31-35

1.9K 68 0
                                    

Chương 31
Mạnh Hàn ánh mắt lóe lóe, có chút tránh né mà liếc về phía bên cạnh.
“Kia, ngươi tự học khóa có thể tới thư viện, ta có đôi khi sẽ ở nơi đó.”
Tiếng nói không biết vì sao, không giống ngày xưa thanh linh, mang theo hơi hơi khàn khàn.
Nàng vẫn là mềm lòng, sao có thể cự tuyệt nữ hài thỉnh cầu đâu?
Nàng cũng rất muốn nữ hài, từ nghỉ đông tới nay, các nàng không có tái kiến quá mặt, nếu là không có giao thoa hai người, nguyên bản hẳn là cứ như vậy dần dần rời khỏi đối phương sinh hoạt, đối với đối phương ấn tượng cũng nên dần dần mơ hồ.
Chính là, nàng ở làm mặt khác sự thời điểm, đáy lòng sẽ không tự giác mà ngẫu nhiên nhớ tới nữ hài kia, muốn nhìn đến đối phương miệng cười, muốn nghe người dùng giòn sinh dễ nghe thanh âm kêu nàng học tỷ.
Lần này đi bộ đi nàng phá lệ lại đây, cấp chính mình lý do là còn người nữ hài nhân tình, chính là nàng như thế nào sẽ không biết, bên trong nhiều ít trộn lẫn tạp chính mình tư tâm, là nàng, muốn nhìn thấy cái này nữ hài a.
-
Kế tiếp nhật tử, Thẩm Mộ Ương bắt đầu sơ tam toàn lực lao tới.
Niên cấp đối với các nàng cũng thực nghiêm khắc, đình rớt hết thảy khóa ngoại hoạt động, cơ hồ sở hữu ở giáo thời gian đều là dùng để xoát đề giảng đề, lặp lại bắt chước chính thức khảo thí.
Thẩm Mộ Ương nhớ kỹ Mạnh Hàn nói, tự học thời điểm liền tổng hướng thư viện chạy, dù sao nàng có chủ nhiệm lớp ý chỉ, bởi vì cơ bản đại bộ phận khoa đều đạt tới cực hạn, nhiều đọc điểm cổ điển thư tịch, ở ngữ văn khảo thí trung nói không chừng còn có thể lấy điểm khóa ngoại thường thức phân, tựa như lần trước cái kia 《 Hồng Lâu Mộng 》 bản án, lựa chọn đề thế nhưng làm tuyển nguyên hình, khiến cho Thẩm Mộ Ương phân vứt thực đáng tiếc.
Cũng giống như Mạnh Hàn theo như lời, xác thật nàng ngẫu nhiên sẽ đi nơi đó đọc sách.
Bất quá Mạnh Hàn xem đều là chân chính cùng việc học không quan hệ thư, Trung Quốc cổ điển tiểu thuyết, các loại nước ngoài tiểu thuyết, đủ loại kiểu dáng, tựa như cái nhàn nhàn không có việc gì làm trốn học chạy tới xem khóa ngoại thư tản mạn học sinh.
Đương nhiên, vừa thấy đến hoa hậu giảng đường bản nhân mặt, liên tưởng đến nàng kia đáng sợ lôi đả bất động niên cấp đệ nhất thành tích, liền không còn có người sẽ cảm thấy nàng tản mạn.
Thẩm Mộ Ương cùng Mạnh Hàn đụng tới thời điểm, sẽ cùng nhau tìm cái bàn nhỏ đọc sách, kỳ thật cũng không thế nào nói chuyện phiếm, rốt cuộc thư viện thực an tĩnh, các nàng liền từng người xem từng người, kết thúc thời điểm cùng nhau đi một đoạn ngắn lộ đi ra ngoài mà thôi, ngẫu nhiên kết thúc thời điểm vừa vặn là tan học về sau, liền sẽ cùng nhau lại ăn cái cơm chiều.
Cơ bản đều là Mạnh Hàn nàng đi tiệm ăn tại gia, nơi đó gặp được Mạnh Hàn ba vị bạn tốt, đại gia cũng đều thấy nhiều không trách, thói quen vị này tiểu bằng hữu đột nhiên gia nhập.
Cuối cùng trung khảo, Thẩm Mộ Ương này đây niên cấp thứ chín thành tích khảo vào bản bộ áo tái ban.
