Chương 41
Thẩm Mộ Ương đầu óc “Ong” một tiếng, tiếp theo phản ứng lại đây nghiến răng nghiến lợi mà từ kẽ răng nhảy ra hai chữ, “Tra nam.”
Nàng đứng dậy liền phải ngoại hướng chạy, cố tình đi học tiếng chuông đột nhiên vang lên.
Thẩm Mộ Ương thật sâu phun ra một hơi, cường ấn một cổ tà hỏa nhi lại ngồi xuống.
Tiểu ngồi cùng bàn bị nàng này qua lại lại đột nhiên hành động kinh đến, liên tưởng đến vừa mới Thẩm Mộ Ương tra nam hai chữ, một phen bưng kín miệng mình, trong đầu trình diễn một phen yêu hận tình thù tình tay ba tiết mục, kinh tủng lại đáng thương mà nhìn về phía chính mình hoa hậu giảng đường ngồi cùng bàn.
Thẩm Mộ Ương bực bội mà mở ra sách vở, đôi mắt trong lúc vô tình đảo qua nàng tiểu ngồi cùng bàn.
Người chính che miệng đôi mắt trừng mắt nàng, thấy nàng nhìn qua lúc sau đôi mắt càng thêm phóng đại một vòng, sau đó lại lập tức rũ xuống con ngươi, tay cũng buông, tương đương cố tình mà ở trang không có việc gì.
“Ngươi.” Thẩm Mộ Ương không thể hiểu được, mà tiểu ngồi cùng bàn vừa nghe nàng mở miệng liều mạng diêu đầu, dùng hết toàn thân mỗi một tế bào ở thuyết minh “Ta cái gì cũng không biết, không biết, ngươi đừng hỏi ta, đừng giết ta!”
“.”
Thẩm Mộ Ương cau mày nhìn nàng một lát, ở nàng này một hồi ma xui quỷ khiến giống nhau thao tác trung thế nhưng ngộ đạo, đột nhiên mà đột nhiên nhanh trí, ở lão sư vào cửa trước một giây vận tốc ánh sáng giải thích một câu, “Cái kia cấp thảo cùng ta trước hai ngày thông báo quá, thực không thành tâm, ta cự tuyệt, Mạnh Hàn học tỷ ở Học Sinh Hội đối ta thực chiếu cố, ta vừa mới chỉ là muốn đi nhắc nhở nàng một chút, loại này ba ngày hai đầu cùng bất đồng nữ sinh thông báo nam sinh, chính là tra nam a.”
Tiểu ngồi cùng bàn còn duy trì che lại lỗ tai lắc đầu, vì bảo tánh mạng không dám nghe “Song hoa hậu giảng đường cùng cấp thảo chi gian những cái đó không muốn người biết chuyện xưa” bí tân.
Thẳng đến Thẩm Mộ Ương nói nói xong hai giây, nàng mới phản ứng lại đây, ngơ ngẩn buông ra tay nhìn về phía Thẩm Mộ Ương, trong miệng lòng đầy căm phẫn, “Cái gì? Kia cũng quá vô sỉ đi?!”
Trong phòng học an tĩnh mà không thể lại an tĩnh, chỉ có giáo viên tiếng Anh giày cao gót cùng mặt đất đánh tiếng vang, có tiết tấu mà mại hướng bục giảng.
Ngay sau đó “Phanh” mà một tiếng vang lớn.
Một xấp thật dày tạp chí tiếng Anh hình bài thi quăng ngã ở bục giảng thượng, bay lên đầy trời phấn viết hôi.
Tiểu ngồi cùng bàn co rúm lại cổ, một chút nhi vặn quay đầu lại, đối thượng giáo viên tiếng Anh nheo lại hai mắt, xem kỹ nghiêm túc biểu tình, lại lập tức sai khai tầm mắt, hung hăng cúi đầu.
“.”
Chuông tan học vang lên.
Thẩm Mộ Ương vỗ vỗ như cũ lâm vào “Ta như thế nào có thể ở đi học thời điểm còn say mê bát quái” tự trách cùng hổ thẹn trung tiểu ngồi cùng bàn, cũng chưa kịp nói cái gì, lại xông ra ngoài.
Mạnh Hàn ở phòng học xếp sau, một tay chống đầu, một tay nhàn tản mà phiên thư, thoạt nhìn phi thường không đi tâm, nhưng kỳ thật nàng bởi vì trên người sự vật quá nặng, vẫn luôn là ở các loại rải rác nhàn toái thời gian tiến hành học tập, cũng liền phi thường thói quen, cho nên hiệu quả cũng không tệ lắm.
Thẩm Mộ Ương vừa mới chạy đến các nàng ban cửa, còn không có tới kịp kêu người tìm nàng, Mạnh Hàn đôi mắt liền cùng nàng cách thật xa đối diện thượng.
Mạnh Hàn chớp hạ mắt, tiểu cô nương mặt đỏ phác phác, như là vừa mới chạy xong Marathon giống nhau đứng ở ban cửa, khom lưng đôi tay chống đầu gối thở dốc.
