- Không ... Còn quá sớm , cứ để cho nó sống trong ác mộng một thời gian .... Địa ngục sẽ chào đón nó không lâu . - Naga đóng quyển sách lại , nhắm hờ mắt nhìn Sizi nói . Trong đây chẳng ai hiểu ngoại trừ Tsushumi , cô ả biết rằng mình chính là tội đồ , tử thần đã nói từ trước mà cô ả đã lãng quên , thợ săn lòng tốt sẽ đi săn kẻ tội đồ xấu xa . Chỉ cần cô ả làm lệch bước hướng đi tương lai của một nhân vật chính thì xác định , cô ả sẽ bị săn .Tsushumi run rẩy lập bập .
- Xin l... Lỗi .... Xin lỗi .... Tôi xin lỗi ... Tôi không cố ý .... Xin lỗi , xin ... Lỗi - Tsushumi lắp bắp xin lỗi Naga làm cho mọi người ngạc nhiên trừ hai người nào đó .
- Em bị sao vậy , Tsushumi . Hai tên đáng ghét , ta muốn cắn chết ngươi .- Hibari ôm lấy Tsushumi , quay mặt toả sát khí đáng sợ với Naga và Sizi . Tất cả cũng chạy lại xem cô ả trừ Tsuna và hai người kia .
Muroko xông tới tấn công nhưng ....
- Ngươi ... Thật ngu ngốc . Reflex .- Naga nói xong , tay phải đưa lên không trung " Bụp ! Rầm " . Muroko bị văng xa nằm một đống trong đống đổ nát .
- Anh thấy không ? Giờ , hãy đi cùng em nhé ! Em sẽ làm ... Gia đình của anh . - Naga bước đến chỗ Tsuna , xoè tay ra ý bảo kêu anh muốn đi thì nắm .
- Em chắc sẽ không bỏ rơi anh ? - Tsuna
- Ừm - Naga gật đầu
Nhìn vào ánh mắt chân thành của hắn, Tsuna có chút khựng lại.
- Vậy ... Anh đồng ý . - Tsuna nhìn hắn, nó chứa đầy ấm áp và dịu dàng . Cậu không chần chừ bắt lấy tay hắn .
- Rồi ! Chúng ta đi thôi , anh còn gì để nói với chúng nữa không Tsuna ? - Naga kéo tay anh đứng dậy . Tsuna quay qua những người kia , từng giọt nước mắt rơi xuống .
- Giờ đây , ta không còn là Boss của Vongola nữa , sức mạnh ta cũng trả cho các ngươi . Hiện nay chúng ta , ân đoạn nghĩa tuyệt ! Tạm biệt - Tsuna đặt tất cả xuống, từ cái bao tay đến chiếc nhẫn, những kỉ niệm vui vẻ đều bỏ lại.
Cậu cất bước đi , những kỉ niệm hạnh phúc bỗng nhiên trào vào đầu cậu . Rồi những ngày cô đơn khi Tsuna biết được những gì cô em họ đã nói về cậu .
Cô ả nói cậu tàn nhẫn lạnh lùng với cô ả , nói cậu hay đánh ả khi còn bé , rồi họ bắt đầu chán ghét cậu , từng bữa cơm nhộn nhịp ấm áp khi cậu bước vào thì không khác gì hầm băng , rồi cả những cú đấm và cú đá , cú tát đau đớn cho cậu .
Từ nay , cậu không cần phải chịu đựng nữa ... Ra đi là cách tốt nhất để cậu chữa lành lại trái tim tan vỡ này .
Tạm biệt ... Các nguyên tố của tôi ! Cảm ơn đã từng cho tôi biết ấm áp là gì .
Cảm ơn đã cho tôi biết đau lòng là thế nào ...
Tạm biệt gia đình của tôi .
Tsuna rời đi , để lại cho nhóm nguyên tố một nỗi trống vắng vô cùng lớn . Ánh mắt hiền hoà ôn nhu giờ đã chẳng còn giờ chỉ còn ánh nhìn không quen biết , bầu trời đã tối xám lại .
Tsuna vừa bước ra khỏi cổng thì khụy xuống , nước mắt tuôn ra như không bao giờ cạn . Naga bước đến ôm chầm lấy Tsuna cho cậu một chỗ dựa và ra hiệu cho Sizi trở về không gian hệ thống .
Trong không gian hệ thống , Tsuna đã thiếp đi . Naga để cậu lại hệ thống không gian trở lại thế giới .
Bảng trạng thái :
[ Tên : Kimisuki Naga
Khác < Zepper Rin >
/ Nam / hiện 10 tuổi
Sức lực : 2490 / 2490
Hp : 1310 / 1310
Mana : 2500 / 2400
Kĩ Năng : Vô Hình, Võ Karate , Dùng Súng hạng S , Diễn Xuất hạng SSS.
Năng Lực Đặc Biệt : Thuật Phong , Khí Chất , Quan Sát .
Phần Thưởng : 1x Vé Triệu Hồi , 10x Ngọc Lục Bảo , 5x Hộp Quà May Mắn .
Bạn cứu rỗi : Sawada Tsunayoshi . ]
- Kẻ cứu vớt này sẽ đi săn ngươi đấy , Tội Đồ ! -
BẠN ĐANG ĐỌC
# Tống Mạn # Kẻ Cứu Vớt
AventuraTên khác : # Tống Mạn # Kẻ xuyên không có lòng tốt. Nếu tất cả thế giới rối loạn trật tự, bánh xe thiên mệnh đảo lộn. Chuyện gì sẽ xảy ra??? Mỗi một thế giới đều có trụ cột riêng của nó, đó là nhân vật chính. Nhưng nếu trụ cột bị phá hủy thì chuyện...