Chương 21
Dừng xe vị trí này, là cái xa hoa tiểu khu cửa, bên cạnh còn có một mảnh nhà trệt khu nhà ngang.
Mạnh Hàn ánh mắt tình tùy ý quét quét, không hỏi nhiều cái gì, nữ hài mỗi ngày kỵ xe đạp đi học ăn quán ven đường cơm sáng, trong nhà trụ nào một mảnh, vừa xem hiểu ngay.
Nhưng cũng may thoạt nhìn vẫn là rất an toàn, đèn đuốc sáng trưng mấy đống lâu.
“Trở về đi.” Mạnh Hàn nhìn nàng.
“Hảo, học tỷ đi trước.” Thẩm Mộ Ương cong môi, đôi mắt sáng long lanh, lưu luyến không rời.
Mạnh Hàn nhướng mày, có chút buồn cười, đứa nhỏ này cái gì tật xấu.
Thanh xuân phim thần tượng xem quá nhiều?
Mạnh Hàn trong đầu đột nhiên toát ra trong TV mỗ đài mỗi năm nghỉ hè đương kinh điển phim thần tượng, trình diễn một bộ xuất sắc tiểu kịch trường.
Nam chính thâm tình chân thành: Bảo bối, tái kiến, lên lầu đi.
Nữ chính hai mắt đẫm lệ: Không, thân ái, ngươi đi trước, ta tại đây nhìn ngươi.
Nam chính tiến lên ôm chặt nữ chính: Ta là nam nhân, nam nhân phải nhìn âu yếm nữ nhân bóng dáng rời đi, ngoan, nghe lời.
Nữ chính ôm mà càng khẩn, thanh âm nghẹn ngào: Chính là ta luyến tiếc ngươi.
.
Sau đó, tiểu kịch trường nam nữ vai chính mặt lúc này thay nàng cùng Thẩm Mộ Ương bộ dáng.
Mạnh Hàn bị tình cảnh này ác hàn đến, nhấp môi dưới.
Đến không được, quả nhiên cùng tiểu bằng hữu ngốc lâu rồi ấu trĩ cũng là sẽ lây bệnh.
Mạnh Hàn nhìn trước mặt như cũ lúm đồng tiền như hoa thiếu nữ, đảo cũng không nói thêm cái gì, chỉ là giơ giơ lên tay, xoay người lên xe.
Màu đen thương vụ xe an tĩnh vững vàng mà chạy đi ra ngoài, Thẩm Mộ Ương đứng ở tại chỗ nhìn nó dần dần thu nhỏ lại thành một cái điểm nhi, cho đến không thấy, mới vô cùng cao hứng mà xe đẩy về nhà.
Vào cửa, Lương Mẫn Văn thế nhưng đang ngồi ở phòng khách chơi di động, cái này điểm nhi giống nhau nàng đều là ở chính mình trong phòng, vì tránh cho cùng tan học về nhà Thẩm Mộ Ương gặp nhau.
Hai người nhìn nhau mà sinh ghét, lẫn nhau rất có ăn ý là tận lực không thấy mặt, tỉnh cấp chính mình trong lòng tìm không thoải mái.
Thẩm Mộ Ương cũng không nghĩ nhiều, thay đổi giày chuẩn bị lên lầu, mới vừa đem giày bỏ vào tủ giày, vừa nhấc đầu thấy Lương Mẫn Văn vội vã chạy tới, đầy mặt không thể tin tưởng.
Thấy nàng cùng thấy quỷ dường như.
Có lẽ là trên mặt nàng chói lọi tươi cười đối Lương Mẫn Văn tới nói qua với chói mắt, đối phương ánh mắt gắt gao dính ở nàng trên mặt, lại từ trên xuống dưới đánh giá hảo một phen.
Thẩm Mộ Ương quái không được tự nhiên, “Có việc sao?”
Lương Mẫn Văn bị nàng đột nhiên ra tiếng hoảng sợ, biểu tình hoảng sợ, đôi mắt có thể trừng đến rớt ra tới.
“.”
Này kế tỷ hay là ma chướng đi?
Chim sợ cành cong, gần nhất thấy nàng đều không lớn thích hợp, Thẩm Mộ Ương cảm thấy nàng giống như càng ngày càng túng, giống ngày hôm qua, thấy 50 vạn tạp đều khí trên đầu bốc khói, lăng là không dám nói ra một câu.
Hôm nay này lại là. Nàng ở kế tỷ trong lòng chẳng lẽ đã thành ma quỷ dọa người tồn tại sao?
Lương Mẫn Văn lui về phía sau nửa bước, đôi mắt không được tự nhiên ngó ngó bên cạnh, “Không có việc gì.”
Thẩm Mộ Ương mi một chút một chút ninh lên, nàng đi phía trước đi, Lương Mẫn Văn liền đi theo sườn nghiêng người nhường ra nói tới.
Cơm chiều thời điểm, Lương Mẫn Văn cũng không xuất hiện.
Sau khi ăn xong ở chính mình phòng ngủ thêm tiểu ban công đi bộ vài vòng tiêu thực tản bộ, tác nghiệp bài thi gì đó Thẩm Mộ Ương giống nhau ở trường học tự học khóa liền giải quyết, về nhà nàng đều là luyện tập đề.
Đương nàng đem vật lý bài tập tập mở ra ở trên mặt bàn chuẩn bị viết khi, trước mắt hiện lên chính là nhếch miệng cười đi bước một tới gần nàng hồng mao cùng vừa mới cửa kinh hoảng thất thố Lương Mẫn Văn.
Hai bóng người ở trước mắt lúc ẩn lúc hiện, lệnh nàng trước sau tĩnh không dưới tâm tới viết đề.