Sửng sốt như vậy một cái chớp mắt, Mạnh Hàn đứng dậy đi qua, nàng vừa mới hơi kém hoảng thần cho rằng chính mình xem hoa mắt.
“Học tỷ.”
Nàng vừa mới đi đến Thẩm Mộ Ương trước mặt, nữ hài liền đỏ mặt nỗ lực thẳng trở về thân mình, ngước nhìn nàng.
Mười tháng trung hạ tuần, cho dù là ban ngày, độ ấm cũng sẽ không cao, nhưng nữ hài cái trán chóp mũi đều là nhỏ vụn mồ hôi.
Mạnh Hàn duỗi tay đỡ quá nàng cánh tay, đem người đưa tới hành lang đỉnh vào đầu.
“Chạy như vậy cấp, có việc có thể WeChat cùng ta nói a.” Không ai thấy góc, Mạnh Hàn nhịn không được giơ tay thế nàng cọ rớt chóp mũi mồ hôi, ngón cái phất quá nữ hài tinh tế da thịt, nàng thấy Thẩm Mộ Ương đồng tử rõ ràng phóng đại một chút, sau đó vô ý thức mà lui về phía sau một bước.
Mạnh Hàn coi như cái gì cũng chưa phát hiện, thu hồi tay.
Tiếp theo, nàng thấy nữ hài môi mấp máy một chút, mơ hồ phân rõ ra “Dơ” cái này chữ, chỉ là nữ hài cũng không có nói ra tiếng nhi, Mạnh Hàn đôi mắt mị mị, trong lòng nổi lên nhàn nhạt không vui.
Nàng nhớ rõ, đi bộ đi ngày đó, nữ hài cũng nói như vậy quá.
Rõ ràng cùng ngày nàng liền cùng Thẩm Mộ Ương nói qua, không chuẩn còn như vậy.
Nhưng nhìn dáng vẻ, hiệu quả cực nhỏ, lần này chỉ là làm nàng không lại đem nói xuất khẩu, đáy lòng ý thức lại một chút không thay đổi.
Thẩm Mộ Ương chính mình giơ tay xoa xoa cái trán hãn, đại khái cảm thấy chính mình trên người hãn trọng, lại lui về phía sau một bước nhỏ, “Học tỷ, hai ngày này cao nhị cấp thảo sẽ cùng ngươi thổ lộ, kêu dương.” Thẩm Mộ Ương nhíu hạ mi, vẫn là không ghi nhớ người nọ tên, đơn giản, “Dương gì đó, hắn ở diễn đàn hạ báo trước.”
Mạnh Hàn dương hạ mi, “Ân, ta biết.” Nhìn như tùy ý mà đi phía trước mại một bước, hủy diệt vừa mới Thẩm Mộ Ương kéo ra khoảng cách.
“Vậy ngươi ngàn vạn không cần đáp ứng hắn.” Tiểu cô nương biểu tình nghiêm túc, tương đương nghiêm túc.
Cho nên, chính là vì chuyện này chạy trốn như vậy cấp?
Mạnh Hàn mắt đào hoa mắt đuôi hơi hơi khơi mào, cười khẽ, “Ân, ta đương nhiên sẽ không đáp ứng hắn.”
“Hắn, hắn không thành tâm, hắn khoảng thời gian trước mới cùng ta thổ lộ quá, lúc này mới mấy ngày thời gian, lại cùng học tỷ thổ lộ, loại người này ngàn vạn không thể cho hắn cơ hội.” Thẩm Mộ Ương gật gật đầu, lại tiếp theo cường điệu.
Mạnh Hàn vi mạt ý cười liễm đi, “Hắn còn cùng ngươi thổ lộ quá?”
“Ân” Thẩm Mộ Ương thật mạnh gật đầu, e sợ cho nàng không tin, “Hơn nữa, hắn lúc ấy cùng ta thổ lộ cũng đặc biệt không đi tâm, liền nói thẳng chính mình là cấp thảo, sẽ bóng rổ, sẽ đánh đàn, muốn ta làm hắn bạn gái, ta mới sẽ không đáp ứng hắn.”
“Kia hắn đi tâm ngươi liền khả năng đáp ứng rồi?” Mạnh Hàn trên cao nhìn xuống, nhàn nhạt nhìn xuống nàng.
Thẩm Mộ Ương không biết vì cái gì từ Mạnh Hàn như vậy một bức đạm nhiên biểu tình ngửi được một tia nguy hiểm hương vị.
Nhưng nàng lúc này không rảnh lo cái này, còn có càng quan trọng sứ mệnh đâu.
Thẩm Mộ Ương chớp chớp mắt, lời lẽ chính đáng, “Kia cũng không có khả năng, chúng ta đều là vị thành niên, cao trung cơ hồ là trong cuộc đời quan trọng nhất một cái giai đoạn, không chấp nhận được sai lầm, sao lại có thể yêu sớm?”