Bữa tối trên bàn, Thẩm Phàm cao hứng đến uống lên hơn phân nửa bình dương rượu, phải biết rằng hắn bình thường chính là một ly lượng, đến cuối cùng vẫn là Thẩm Mộ Ương lì lợm la liếm sinh sôi từ hắn trong lòng bàn tay đoạt lấy tới.
Thẩm Phàm mặc dù say đến tàn nhẫn, cũng nhớ rõ không thể thương đến hắn bảo bối nữ nhi, hai người một cái có điều cố kỵ, một cái hạ lực lượng lớn nhất, tự nhiên hắn sức lực tuy rằng đại, như cũ bị nữ nhi đoạt đi rồi bình rượu.
Liền này, hắn vẫn như cũ cao hứng đến cùng cái gì dường như.
“Tiểu Ương! Nữ nhi của ta! Quá tm tranh đua, quá tm có tiền đồ!” Thẩm Phàm say rượu sau khó được mà tiêu thô tục, này đối ngày thường cực kỳ chú trọng thân sĩ hình tượng hắn mà nói, quả thực là không thể tưởng tượng.
Cũng đủ để có thể thấy được Thẩm Mộ Ương thăng nhập bản bộ áo tái ban cho hắn bao lớn vui mừng.
Thẩm Mộ Ương biết hắn uống nhiều quá, thịnh chén canh cho hắn, hống uống, “Ba ba, uống điểm canh, bằng không trong chốc lát dạ dày muốn khó chịu.”
“Hảo, vẫn là nữ nhi biết đau người.” Thẩm Phàm tiếp nhận liền ừng ực ừng ực hướng trong bụng đảo, hiện tại hắn, xem Thẩm Mộ Ương như thế nào đều là tốt, nói cái gì đều là đúng.
Trầm mặc hơn nửa ngày kia đối mẹ con rốt cuộc nhớ lại chính mình cũng là trên bàn cơm một viên, Lương Chi Thu thừa dịp Thẩm Phàm vui vẻ, bắt đầu tìm lời nói, “Lão Thẩm, Tiểu Ương lần này khảo tốt như vậy, lại là trung khảo như vậy cái quan trọng giao điểm, không bằng thừa dịp nghỉ hè, chúng ta một nhà bốn người đi ra ngoài du lịch một chuyến chúc mừng đi, cũng là đối Tiểu Ương khen thưởng sao.”
Thẩm Phàm canh uống đến thẳng căng, thoải mái mà đánh cái rượu cách, “Hành a, kia đến xem Tiểu Ương ý tứ.” Mắt say lờ đờ mông lung cười nhìn về phía Thẩm Mộ Ương.
Thẩm Mộ Ương biết đây là ba ba ở chiếu cố nàng ý tưởng, rốt cuộc nàng cùng kia đối mẹ con không đối phó, trước kia Thẩm Phàm còn sẽ chiếu cố hai bên, hiện tại hoàn toàn chính là bất công nàng này một phương.
Lập tức, nàng liền trực tiếp cự tuyệt, nếu là chúc mừng khen thưởng, vậy nên vui vẻ, nàng một chút cũng không nghĩ ủy khuất chính mình thấy kia đối mẹ con nháo tâm.
Thẩm Phàm sủng nịch nàng, cũng chưa nói nàng cái gì, chỉ là hào phóng mà ứng, “Hành, Tiểu Ương nói cái gì chính là cái gì, vậy ba ba đơn độc mang ngươi đi chơi.”
Lương Chi Thu xấu hổ mà cười phụ họa, “Đúng vậy, lần này Tiểu Ương là vai chính, nàng định đoạt, tiểu cô nương dính ba ba sao, các ngươi hai cái đi khá tốt.”
Lương Mẫn Văn toàn bộ hành trình cũng chưa nói chuyện, càng không ngẩng đầu, mặt vô biểu tình mà hướng trong miệng lùa cơm, tựa như cái người máy.
Thẩm Mộ Ương cười cười, Thẩm Phàm gần nhất bất công quá rõ ràng quá không kiêng nể gì, đã mau hoàn toàn không màng kia đối mẹ con thể diện, nàng có thể cảm giác được đôi mẹ con này thần kinh nhất định đã mau bị áp bách tới cực điểm.
Tựa như Lương Chi Thu, như vậy một con thành niên cáo già, kia biểu hiện đều không lớn bình thường.
Che lấp không được chính mình cảm xúc, ánh mắt khi thì sợ hãi, khi thì quỷ dị cười lạnh.