Qua hảo sau một lúc lâu, Thẩm Mộ Ương nặng nề mà than xả giận, khép lại bài tập tập.
Không phải nàng đa nghi, chỉ là lại tới một lần sinh mệnh vốn là quá mức trân quý, kia đối mẹ con tiền khoa chồng chất, nàng không chịu nổi lại thiếu cảnh giác.
Hôm nay buổi tối, Thẩm Mộ Ương không lại xem một cái nàng trọng sinh về sau vạn phần coi trọng công khóa, chỉ là nhất biến biến mà ở nàng laptop tìm tòi “Thám tử tư”, “Chinh tin xã” linh tinh từ ngữ mấu chốt cùng tương quan tư liệu.
Cuối cùng nàng từ ban đầu đầu nhập thị trường chứng khoán đã mau phiên bội tài chính lấy ra một bộ phận nhỏ.
Chuyện này, còn không thể giao cho ba ba thủ hạ người đi làm, chỉ có thể tránh đi hết thảy tai mắt, từ nàng tự tay làm lấy.
.
Đêm nay ngủ vãn cũng không chỉ Thẩm Mộ Ương một cái, còn có luôn luôn làm việc và nghỉ ngơi quy luật xác định địa điểm đi vào giấc ngủ Mạnh Hàn.
Nàng ngoài ý muốn mất ngủ.
Nằm ở mềm mại trong ổ chăn, phòng ngủ điều hòa khai thật sự đủ, ấm áp, còn có trợ miên an thần huân hương, tương đương hoàn mỹ đi vào giấc ngủ hoàn cảnh.
Nhưng Mạnh Hàn nằm ngửa, đôi mắt dần dần thích ứng hắc ám, nhìn trần nhà mơ hồ phức tạp hoa văn, giống như còn có thể thấy nữ hài một đôi trong suốt lộc mắt đối với nàng cười.
Đêm nay lại không ăn cơm chiều, không nghe lời dạ dày cũng bắt đầu kêu gào, bệnh cũ, thường lui tới nàng sẽ bò dậy tùy tiện điền điểm đồ vật, sau đó uống thượng một ly ôn ôn sữa bò, lập tức liền sẽ thoải mái rất nhiều, hiệu quả dựng sào thấy bóng.
Nhưng nàng hiện tại một chút uống sữa bò dục vọng đều không có, ngược lại đặc biệt muốn ăn điểm thang thang thủy thủy nóng hổi đồ vật, tựa như nữ hài kia mỗi ngày buổi sáng bò bữa sáng quán thượng như vậy.
Khuôn mặt nhỏ mờ mịt ở trắng xoá sương mù bên trong, mùi ngon mà sách phấn.
Đặc có tư có mùi vị.
Ngẫm lại những cái đó nóng hầm hập, mềm như bông phấn bỏ thêm vào mãn toàn bộ dạ dày, ngày mùa đông, nhưng không phải đến giống Thẩm Mộ Ương như vậy ăn cơm sáng sao?
Tuy rằng trước một ngày buổi tối mất ngủ, nhưng bởi vì tốt đẹp sinh lý đồng hồ, Mạnh Hàn vẫn là đúng giờ đã tỉnh.
Bụng thầm thì vang lên thanh, có thể cảm giác được dạ dày mấp máy.
Mạnh Hàn quyết đoán bò lên, hôm nay nàng không muốn ăn trong nhà những cái đó kiểu Tây bữa sáng.
Nàng muốn đi ăn cái kia bữa sáng quán phấn!
Làm quyết định này, cả người đều không tự giác nhẹ nhàng lên, nho nhỏ chờ mong, nho nhỏ vui vẻ.
Như là bị uy một viên hỗn hợp quả vị đường, nhàn nhạt, mỗi một phân đều là bất đồng tư vị, giây tiếp theo ai cũng không biết sẽ là cái dạng gì ngọt.
Mạnh Hàn bị tài xế ở ven đường buông, lại đi tới cái này chỉ ăn qua một lần tiểu quán.
“Tiểu cô nương, ăn cái gì ký hiệu? Chúng ta này ớt cay xào thịt bán tốt nhất.” Lão bản vội trung bớt thời giờ hướng nàng nhiệt tình mà tiếp đón.
Đầy cõi lòng khát khao đang xem thấy lão bản lưu loát cho người ta hạ phấn cùng đại mâm dầu mỡ ký hiệu lúc sau, xuất hiện vỡ vụn.
Mạnh Hàn trong đầu nhanh chóng sinh lý phản ứng dường như nhớ lại cái kia một lời khó nói hết hương vị.
“Xào phấn đi.”
“Được rồi, trứng gà vẫn là thịt nạc?” Lão bản đại muỗng rơi xuống, thật đúng là phân ớt cay xào thịt, bưng lên đưa đến bên cạnh trên bàn.
Nóng hôi hổi, sương khói lượn lờ, cùng ngày thường xa xa thấy giống nhau như đúc.
“Trứng gà.”
Mạnh Hàn nghĩ đến rất đơn giản, tới đều tới, canh phấn nếu không muốn ăn, vậy xào phấn bái.
Lần trước nàng cùng Thẩm Mộ Ương ăn chung quá kia bàn vừa vặn còn không, nàng nhàn tản đi qua đi, đem cặp sách dỡ xuống gác ở bên cạnh ghế dựa thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Muối Hệ Học Tỷ Chỉ Đối Ta Ngọt - IF Tịch Yên
عاطفيةTác phẩm: Muối hệ học tỷ chỉ đối ta ngọt Tác giả: IF Tịch Yên Tổng download số: 43 phi V chương tổng điểm đánh số:314985 Tổng số bình luận:1693 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6788 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4146 Văn chương tích phân: 91,748,728 Thể...