Đốn hạ, Thẩm Mộ Ương tìm kiếm nhận đồng dường như, nhìn về phía Mạnh Hàn, “Học tỷ, ngươi làm hội trưởng Hội Học Sinh, càng hẳn là làm gương tốt, kiên quyết không thể yêu sớm, ngươi nói đúng không?”
Khí thế kỳ thật có một chút. Hư.
Mạnh Hàn nhìn nàng, hồi lâu, lâu đến Thẩm Mộ Ương chột dạ hai đầu bờ ruộng đều mau rủ xuống đất trong lòng đi.
Thẳng đến đi học linh đều vang lên, Thẩm Mộ Ương bỗng dưng ngẩng đầu, trong mắt thần sắc gấp đến độ không được, lại như cũ cố chấp mà nhìn về phía Mạnh Hàn, chờ nàng một đáp án.
Mạnh Hàn đều bất đắc dĩ, thở dài, cười nói “Đối”.
Tiểu cô nương mặt mày hớn hở, xoay người liền phải chạy, bị nàng kéo lấy thủ đoạn “Chậm một chút, đừng quăng ngã.”
“Biết rồi.” Nữ hài quay đầu lại ngoan ngoãn triều nàng cười, Mạnh Hàn lúc này mới buông ra tay.
—
Hai ngày sau, kỳ trung khảo thí.
Thẩm Mộ Ương trước tiên tới trước chính mình lớp.
Ngày hôm qua lâm tan học trước vật lý lão sư đột nhiên chạy đến các nàng ban tới, nói là hôm nay khảo thí tiền đề sớm 45 phút đến, hắn cho các nàng ban khai cái khảo trước tiểu táo.
Các bạn học hoan hô không thôi, sôi nổi cùng trúng cuối cùng, nghe xong cái này 15 phút đến tiểu táo là có thể vật lý mãn phân ném nhị ban thành tích một cái phố giống nhau.
Thẩm Mộ Ương đại khái đoán đến, đây là một loại cùng loại tâm lý thôi miên, lừa gạt thủ đoạn nhỏ, sẽ không có cái gì phi thường đặc biệt tri thức điểm hoặc là giải đề phương pháp linh tinh đồ vật.
Thật muốn có thứ này, ngày thường đi học có thể không nói sao, sớm bảo các nàng luyện trăm tám mươi lần.
Cái này chủ yếu chính là lâm thượng trường thi trước tăng cường các nàng lòng tự tin cùng thắng bại dục.
Ai, các khoa các lão sư cũng là dụng tâm.
“Ai, ngươi có phải hay không thật tìm Mạnh Hàn học tỷ nói cái kia cấp thảo chuyện này a?” Thẩm Mộ Ương vừa ngồi xuống, so nàng sớm đến không biết bao lâu tiểu ngồi cùng bàn chọc nàng.
“A.” Thẩm Mộ Ương đương nhiên, “Ta khẳng định nói a.”
“Chậc.” Tiểu ngồi cùng bàn một bộ “Quả nhiên như thế” biểu tình, “Trách không được đâu, cấp thảo thông báo kế hoạch thanh thế to lớn, hấp dẫn bao nhiêu người chú mục, nhưng tới rồi kia một ngày lại vô thanh vô tức mà cái gì cũng chưa phát sinh, ta nghe được tiểu đạo tin tức là Mạnh Hàn học tỷ trực tiếp đi bọn họ ban đem người hô lên tới huấn một đốn, lệnh cấp thảo còn chưa thực thi long trọng thổ lộ trực tiếp thai chết trong bụng, quá soái quá cao lãnh, lúc ấy cấp thảo là lòng tràn đầy vui mừng mà chạy ra đi, kết quả lại ủ rũ cụp đuôi héo bám lấy bò lại tới. Kế tiếp vài thiên cũng chưa nhắc tới tinh thần tới, đi học thất thần, bị các khoa lão sư thay phiên điểm danh phê bình, liền lớp league bóng rổ, hắn cũng chưa tâm tình lên sân khấu, nhưng hắn là chủ lực a, lại bị mấy cái cộng sự rất lâu anh em một hồi thoá mạ.”
“Bất quá, nên!” Tiểu ngồi cùng bàn chính nghĩa lẫm nhiên, “Tiểu Ương ngươi thật là quá tuyệt vời, ai làm hắn tra đâu.”
Thẩm Mộ Ương ho nhẹ thanh nhi, ở cái bàn phía dưới xả hạ nàng quần áo.
Tiểu ngồi cùng bàn không thể hiểu được, “Ta khen ngươi đâu, túm ta làm gì?”
“Ngươi nếu là không nghĩ ở trường thi thượng tự trách hối hận nói, vẫn là đừng nói chuyện đi.” Thẩm Mộ Ương thấp thanh nhi, cùng muỗi hừ hừ dường như.
“.”
Giống như đã từng quen biết hình ảnh, vật lý lão sư tinh thần phấn chấn mà vào cửa, cười đến dũng cảm tục tằng, “Các bạn học, hôm nay đại gia sĩ khí thế nào?”