Xúc đế bắn ngược, chó cùng rứt giậu, lại không có thành tựu, các nàng liền đem hoàn toàn thất sủng, là nên tới rồi được ăn cả ngã về không thời khắc, các nàng bên kia chỉ sợ phải có đại động tác tới vãn hồi ba ba cảm tình.
Thẩm Mộ Ương đối này thực bình tĩnh, còn chưa tới nàng đối kia đối mẹ con một kích phải giết thời khắc, Lương Mẫn Văn bên kia nàng chuẩn bị mà không sai biệt lắm, mà Lương Chi Thu, nàng còn cần đối phương lại tiết lộ ra càng nhiều nhược điểm.
Bởi vậy, vô luận kế tiếp đối mặt sẽ là cái gì, nàng đều đem giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, chờ mong kia tràng đại chiến đã đến.
.
Tân học kỳ mở ra, Thẩm Mộ Ương rốt cuộc bước vào cao trung sinh hoạt.
Căn cứ trung khảo thành tích phân chia, nàng không hề nghi ngờ vào cao nhất nhất ban, mà hai vị bạn tốt còn tại cùng cái lớp —— cao một mười lăm ban, các nàng còn ở cùng tầng lầu, chỉ là một cái ở nhất phía đông, một cái ở nhất phía tây, thật là một tầng lâu xa nhất khoảng cách.
Ngày đầu tiên đi học, Thẩm Mộ Ương liền cảm nhận được cái gì gọi là học bá bầu không khí.
Cùng các nàng nguyên lai năm ban so sánh với, quả thực áp lực đến lệnh người hít thở không thông, không có lúc nào là trong phòng học học sinh đều ở học tập đọc sách, thậm chí tới rồi cơm trưa thời gian, Thẩm Mộ Ương cùng nàng ngồi cùng bàn cũng chưa giảng thượng năm câu nói.
Nhân gia cũng không đi nhà ăn, đánh linh liền từ cặp sách lấy ra tiện lợi, khai ăn, vừa ăn còn biên xem ngữ văn sách giáo khoa, trong miệng nhai đồ ăn lẩm bẩm, đem Thẩm Mộ Ương toàn bộ đều xem choáng váng.
Giành giật từng giây mà tiết kiệm thời gian nàng có thể lý giải, chính là đồ ăn lạnh đối thân thể không tốt, loại này biện pháp không thể kéo dài đi?
Vì thế nàng lại cẩn thận nhìn mắt, người tiện lợi hộp giống như còn là tự động đun nóng, đồ ăn đều mạo nhiệt khí đâu.
Quả nhiên chuyên nghiệp!
Không giao cho tân bằng hữu, nàng đành phải lẻ loi mà chính mình ra phòng học.
Cũng may Chúc Vũ cùng Quan Mạt Nhiễm hai người thực đủ nghĩa khí, đánh chuông tan học liền ở cửa thang lầu biên cửa sổ kia chờ nàng, ba người cùng đi nhà ăn, mới không đến nỗi thừa Thẩm Mộ Ương một người thảm hề hề một mình ăn cơm.
“Tiểu Ương, tân lớp cảm giác thế nào, thiếu chúng ta hai cái, có phải hay không thực quá thật sự cơ khổ a?” Quan Mạt Nhiễm cái muỗng đào một đại muỗng cơm cà ri hướng trong miệng tắc, cười hì hì trêu chọc nàng.
“Đúng vậy.” Thẩm Mộ Ương khó được không có dỗi trở về, mặt ủ mày ê mà kẹp viên tiểu dưa chuột tấm ảnh đều ăn không vô nữa, “Ai, giảng thật sự, cảm giác chính mình bị lưu đày, chúng ta ban đồng học thật là đáng sợ, thật sự hoàn toàn không nói lời nói cái loại này, giành giật từng giây mà đọc sách, chúng ta mới cao một a.”
“Ha ha ha ha ha!” Quan Mạt Nhiễm không phúc hậu mà bị chọc cười, “Ai kêu các ngươi là nhất ban đâu, đã sớm nghe nói Cao Trung Bộ nhất ban lão đáng sợ, trừ bỏ bản bộ thẳng thăng sơ tam nhất ban học sinh, còn lại đều là khác trường học số một số hai mũi nhọn sinh, không phải biến thái đến trình độ nhất định thành tích, căn bản vào không được, kia học tập không khí đương nhiên nồng đậm đến áp người chết lạp!”
