm sorry."she cried.Her father patted her to calm her dad.

  "I'm sorry too,Anak.I know you've been through a lot.I'm also disappointed with myself.Wala man lang kami sa tabi mo habang nagbubuntis ka."her dad also cried.

  "No,daddy.Wala po kayong kasalanan.You and Mom are the best parents in the world."her parents hugged her.Naghiwalay lang sila ng dumating ang nurse karga ang anak niya.Tuwang-tuwa ang parents niya.Her tears can't stop falling nang makarga niya na ang anak.

  "What's his name,Hija?"nakangiting tanong ng mommy niya.

  "Dale...Dale Raysmuz"nakangiting sagot niya sa ina habang masuyong hinahalik halikan ang natutulog na anak.

Only One You (COMPLETED )Where stories live. Discover now