Tiểu ngồi cùng bàn lập tức ngồi nghiêm chỉnh, hai tay gác trên bàn, học sinh tiểu học giống nhau quy quy củ củ, tùy đại lưu hô, “Hảo!”
Thẩm Mộ Ương nhẫn nhịn, khóe môi vẫn là không thể tránh miễn mà câu lên.
Hiện tại thoạt nhìn nàng tiểu ngồi cùng bàn giống như rất mệt.
Từ nàng hai làm ngồi cùng bàn, Thẩm Mộ Ương bị người ảnh hưởng mà càng ngày càng nỗ lực tiến tới, khóa gian đều biết làm bài tập.
Mà người tiểu ngồi cùng bàn đâu?
Đi học đều sẽ liêu bát quái!
Tuy rằng xong việc vẫn là hối hận đến không được.
Nghe xong vật lý lão sư chuyên chúc tiểu táo, lớp học đồng học thu thập hảo tự mình văn phòng phẩm, bắt đầu dịch vị trí.
Bởi vì trường thi chính là ấn niên cấp xếp hạng phân, cho nên chỉ có mấy cái đồng học ra lớp, tuyệt đại đa số đồng học vẫn là lưu tại nhất ban, chỉ là chỗ ngồi chi gian động nhất động mà thôi.
Thẩm Mộ Ương lấy hảo nàng văn phòng phẩm túi ngồi xuống khảo hào vị trí đi lên, vừa mới chuẩn bị đem điện thoại tắt máy, “Ong” đệ nhất thanh, di động chính mình chấn động hạ.
Thẩm Mộ Ương dự cảm dường như, hoa khai màn hình.
【 cố lên, khảo hảo học tỷ thỉnh ngươi ăn cơm làm khen thưởng. 】
Là Mạnh Hàn phát tới.
Thẩm Mộ Ương đôi mắt cong cong, một chữ một chữ hướng lên trên gõ, 【 hẳn là ta thỉnh học tỷ, cảm tạ ngươi giúp ta học bổ túc 】
Nàng bên này nhi còn không có phát ra đi, khung thoại lại nhảy ra một cái tin tức.
【 cũng không cần quá cố lên, phóng nhẹ nhàng, không khảo tốt lời nói, học tỷ bối nồi, là ta giáo ngươi. 】
“Phốc” Thẩm Mộ Ương cười ra tiếng nhi tới, đầu xuống phía dưới tài, một đầu buồn ở chính mình cánh tay, Mạnh Hàn học tỷ còn có như vậy hài hước một mặt đâu.
Cười đủ rồi, Thẩm Mộ Ương đem phía trước chính mình đánh mà câu nói kia xóa rớt, chỉ trở về câu, 【 ta biết rồi. 】
Nàng biết Mạnh Hàn học tỷ ý tứ, nghiêm túc đối đãi lại không thể uốn cong thành thẳng.
Thu hồi di động, không trong chốc lát, khai khảo linh vang.
Bài thi phát xuống dưới.
Một khoa lại một khoa, Thẩm Mộ Ương làm mà như cũ có chút cố hết sức, vài môn khoa đều là xoa thu cuốn linh vang mới khó khăn lắm làm xong.
Bất quá, nàng trong lòng hiểu rõ, so phía trên thứ nguyệt khảo, có tiến bộ.
Trong đó mấy môn khoa đại đề, thượng chu học bổ túc Mạnh Hàn mới mang nàng lại thuận một lần đề hình, giúp nàng đem nhược hạng tri thức điểm trảo mà lại chuẩn lại tế.
Điểm thành tích ra tới sau, Thẩm Mộ Ương tâm liền cơ bản định rồi.
Chờ niên cấp bảng một loạt ra tới, niên cấp 17 danh, so lần trước suốt tăng lên 12 cái thứ tự, rốt cuộc bò lại nhất ban trung thượng lưu trình độ.
Tuy nói cùng Mạnh Hàn không đến so, nhưng đã là phi thường lệnh Thẩm Mộ Ương vui vẻ.
Nếu nói Cảnh Thủy cao trung niên cấp trước 400 là ổn một quyển, niên cấp trước 200 còn lại là 211, trước 100 là song nhất lưu, trước 50 là quốc nội đại học không chọn chuyên nghiệp toàn bộ quá tuyến.
Năm ấy cấp trước 20 chính là chân chính là quốc nội tùy ý đại học tùy ý đứng đầu chuyên nghiệp tùy ý chọn.
Muốn đi chỗ nào đều thông suốt.
Suy nghĩ một chút, vẫn là rất lệnh người hưng phấn.
Bất quá sự tình là không thể như vậy tính toán, bởi vì các nàng thực tế mới cao một, liền văn lý phân khoa cũng chưa bắt đầu đâu, chờ văn lý phân khoa kết thúc, học sinh cá nhân thiên phú tính khuynh hướng càng tiên minh, lại sẽ là tân một vòng tinh phong huyết vũ.
Hơn nữa, Thẩm Mộ Ương mục tiêu từ đầu đến cuối đều là Mạnh Hàn, cũng bởi vậy, nàng khả năng vĩnh viễn vô pháp đạt được hoàn toàn thỏa mãn.