Chúc Vũ tà Quan Mạt Nhiễm liếc mắt một cái, thực vô ngữ, ngược lại đối với Thẩm Mộ Ương ôn hòa nói, “Không quan hệ, về sau chúng ta ba cái vẫn là có thể cùng nhau ăn cơm cùng nhau chơi, ngươi liền đi học đãi ở cái kia trong ban sao, cùng trước kia khác biệt không lớn.”
Quan Mạt Nhiễm cười ha ha, vẫn chưa nhận thấy được Chúc Vũ ánh mắt, tiếp tục nói, “Ai, như thế nào khác biệt không lớn lạp, chúng ta lớp một cái ở đông đầu một cái ở tây đầu, qua lại công phu khóa gian đều qua đi một nửa ——”
“Ai dục!” Quan Mạt Nhiễm giọng nói đột ngột mà đình chỉ, nàng che lại chính mình cánh tay nghiến răng nghiến lợi nhìn về phía Chúc Vũ, “Ngươi niết ta làm gì? Còn không phải là đệ nhị tiết khóa khóa gian ta ăn vụng ngươi mạn càng môi bánh quy sao, ta ngày mai trả lại ngươi một chỉnh bao hảo, keo kiệt kính nhi!”
Chúc Vũ tâm mệt mà thở dài, “Không phải có chuyện như vậy nhi, ngươi có thể hay không.” Vừa nói vừa nhìn về phía đối diện Thẩm Mộ Ương.
Thẩm Mộ Ương rất phối hợp mà tỏ vẻ lý giải, Quan Mạt Nhiễm cái tiểu ngốc tử, nếu là hiểu được xem người sắc mặt liền không phải cái kia ngốc hề hề ngây thơ hồn nhiên tiểu bằng hữu.
Nàng sẽ không bởi vậy mà phản cảm Quan Mạt Nhiễm gì đó, Chúc Vũ cũng sẽ không, Quan Mạt Nhiễm liền này tính cách, ngây ngốc đỉnh đạc, nàng kỳ thật còn rất thích, hơn nữa nàng nhớ rất rõ ràng, kiếp trước, cho dù nàng ở vào thung lũng nhất thời khắc, hai vị bạn tốt đều không có từ bỏ rời đi nàng.
“Từ từ! Ngươi lại ăn vụng ta bánh quy!” Chúc Vũ nói một nửa đột nhiên phản ứng lại đây, hung tợn ngược lại trừng hướng Quan Mạt Nhiễm, “Đó là ta cơm sáng!”
“A?!” Quan Mạt Nhiễm sắc mặt biến đổi, sốt ruột, “Vậy ngươi không phải không ăn cơm sáng? Ai nha, vậy ngươi ăn chậm một chút a, dạ dày trống trơn không thể lập tức ăn quá nhanh, sẽ thương dạ dày.”
Lại dẩu cái miệng cùng Chúc Vũ làm nũng sinh khí, “Ngươi như thế nào luôn là không đứng đắn ăn cơm sáng? Tùy tùy tiện tiện lấy bánh quy lót lót, đều theo như ngươi nói về sau dậy sớm cái mười phút ăn chén nhiệt hô hô phấn nột, hoành thánh gì đó là có thể vây chết ngươi a?”
“Còn có, ta cho ngươi mua dinh dưỡng phiến mạch đâu? Ngươi buổi sáng không ăn cái gì, phao một ly cái kia uống uống cũng so không cái đã đói bụng một buổi sáng hảo a!”
Bùm bùm một đống lớn, cùng đảo đậu đậu giống nhau.
Thẩm Mộ Ương thấy nhiều không trách, nguyên bản còn có một chút bởi vì tân hư cảnh quá cô đơn làm cho hơi buồn bực tâm tình, lập tức chạy cái tan thành mây khói, vui tươi hớn hở xem nàng tạc mao, ngồi chờ Chúc Vũ độc miệng dỗi trở về xuất sắc tiết mục.
Không thành tưởng Chúc Vũ biểu tình cứng đờ, môi nhấp hạ, tựa hồ là có điểm ở cố tình áp lực muốn giơ lên khởi khóe môi, trong ánh mắt ý cười lại là tàng không được, chỉ có thanh âm lạnh như băng, như là không kiên nhẫn, “Ta phao uống lên, ta lại không giống ngươi như vậy ngốc, như thế nào sẽ đói đến chính mình.”
“Ngươi mới ngốc!”
Chúc Vũ không cùng nàng chấp nhặt, “Không nói cái này, Tiểu Ương, Học Sinh Hội chiêu tân thông cáo đã dán ra tới, ngươi tính toán báo danh sao?”
