5 - Tôi sẽ bảo hộ cậu

580 99 25
                                    


Hội học sinh mời 9 người gồm nhóm bắt nạt, Ryoma và hắn lên để tra hỏi.

- C... Cái này là do tên Echizen kia làm Kotaru tổn thương nên tụi này mới cho nó một bài học! Nhưng không biết thằng này từ đâu nhảy ra lao vào đánh tụi này. _ Tên thủ lĩnh lúng túng trả lời, cậu ta không ngờ hội học sinh lại điều tra vụ này.

- Còn cậu? _ Thành viên hội học sinh tra hỏi chỉ vào hắn nói. Ngôn từ của người này có phần căm hận.

Tezuka nghe vậy cũng ngó mắt nhìn, ánh mắt có lạnh như băng. Ở đó, Momoshiro, Kaidou, Kikumaru và Inui ở đó cũng nhìn Ryoma với nhiều ánh mắt, nói chung là ánh mắt không tốt lành.

- Tên này dám tổn hại Kotaru - chan! Đáng ghét! _ Kikumaru nghiến răng nói

- Tên nhóc chết tiệt. _ Kaidou

- Hừ! Ngoại trừ Kotaru ra thì năm nhất năm nay thật không tốt! _ Momoshiro

- 99% sẽ bị căm ghét. _ Inui

Chắc cả trường đều bị tên nam chủ kia mê hoặc hết rồi.

Naga thật muốn gặp mặt Kirasaki Kotaru kia một lần, người này cũng cao tay đó chứ.

- Tôi thấy đồng học của mình bị bắt nạt nên tôi nhảy ra can nhưng mấy người này lại đánh tôi nên tôi chỉ tự vệ. Các người có thể coi video. _ Naga khoanh tay, bắt chéo chân khinh thường nhìn. Khác với vẻ nhu thuận ở chương trước, hắn muốn bản thân phải như một bá đạo tổng tài.

- Chuyện này phải nhờ thầy cô rồi... _ Một thành viên trong hội học sinh nói

- Tôi rất thất vọng về ngôi trường thiếu kỉ luật này. Nếu không giải quyết chuyện này ngay hôm nay thì chúng ta có thể trực tiếp gặp mặt nhau trên toà. _ Vẻ mặt Naga lạnh băng, khuôn mặt còn lạnh hơn cả người được mệnh danh đội trưởng băng sơn Tezuka.

- Cậu! Cậu đừng quá đáng! _ Phó hội trưởng trừng mắt quát

- Tôi không biết bản thân quá đáng chỗ nào. Ngày mai, tôi chắc là ngôi trường này sẽ ngập phóng viên, cảnh sát cùng hiệp hội bảo vệ trẻ em. Cả một tập đoàn cũng không thể ngăn cản luật pháp thi hành! _ Trước giờ chưa bao giờ lợi dụng vào luật pháp Naga hiện giờ có thể mạnh miệng đến vậy. Sizi trong tâm thức cũng muốn vỗ tay hoan hô cho kĩ thuật diễn xuất của kí chủ mình.

Nhưng câu nói của hắn ám chỉ rõ ràng đến cha của Kotaru _ một vị chủ tịch tập đoàn, tài trợ cho trường.

Nói xong, Naga kéo tay Ryoma đi mất. Những người ở đó đều có biểu cảm rất phức tạp chỉ có bọn người óc bò là tức hộc máu thôi.

Đến sân sau vắng vẻ, Ryoma dừng lại làm Naga cũng dừng theo.

Echizen Ryoma mờ mịt nhìn hắn, cậu run rẩy hỏi :

- Tại sao... Tại sao cậu lại giúp tôi? _

- Giúp người cũng cần có lý do? _ Không trả lời, hắn hỏi ngược lại cậu.

Đối diện với Ryoma một vẻ bối rối, hắn nhẹ nhàng mỉm cười, một nụ cười ôn nhu. Tay kéo cổ áo cậu xuống để mặt Ryoma gần mặt mình.

( Chú thích : Naga chiều cao thấp hơn Ryoma nửa cái đầu )

Naga thổi một hơi vào tai Ryoma thì thầm :

- Tôi sẽ bảo hộ cậu. _

Sau đó buông cổ áo cậu ra, hắn từng bước rời đi. Để lại Ryoma một mặt đỏ bừng.

Ryoma có thể nghe câu " Tôi sẽ bảo hộ cậu " văng vẳng bên tai.

Trở lại chỗ Naga.

Sizi có suy nghĩ : " Lẽ nào kí chủ muốn làm bá đạo tổng tài công? "

Sau đó anh ta lại nghĩ lại : " Lát nữa phải đi kiểm tra lại máy móc mới được! Sao mà kí chủ có thể đè nổi với cái chiều cao đó chứ?! "

Mà đúng thật, 1m47< Naga > với 1m51 < Ryoma > thì ai làm công được?

Aizzzz, chuyện này để sao đi!

____________________________

Một ngày tui bạo hai chương luôn. Lâu quá không ra nên giờ phải đền bù một chút.

Cầu ủng hộ nha ~❤️❤️❤️

# Tống Mạn # Kẻ Cứu VớtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