Rốt cuộc. Nàng hiện tại vẫn là người Mạnh Hàn giáo.
Bất quá, mặt khác những cái đó ném một bên nhi không nói, trước mắt cái này kỳ trung khảo thí niên cấp xếp hạng 17, mang cho Thẩm Mộ Ương hảo tâm tình là sắp tới rất khó đạt tới hưng phấn.
Buổi tối, nàng lòng mang cơ hồ lệnh Cảnh Thủy toàn giáo học sinh sở hâm mộ hảo thành tích trở về nhà, thuận tiện cùng ba ba tán gẫu một chút gia trưởng sẽ chuyện này.
Trên bàn cơm, trước mắt hiện thực lại không hề dự triệu mà đột nhiên cho nàng gần như hủy diệt tính đả kích.
“Tiểu Ương, chính là ba ba ngày mai buổi sáng liền phải phi nước ngoài, đến một tuần mới có thể trở về, nếu không ta và các ngươi lão sư chào hỏi một cái đi.” Trước kia sơ trung, Thẩm Phàm cơ bản đều là làm như vậy, lúc ấy gia trưởng sẽ cũng không phải yêu cầu cần thiết tham dự.
Thẩm Mộ Ương hảo tâm tình hơi hao tổn như vậy một chút nhi, nàng vẫn là thực thiện giải nhân ý lý giải ba ba, “Chính là lão sư yêu cầu cần thiết toàn bộ gia trưởng trình diện, kia bằng không làm ngươi bí thư đến đây đi.”
“Cũng đúng, chờ ba ba trở về nhất định hảo hảo bồi thường ngươi, xem cái nào cuối tuần có rảnh, ba ba mang ngươi đi leo núi đi.”
Thẩm Mộ Ương cười gật đầu, “Ân.”
Sự tình phát triển đến nơi này vẫn là hài hòa lệnh người vui sướng.
Sau đó ngồi ở trên bàn cơm một người khác liền mở miệng, “Nếu lão sư có yêu cầu, kêu bí thư đi vẫn là không thích hợp, làm ta đi cấp Tiểu Ương khai gia trưởng sẽ đi.”
Lương Chi Thu như thế nói.
Thẩm Mộ Ương nghe xong không thể tin tưởng mà ngẩng đầu nhìn qua đi, người vẻ mặt từ mẫu dương dương tự đắc ý cười nhìn lại nàng.
Lương Chi Thu lại cúi đầu thở dài sờ sờ chính mình bụng, tiện đà hạnh phúc mà nhìn Thẩm Phàm, “Rốt cuộc, về sau tóm lại là chân chính người một nhà.”
Thẩm Mộ Ương theo bản năng đi theo nhìn mắt nàng bụng, trước sau như một bình thản, nàng dáng người vẫn luôn bảo trì thực hảo, cùng bạn cùng lứa tuổi so sánh với, thậm chí liền rất nhỏ bụng nhỏ đều không có.
-
Khu dạy học trên sân thượng, ráng đỏ ánh nắng chiều, cam hồng tiên minh tròn vo một viên đại thái dương nghiêng nghiêng treo ở đám mây.
Thẩm Mộ Ương ngồi xổm ngồi ở tường vây biên bên cạnh, nghe dưới lầu rộn ràng nhốn nháo đám người tiếng ồn ào không tiếng động mà rớt nước mắt, chỉ là hôm nay, không đơn giản là học sinh, còn có rất nhiều trung niên nhân thanh âm hỗn tạp trong đó.
Gia trưởng hội, ở lão sư minh xác đưa ra gia trưởng cần thiết tham dự cao một trận đầu gia trưởng hội, Thẩm Mộ Ương chỗ ngồi, là toàn ban duy nhất không vị.
Ngày đó nàng đưa ra gia trưởng sẽ lúc sau ngày hôm sau sáng sớm, Thẩm Phàm đuổi phi cơ phía trước, lén lút mà tìm nàng nói chuyện một phen lời nói.
“Ngươi Lương a di mang thai, đã ba tháng có thai, ta mang nàng kiểm tra quá, bác sĩ nói nàng thai nhi tình huống không phải thực hảo, cần thiết muốn bảo trì sung sướng tâm tình, tránh cho khổ sở, sinh khí vân vân tự.”
“Nàng cùng ta nói thời điểm, là xoá sạch ý tứ, còn muốn ly hôn.”
“Lúc ấy nàng nói, chúng ta ở bên nhau vốn chính là cho nhau còn tính có thể xem đôi mắt, vì hài tử có thể có cái khỏe mạnh gia đình cứ như vậy qua loa mà lãnh giấy hôn thú, nhưng sự thật là Tiểu Văn bị đưa đến nơi khác niệm thư, một mình một người xa rời quê hương trụ túc xá, thanh danh cũng ở bản địa bên này trường học lộng hỏng rồi, đương nhiên nàng thực xin lỗi ngươi, là nên có như vậy cái trừng phạt, nhưng ngươi Lương a di là nàng mụ mụ, lại thế nào sao có thể nhìn chính mình hài tử chịu khổ đâu?”