Quan Mạt Nhiễm tính tình tới cũng nhanh đi cũng nhanh, lập tức bị cái này đề tài hấp dẫn lực chú ý, hưng phấn mà đoạt đáp, “Đúng rồi, Tiểu Ương ngươi tính toán báo danh không? Ta tưởng báo văn nghệ bộ ai, ngươi ca hát như vậy lợi hại không bằng cũng cùng ta cùng nhau báo a, đến lúc đó chúng ta song kiếm hợp bích, thiên hạ vô địch, xưng bá toàn bộ văn nghệ bộ!”
Chúc Vũ giơ tay che lại Quan Mạt Nhiễm đầu nhỏ, xoa xoa lại đi xuống áp, “Ngươi làm Tiểu Ương nói một câu được chưa? Liền ngươi blah blah nói nhiều!”
Thẩm Mộ Ương nhìn Quan Mạt Nhiễm lại bị “Khi dễ”, muốn ăn đều hảo rất nhiều, uống nàng sữa chua, cười đến xinh đẹp đôi mắt hạ nằm tằm siêu đại, “Không có việc gì, làm nàng làm ầm ĩ, Học Sinh Hội nói, ta tính toán báo ngoại liên bộ.”
Thẩm Mộ Ương nhớ kỹ đâu, Mạnh Hàn nói chờ vào Học Sinh Hội mới có thể thêm WeChat, kia nàng liền tiến bái, lại còn có muốn vào Mạnh Hàn cái kia bộ môn.
-
Khai giảng sau cái thứ nhất cuối tuần, thứ bảy.
Buổi sáng 8 giờ nhiều Thẩm Mộ Ương liền đến Sùng Đức lâu Học Sinh Hội hoạt động tầng lầu, phòng hội nghị đại môn nhắm chặt, toàn bộ tầng lầu nhét đầy người, chờ đợi bên trong triệu hoán.
Chúc Vũ cùng Quan Mạt Nhiễm cùng nàng đến thời gian điểm không sai biệt lắm, ba người hội hợp sau cho nhau cổ vũ, sau đó cùng nhau tìm vị trí ngồi đi theo đại bộ đội chờ phỏng vấn.
Quan Mạt Nhiễm là ba người trung cái thứ nhất bị kêu lên tên, tiểu cô nương khẩn trương đến không được, lưu luyến không rời mà nhìn nàng hai vị bạn tốt, đưa tình ẩn tình, trong mắt lệ quang lập loè, như là nàng này vừa đi, từ biệt quanh năm, ba người liền sẽ không còn được gặp lại giống nhau.
“.”
Thẩm Mộ Ương cùng Chúc Vũ khóe môi co giật một chút, vẫn là lựa chọn cổ vũ cái này tiểu bằng hữu.
Thẩm Mộ Ương tay phải nắm tay, triều nàng so đo, không tiếng động mà tỏ vẻ cố lên.
Mà Chúc Vũ khó được mà triều Quan Mạt Nhiễm dịu dàng mà cười một cái, còn so cái ngón tay cái.
Thẩm Mộ Ương đều cảm thấy, Chúc Vũ hôm nay thật sự quá thân thiện.
Nhưng mà, Quan Mạt Nhiễm khả năng cũng không như vậy cảm thấy, nàng đôi mắt đang xem đến Chúc Vũ động tác sau, lập tức mở lão đại, miệng lẩm bẩm xoay người, ngây thơ mà hướng phòng hội nghị đi đến, “Thiên nột, ta bạn bè tốt bị nào lộ thần tiên bám vào người sao? Thế nhưng cho ta cố lên, bất quá liền thần tiên đều cho ta cố lên, ta đây hôm nay khẳng định sẽ siêu trôi chảy, cố lên cố lên! Từ từ ngươi có thể!”
“.”
Thẩm Mộ Ương quay đầu liền thấy Chúc Vũ vẻ mặt một lời khó nói hết biểu tình, nàng gắt gao mà cắn miệng mình, ba giây qua đi, vẫn là nhịn không được nhún vai lên, run lên run lên.
Chúc Vũ quay đầu tới nhìn nàng, nghẹn cười nghẹn đến mức mau đi qua bộ dáng, mặt vô biểu tình, thật sâu mà thở dài.
Quan Mạt Nhiễm ra tới thật sự mau, đầy mặt thần thái phi dương xuân phong đắc ý, tiểu hồ điệp dường như bay đến các nàng trước mặt.