“Này gần một năm thời gian tới nay, ta vẫn luôn đối với ngươi bất công, các nàng hai mẹ con ở nhà giống như là nhị đẳng công dân, ngươi Lương a di vì ta cũng liền như vậy nhẫn lại đây, nhưng hiện tại, nàng nói nàng nhìn không tới tương lai hy vọng, nàng một cái hài tử đã ủy khuất thành như vậy, nàng không dám muốn này cái thứ hai hài tử, nàng sợ hãi nàng đem vô tội hài tử mang đến trên thế giới này, lại là một lần bi thôi vận mệnh, nàng chỉ nghĩ muốn cùng ta ly hôn.”
“Tiểu Ương, ta thực xin lỗi ngươi, không có thể làm ngươi vô ưu vô lự ở khỏe mạnh hoàn cảnh trung lớn lên, nhưng ta cũng thực xin lỗi ngươi Lương a di, tại như vậy một cái đương khẩu, ta làm một người nam nhân, đã đem chính mình nữ nhân hài tử đuổi ra đi, còn muốn đánh nàng một cái khác hài tử, lại cùng nàng ly hôn? Ta chính là cái súc sinh cũng làm không ra chuyện như vậy tới a.”
“Ba ba tại đây cho ngươi hứa hẹn, chờ ngươi thành niên, cái này gia tương lai hết thảy đều là của ngươi, ngươi kinh thương năng lực thiên phú ta xem đến rất rõ ràng, công ty cũng chỉ sẽ là của ngươi, liền mấy năm nay, ngươi nhịn một chút, ủy khuất ngươi bao dung một chút ngươi Lương a di đi.”
Thẩm Mộ Ương đầu chôn ở đầu gối, ôm đầu, trong đầu chỉ còn Thẩm Phàm cuối cùng một câu, “Tiểu Ương, tính ba cầu ngươi.”
Nam nhân ăn mặc nhất quý báu thuần trắng áo sơmi, cắt may vừa người màu đen quần tây, mà qua tuổi trung tuần tràn đầy áy náy trên mặt, đã có không ít tinh tế nếp nhăn.
Không còn nữa ngày thường tuấn tú nho nhã, chỉ dư một thân tang thương đồi mê.
Nàng có thể làm sao bây giờ?
Nàng còn có thể làm sao bây giờ?
Nàng đã như vậy nỗ lực, nàng cho rằng nàng đã thay đổi vận mệnh, nhưng vì cái gì lại sẽ phát sinh chuyện như vậy, là đã định bi kịch vận mệnh, cho nên vô luận như thế nào đi viết lại, chẳng sợ trên đường đã thành công lệch khỏi quỹ đạo như vậy một chút, nhưng cuối cùng liền vẫn là sẽ trở về bi kịch kết cục phải không?
Đây là Thẩm Mộ Ương đi vào này một đời lúc sau lần đầu tiên hỏng mất, nàng không đáp ứng, nói cái gì cũng sẽ không đáp ứng.
Làm Lương Chi Thu lấy nhà nàng lớn lên danh nghĩa tới khai cái này gia trưởng hội? Nằm mơ, kia đến nàng, đến nàng mẹ đẻ với chỗ nào, nàng chết cũng sẽ không đáp ứng.
Nàng cũng không dám tưởng tượng, có Thẩm Phàm hài tử cái này kim bài lệnh tiễn, Lương Chi Thu còn sẽ lại làm ra cái dạng gì phá sự nhi tới, mà Thẩm Phàm lại sẽ thoái nhượng thỏa hiệp đến nào một bước, lần này liền khai gia trưởng sẽ như vậy ý nghĩa sự tình Thẩm Phàm đều có thể vì nàng tới cầu chính mình, kia lần sau đâu?
Lần sau lại sẽ là cái gì hàng chí nhục thân, khom lưng uốn gối sự tình muốn cho nàng tới tiếp thu?
Nàng cảm thấy thực vô lực, trọng sinh về sau sở hữu nỗ lực như là biến thành tro tàn bọt biển, nàng toàn thân sức lực đều lập tức bị trừu cái sạch sẽ.
-
Mạnh Hàn đẩy ra sân thượng phòng hộ môn thời điểm, nhìn đến chính là như vậy một bức hình ảnh.
Nữ hài ôm đầu gối, đầu chôn đến thật sâu, vốn dĩ liền nhỏ gầy một người giờ phút này toàn bộ súc thành nho nhỏ một con, đáng thương hề hề mà dựa vào ven tường nhi thượng, lửa đỏ hoàng hôn đem nơi nhìn đến toàn bộ nhiễm một tầng hơi mỏng ấm cam, tiểu cô nương như vậy một tiểu đoàn thân mình lại ở tà dương chiếu rọi xuống bóng dáng kéo lão trường.
Như là ngày hệ truyện tranh mỗ mạc cảnh tượng.