Này vừa thấy liền biết, hỏi đều không cần hỏi, phỏng chừng đáp đến khá tốt.
“Sách, thành tích còn không có ra tới đâu, ngươi này cái đuôi muốn kiều trời cao.” Chúc Vũ ở nàng chạy tới nháy mắt, dẫn đầu mở miệng.
Quan Mạt Nhiễm không để ý tới nàng trào phúng, bụm mặt thiếu nữ tâm tràn lan bộ dáng, “A, vừa mới bên trong phỏng vấn quan có một cái siêu xinh đẹp siêu có ý tứ học tỷ, còn đối ta cười đến nhưng nhiệt tình, oa! Trong ánh mắt có ngôi sao cái loại này!” Một đốn cầu vồng thí lúc sau hạ cái kết luận, “Ngô, ta quá thích nàng, quả thực muốn yêu nàng!”
Thẩm Mộ Ương nghe, cảm thấy này lời kịch như thế nào liền có như vậy đâu đâu quen tai đâu?
Nga, nghĩ tới.
Sơ tam Nguyên Đán tiệc tối, ngày đó Quan Mạt Nhiễm cũng là nói như vậy nàng, nhưng mà cũng chưa kiên trì vài phút, Mạnh Hàn học tỷ vừa ra tràng, nàng lại nhanh chóng lâm vào đối nàng chân ái thần tượng hoa si giữa.
Ân, thật là cái giàu có tình yêu tiểu nữ hài a.
“Ngươi như thế nào thấy một cái thích một cái, ngươi ai đều thích a?” Chúc Vũ đối với những lời này có bất đồng biểu đạt phương thức.
Thẩm Mộ Ương xem qua đi, Chúc Vũ nguyên bản bình tĩnh không gợn sóng khuôn mặt xuất hiện nhè nhẹ cái khe, có nhợt nhạt không vui từ tiết lộ ra tới.
Quan Mạt Nhiễm đỉnh đạc đẩy ra Chúc Vũ, “Mới không có, ta thích nhất Mạnh Hàn học tỷ, mặt khác chính là người qua đường phấn lạp, ta đối chúng ta vườn trường mối tình đầu Tiểu Ương cũng là người qua đường phấn, thế nào ngươi không phục a?”
Chúc Vũ vẻ mặt ăn mệt, chưa kịp nói cái gì, Quan Mạt Nhiễm liền không để ý tới nàng, ôm đồm Thẩm Mộ Ương tay cao hứng phấn chấn, “Tiểu Ương, ta cùng ngươi giảng nga, Mạnh Hàn học tỷ cũng ở bên trong, nàng hôm nay không có mặc giáo phục ai, thứ bảy sao, xuyên tư phục váy dài, siêu cấp xinh đẹp, siêu cấp khí chất, siêu cấp cao lãnh, ngươi nhìn đến khẳng định cũng sẽ muốn thét chói tai!”
Liên tiếp ba cái siêu cấp, đủ để biểu hiện hôm nay Mạnh Hàn lại có bao nhiêu phong hoa tuyệt đại, thiên nhân chi tư.
Chúc Vũ ở các nàng bên người nhược nhược mà phun tào, “Ngươi ngày nào đó cảm thấy Mạnh Hàn học tỷ không xinh đẹp quá?”
Nhưng mà mặt khác hai người đã lâm vào đối Mạnh Hàn hoa si thâm nhập tham thảo trung, hoa lệ lệ mà làm lơ nàng.
Lại đợi như vậy trong chốc lát, đại khái qua có một giờ, rốt cuộc đến phiên Thẩm Mộ Ương đi vào.
Nhẹ gõ cửa được đến sau khi cho phép, Thẩm Mộ Ương đi vào trong đó, liếc mắt một cái liền thấy bên trong phỏng vấn quan chính giữa quan chủ khảo vị trí thượng thanh lãnh thiếu nữ.
Mạnh Hàn lưng thẳng tắp, phần cổ đường cong ngạo nhân, chính nhéo một con bút máy, không chút để ý mà xem trước mặt quyển sách nhỏ, căn bản không ngẩng đầu xem nàng.
Tự giới thiệu qua đi, đang ngồi mặt khác giám khảo bắt đầu vấn đề.
“Ngươi đối Học Sinh Hội lý giải cùng nhận thức là cái gì?”
“Ngươi cho rằng chính mình khuyết điểm là cái gì?”
“Ngươi đã là áo tái ban học sinh, như vậy học tập khẳng định tương đương coi trọng, ngươi như thế nào phối hợp Học Sinh Hội công tác nhiệm vụ cùng học tập áp lực quan hệ?”
.
Thẩm Mộ Ương trước tiên đã làm chuẩn bị, loại này phỏng vấn vấn đề cơ bản kịch bản cũng thực cố định, nàng đều nhẹ nhàng ấn trung quy trung củ đáp án trả lời.
Trong lúc, Mạnh Hàn vẫn luôn đều không có ngước mắt cùng nàng đối diện quá, chơi xong rồi bút máy, phiên quyển sách, nếu không ánh mắt phóng không, cùng nhập định dường như.
Nàng hiện giờ đã tiếp nhận hội trưởng Hội Học Sinh chức vụ, yêu cầu nàng tự mình mở miệng hoặc là xử lý sự tình càng ngày càng ít, đại bộ phận sự vật đều có các bộ môn người phụ trách các tư này chức.
Nàng không xem Thẩm Mộ Ương, là vì giảm bớt đối phương trong lòng gánh nặng.
Bị chính mình nữ thần thần tượng phỏng vấn, sẽ càng khẩn trương đi.
“Thẩm đồng học, nghe nói ngươi ở chúng ta trường học có mối tình đầu mặt chi xưng, ngươi ý đồ bộ môn lại là ngoại liên bộ, là bởi vì đối chính mình bên ngoài cập ngoại giao năng lực rất có tin tưởng sao?”
Vấn đề này, hỏi đến liền có như vậy một tia sắc bén.
Vấn đề chính là văn phòng bộ trưởng, đồng dạng cũng là đoàn chủ tịch thành viên chi nhất, làm người nghiêm túc bản khắc, đối học sinh phẩm đức ý chí yêu cầu cực cao, đã nghiêm lấy kiềm chế bản thân, cũng thói quen nghiêm khắc người khác.
Lộc Quân Hi ngồi ở văn nghệ bộ bộ trưởng vị trí thượng, rất có hứng thú mà xem tân nhiệm hội trưởng bảo bối học muội bị người làm khó, đôi mắt thẳng tỏa ánh sáng, nội tâm hưng phấn vô cùng, lần này vị này quy mao văn phòng bộ trưởng xem như đá đến ván sắt, không biết hoa hậu giảng đường đại nhân sẽ như thế nào che chở nhà nàng tiểu học muội đâu.
Quả nhiên, Mạnh Hàn trống không một vật con ngươi đột nhiên nâng lên nhìn về phía vị kia đầu thiết bộ trưởng.
Lộc Quân Hi kích động mà quả thực muốn vỗ tay kêu một tiếng hảo, vạn phần chờ mong kế tiếp hình ảnh.
Ai ngờ kia chỉ là một cái chớp mắt, giây tiếp theo Mạnh Hàn lại đem ánh mắt dời về phía ngồi ở trung ương bị vây xem Thẩm Mộ Ương trên người, hai người đối diện thượng sau, Mạnh Hàn ánh mắt kia ôn nhu đến quả thực kỳ cục, đầy mặt viết bảy cái chữ to cộng thêm hai dấu chấm câu —— không cần khẩn trương, ta ở đâu.
Mối tình đầu học muội làm như bị vấn đề này kinh tới rồi, ninh mi hơi trầm ngâm một chút, mới ngẩng đầu đối thượng vị kia vấn đề phỏng vấn quan đạo, “Ta xác thật rất có tin tưởng, muốn gia nhập ngoại liên bộ là ta trải qua cẩn thận hiểu biết phân tích, cái này bộ môn chủ yếu công tác hẳn là kéo tài trợ cùng với cùng mặt khác trường học tiến hành giao lưu hợp tác, mà ta chính mình am hiểu cũng thích cùng người giao lưu tham thảo, hy vọng có thể bằng vào chính mình một phần tâm ý vì trường học ngoại liên phương diện làm ra cống hiến, cũng chờ mong có thể bên ngoài liên bộ trung học đến càng nhiều câu thông đàm phán kỹ xảo, vì chính mình về sau con đường đặt một phần vững chắc cơ sở.”
Thẩm Mộ Ương lộc mắt thanh thấu, giờ phút này phiếm linh khí mà giảo hoạt nháy mắt.