Mạnh Hàn thật dài mà thư ra một hơi, rồi lại bị trong ngực mạc danh quen thuộc bi thương áp lực mà càng chua xót.
Rốt cuộc tìm được nàng.
Lộc Quân Hi cho nàng phát WeChat thời điểm, nàng còn tưởng rằng là nhàm chán trò đùa dai, thẳng đến Lộc Quân Hi đem tiền căn hậu quả nói được rành mạch, rất là như vậy hồi sự nhi, nàng mới chạy nhanh đuổi lại đây.
Theo Lộc Quân Hi nói, nàng là bị bộ môn tân đưa tới thành viên Quan Mạt Nhiễm vội vã từ Học Sinh Hội kéo ra tới.
Người là Thẩm Mộ Ương hảo bằng hữu, nói là cao một hôm nay khai gia sẽ, yêu cầu là sở hữu gia trưởng cần thiết tham dự, học sinh chính mình dẫn người qua đi, mà Quan Mạt Nhiễm bên này đưa xong rồi chính mình mụ mụ liền đi tìm Thẩm Mộ Ương ngoạn nhi đi, chính là chính là không tìm người, trong phòng học nàng chỗ ngồi cũng không, không có gia trưởng ở kia, Quan Mạt Nhiễm liền cho nàng phát WeChat, gọi điện thoại, kết quả như thế nào cũng tìm không ra.
Dự cảm tuyệt đối xảy ra chuyện nhi.
Lúc này mới tới tìm Lộc Quân Hi, bởi vì biết Mạnh Hàn cùng Thẩm Mộ Ương quan hệ cũng không tồi, nhưng Quan Mạt Nhiễm không có Mạnh Hàn liên hệ phương thức, chỉ có thể tìm bản bộ môn bộ trưởng Lộc Quân Hi xem có thể hay không làm ơn Mạnh Hàn hỗ trợ tìm xem người.
Mạnh Hàn giải xong lúc sau liền cho nhau bỏ thêm WeChat, bắt đầu cùng Quan Mạt Nhiễm các nàng phân công hợp tác rồi, nàng phụ trách làm cho phẳng khi Thẩm Mộ Ương cùng nàng đãi quá địa phương.
Mạnh Hàn tìm cầm phòng, tìm Học Sinh Hội mỗi một gian văn phòng, liền sân tennis đều xoay vài vòng.
Cuối cùng, cũng không biết như thế nào, nàng liền thượng sân thượng, nàng ẩn ẩn cảm thấy nữ hài chính là sẽ ở chỗ này.
Giống như, đã từng từng có rất nhiều lần, nàng cùng Thẩm Mộ Ương ở sân thượng cùng nhau đợi, lẫn nhau trầm mặc, tiểu cô nương rất khổ sở rất khổ sở mà bò sân thượng khóc, nàng liền ở một bên nhi bồi, cái gì cũng không làm quang bồi, bởi vì nàng không biết nhân gia làm sao vậy, nhân gia cũng không tiếp thu nàng an ủi.
Không biết là từ đâu tới hoảng hốt ký ức, sâu xa đến như là đời trước.
Hiện tại, thật sự ở sân thượng tìm được rồi nàng, cũng thật là ở rất khổ sở rất khổ sở khóc thút thít nàng.
Mạnh Hàn đứng ở cửa, ly đến ước chừng có mười mấy mét xa, vẫn như cũ có thể thấy nữ hài bả vai, ở hơi hơi trừu động.
Nàng phát WeChat cấp Quan Mạt Nhiễm báo xong bình an lúc sau, liền hướng tới Thẩm Mộ Ương từng bước một thong thả mà đi qua.
Nữ hài cảm giác được có người tới gần, ngẩng đầu lên, thấy là nàng, chớp chớp mắt, nước mắt ràn rụa ngân, chỉ liếc mắt một cái liền đâm vào Mạnh thất vọng buồn lòng khẩu đau đến cơ hồ hô hấp bất quá tới.
Sau đó, nữ hài một câu cũng chưa nói, lại đem đầu chôn trở về.
Ngày thường, Thẩm Mộ Ương thấy nàng, đều sẽ kêu “Học tỷ.”, Chính là hôm nay, không có lý nàng.
“Tiểu Ương.” Mạnh Hàn ở nàng trước người ngồi xổm xuống dưới, nữ hài vẫn không nhúc nhích.
“Ai khi dễ ngươi sao?”
“Không khóc được không?”
“Có thể nói cho ta đã xảy ra cái gì sao?”
.
Mạnh Hàn đại khái dùng nàng trong cuộc đời nhiều nhất kiên nhẫn, nàng chưa bao giờ sẽ một người như vậy tự quyết định, vẫn là lâu như vậy lâu như vậy.
Ở nàng cơ hồ đem sở hữu có thể nói nói đều nói xong thời điểm, nữ hài rốt cuộc có phản ứng.
Ách đến kỳ cục tiếng nói, cơ hồ khó có thể phân biệt ra nàng rốt cuộc đang nói cái gì, “Ta không nghĩ lại về nhà.”