“Đến nỗi mối tình đầu mặt sao, ở xã giao quá trình giữa diện mạo không phải trọng điểm, nhưng không thể tranh luận một chút là, đẹp nhan giá trị xác thật là thêm phân hạng, càng dễ dàng kéo người thời nay cùng người chi gian khoảng cách, bởi vậy ta cho rằng này cũng coi như là một cái nho nhỏ ưu điểm đi. Ít nhất ở cuộc đời của ta ở chung chi đạo trung, hẳn là tận khả năng lợi dụng chính mình ưu thế, tựa như thiên tài IQ không phải cũng là không thể khống nhân tố sao? Đây là trời cao tặng cho chúng ta mỗi người bất đồng lễ vật, ta tổng không thể nói bởi vì ta cao nhan giá trị mà cảm thấy tự ti đi, vậy quá dối trá.”
Cuối cùng một đoạn lời nói, là nho nhỏ hài hước lại thông tục giải thích.
Này bản thân chính là cái phi thường quy vấn đề, là văn phòng bộ trưởng lâm thời ra khảo đề, càng có thể thể hiện đáp đề giả tố chất.
Các giám khảo nghe vậy đều sôi nổi gật đầu, nhất trí cảm thấy này tiểu học muội không tồi, gặp nguy không loạn, logic kín đáo, lòng tự tin đủ, còn có thể hóa nan đề vì lượng điểm, vì thế trên mặt tán thưởng chi tình không chút nào bủn xỉn, một chút không mang theo che dấu.
Liền vị kia quy mao lại chòm Xử Nữ văn phòng bộ trưởng đôi mắt đều nở rộ ra thưởng thức quang mang, nàng cảm thấy nàng thấy Học Sinh Hội tương lai hy vọng.
Từ đầu đến cuối, chỉ có Lộc Quân Hi từ mối tình đầu học muội cùng tân nhiệm hội trưởng hai người đều ở không nói trung đối diện trông được ra cửa nói.
Cái quỷ gì đường hoàng lời hay, này tiểu học muội rõ ràng chính là hướng về phía Mạnh Hàn tới sao, vẻ mặt ta muốn vào ngoại liên bộ chính là muốn thề sống chết bảo hộ ở ta nữ thần bên người fan não tàn dạng, đã như vậy si hán, trong sân mặt khác giám khảo thế nhưng này đều nhìn không ra tới, mắt mù sao?
Nàng tức giận bất bình mà giơ lên ly nước rót nước miếng xuống bụng, cùng mặt khác giám khảo cùng nhau đánh cái cao phần có sau, gấp không chờ nổi mà tuyên bố, “Đến giờ, trung tràng nghỉ ngơi!”
Giám khảo ly tịch, nên hoạt động gân cốt hoạt động gân cốt, đi buồng vệ sinh đi buồng vệ sinh.
Quan chủ khảo vị trí thượng tân nhiệm hội trưởng đại nhân cũng tản mạn mà đứng lên, xoay chuyển cổ, ngáp một cái, kéo ra ghế dựa chuẩn bị đi ra ngoài.
Thẩm Mộ Ương còn đứng ở đây thượng, giờ phút này đã không ai quản nàng, nàng thấy Mạnh Hàn động tác, hơi hơi do dự hạ, chân cẳng không chịu khống chế mà theo đi lên.
Xuyên qua nháo gào đám người, dần dần hoàn cảnh quạnh quẽ xuống dưới.
Thật dài hành lang không có một bóng người, nghỉ ngơi Nhật Bản cũng chỉ có hôm nay Học Sinh Hội hoạt động tới một chút học sinh, Mạnh Hàn lại đi được xa, vòng nửa tầng lầu, tiến chính là phòng hội nghị mặt đối lập bên kia buồng vệ sinh.
“Học tỷ.”
Qua một cái chỗ ngoặt, thẳng đến mặt sau ầm ĩ ồn ào hoàn toàn biến mất, Thẩm Mộ Ương mới chạy chậm vài bước đuổi kịp nàng nện bước.
Tác giả có lời muốn nói: Mạnh Hàn: Lá gan phì a, ta đi buồng vệ sinh ngươi cũng cùng, ngươi này không phải tiểu fans tính fan cuồng đi, nói! Ngươi tưởng rình coi cái gì?
Thẩm Mộ Ương:.
Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Lão Ngô 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Bánh trôi có điểm viên 20 bình; hồn đạm không tên, Chill 5 bình; chá, tam sâm linh tử máy ATM 3 bình; một hai ba bốn năm 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

[BHTT] [QT] Muối Hệ Học Tỷ Chỉ Đối Ta Ngọt - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