Mạnh Hàn ngồi xổm thân mình, xinh đẹp ngón tay thon dài khẽ nhúc nhích hạ, mu bàn tay thượng nhô lên từng cây xương bàn tay, như là áp lực mà dùng cực đại sức lực.
Lại một lần hỏi ra đã hỏi qua rất nhiều biến vấn đề, cực nhẹ điều nhi, “Là đã xảy ra cái gì sao?”
Nữ hài không hề đáp lại nàng, chỉ là khóc.
Nàng chưa bao giờ biết, một người có thể liên tục khóc lâu như vậy, sẽ không mất nước sao?
Vẫn là nói nàng trước mặt cái này nho nhỏ cực gầy yếu liền bị gió lạnh thổi một thổi đều phải ở bệnh viện nằm hai ngày nữ hài nhi, kỳ thật bản thân chính là thủy làm, cho nên có thể có vô cùng vô tận nước mắt như vậy phát huy.
Nàng rõ ràng thấy, nữ hài nằm bò cánh tay kia một vòng, đều đã bị nước mắt tù đến ướt đẫm.
“Vậy không trở về nhà.” Mạnh Hàn như thế nói.
Tiếp theo, nàng duỗi tay dùng sức đẩy ra rồi nữ hài hai chỉ tay nhỏ cánh tay, lại nắm nàng cằm hướng lên trên xách xách, lộ ra so vừa mới còn muốn thảm đạm khuôn mặt nhỏ.
Từ đôi mắt đến môi, nào chỗ nào đều là đỏ rực một mảnh, khóc đến sắp bối quá khí đi, nguyên bản xinh đẹp thấu triệt lộc mắt, đã sưng vô pháp nhìn, lông mi thượng treo mật mật nước mắt, chớp một chút, đều có thể rớt xuống một chuỗi nhi tới.
Giống như tận thế giống nhau.
Có cái gì cùng lắm thì đâu?
Mạnh Hàn hung hăng cắn sau răng cấm, ở trong lòng lại hỏi một lần, đến tột cùng có cái gì cùng lắm thì.
Còn không phải là không nghĩ về nhà sao, vậy không trở về cái kia phá gia bái, đã có cái khi dễ nàng kế tỷ, tưởng đều tưởng được đến kia làm nương cũng sẽ không hảo đi nơi nào, còn có có thể dung túng kế nữ khi dễ chính mình thân sinh nữ nhi ba ba, không phải hèn nhát chính là hỗn đản.
Như vậy một cái gia, là không có gì nhưng hồi.
Chúng ta Cảnh Thủy đường đường một giáo chi hoa, dựa vào cái gì phải bị những cái đó lạn người phá sự nhi khi dễ mà một người súc ở chỗ này, cùng chỉ không ai muốn tiểu miêu giống nhau khóc thành cái dạng này?
Mạnh thất vọng buồn lòng hỏa nhi một trận một trận ra bên ngoài mạo, đau lòng đến chịu không nổi.
Nàng một phen kéo lấy nữ hài cánh tay đem người toàn bộ nhắc lên, “Học tỷ.” Ở nữ hài mất tiếng tiếng nói, nói, “Không trở về nhà, học tỷ mang ngươi đi.”
Ở không có một bóng người trên sân thượng, còn sót lại huyết dương rơi xuống sơn cuối cùng một khắc, màn trời tiến vào hắc ám phía trước.
Cảnh Thủy cao trung Mạnh hoa hậu giảng đường đem khóc thành lệ nhân ngay cả đều đứng không vững một vị khác Thẩm hoa hậu giảng đường, vớt vào trong lòng ngực, nàng đem tiểu cô nương lông xù xù một viên đầu nhỏ xoa ở chính mình ngực vị trí, bất đắc dĩ nhìn trời, đồng dạng ách tiếng nói, trầm thấp lại nhu thuận, hống nhân gia khóc đến run rẩy nữ hài nhi.
“Cùng lắm thì, tới nhà của ta trụ, học tỷ thu lưu ngươi.”
Ngữ điệu ôn nhu sủng nịch, có thể tô người chết.
Tác giả có lời muốn nói: Thẩm Mộ Ương ngượng ngùng, ngươi đây là mời ta ở chung sao, nhưng chúng ta đều còn chưa thành niên nột.
Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Lão Ngô 2 cái; ba ba, tùy tâm 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Thắng tà 30 bình; zhao33loveliver 20 bình; 28935291 12 bình; lăng 11 bình; 37938113, a ~ nha, một con cà rốt, chá, sầu chết không nghĩ đọc sách 5 bình; cả đời bóng đè ái điệp vũ, tô vũ mặc, tên quá dài tránh ở thụ sau dễ dàng 2 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Muối Hệ Học Tỷ Chỉ Đối Ta Ngọt - IF Tịch Yên
RomansaTác phẩm: Muối hệ học tỷ chỉ đối ta ngọt Tác giả: IF Tịch Yên Tổng download số: 43 phi V chương tổng điểm đánh số:314985 Tổng số bình luận:1693 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6788 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4146 Văn chương tích phân: 91,748,728 Thể...