Tittle: Scramble.
Author: Hermione Weasley.
Category: Pink, drama, HE.
Pairing: 2min.
Rating: T
Quan hệ giữa cậu và Minho, nếu gọi là duyên, e rằng phải gắn thêm chữ nghiệt.
Cậu là anh họ Minho, loại họ hàng xa không có đến 1% huyết thống. Thứ quan hệ được hình thành nên do những mối quan hệ xã hội, không được ADN công nhận. Đó là nhân duyên dẫu cậu tìm mọi cách trốn chạy, vẫn không chạy thoát được sự đùa nghịch của số phận.
6 tháng tuổi, cậu cùng Minho tranh nhau sữa mẹ.Phụ mẫu hai nhà nhân lúc rảnh rỗi vẫn thường lôi chuyện cũ ra làm trò tiêu khiển. Mẹ của Minho khi sinh là sinh khó, sau khi sinh cũng không có nhiều sữa để cho con bú. Vậy nên phải uống nhờ sữa mẹ Taemin. Hai đứa trẻ nghe xong câu chuyện quay sang lườm nhau bỏng mắt:
“Vì cậu nên giờ tôi mới thấp thế này!”, Taemin gầm gừ.
3 tuổi, cậu cùng Minho tranh nhau đồ chơi.Hai đứa trẻ cùng tuổi, nhà sát cạnh nhau, mua nhiều đồ chơi là cực kì lãng phí. Suy tính tiết kiệm của các phụ huynh vô tình dẫn đến những màn đấu đá của con trẻ ngay từ khi còn trong giai đoạn “nhân chi sơ tính bản thiện”.
5 tuổi, cậu cùng Minho tranh nhau vai Hoàng tử trong vở kịch của trường mẫu giáo.
“Thưa cô, con muốn đóng vai hoàng tử cơ!”
“Thưa cô, con cũng muốn đóng vai hoàng tử!”
Cô giáo nhìn hai đứa trẻ loi choi trước mặt, cúi đầu nở nụ cười đầy nhân hậu: “Thôi được, nếu vậy Minho, con đóng hoàng tử, còn Taemin đóng vai công chúa”.
“Tại sao con lại đóng vai công chúa còn nó được đóng hoàng tử?”
“Bởi vì Taemin dễ thương hơn Minho, Taemin được đóng công chúa. Còn Minho chỉ được làm hoàng tử thôi”.
Đứa trẻ 5 tuổi không hiểu được nhiều đến vậy. Hậu quả sau này là Taemin của 10 tuổi, 15 tuổi hay 20 tuổi phải gánh chịu. Mỗi lần Minho lôi ra tấm ảnh cậu mặc váy tay trong tay Hoàng tử, cậu không biết làm gì ngoài âm thầm nguyền rủa anh.
6 tuổi, cậu cùng Minho tranh nhau cặp sách. Đến lớp lại cùng tranh nhau chỗ ngồi.
“Từ bên này sang là địa phận của anh, lấn cái gì sang anh cầm cái đó”, cậu dùng bút chì thước kẻ ngay ngắn vạch ra một đường thẳng ngăn cách, ngạo nghễ thách thức Minho.
“Vậy, nếu tay em lấn sang thì anh sẽ cầm tay em à?”
“…..”, Taemin câm nín.
10 tuổi, cậu cùng Minho tranh nhau đứng đầu trong cuộc thi số học của thành phố.
Phụ huynh sau khi nghe kết quả mừng rỡ reo lên, “Hai đứa trẻ nhà mình thật giỏi. Phải tổ chức tiệc mới được. Thịt nướng thì sao? À mà…. Minho, Taemin đâu?”
“Chuyện đó…..”
Cách đó không xa, Taemin đang đá liên tục vào cột điện và khóc không ngừng. Tại sao chỉ hơn kém nhau nửa điểm mà Minho được nhất, còn cậu chỉ được giải nhì?16 tuổi, cậu cùng Minho tranh nhau bạn gái.
Bạn gái vốn là của cậu, nhưng cô ấy đã nói với cậu rằng, “Taemin, em xin lỗi. Anh rất tốt, nhưng chúng mình… Chia tay đi!”
“Cái gì… Tại sao?”
“Vì Minho…. Em …em xin lỗi”.
18 tuổi, cậu cùng Minho tranh nhau một suất trên giảng đường đại học.
“Tại sao lại là đại học X?”, cậu nhìn giấy đăng kí dự thi của Minho, lửa giận lại bốc lên.
“Bởi vì anh thi đại học X!”
“Cậu….”22 tuổi, cậu cùng Minho tranh nhau vị trí nhân viên chính thức tại công ty marketing A.
“Có rất nhiều công ty, vì sao cứ phải là công ty A?”.
“Vì anh làm ở công ty A!”
“Tại sao? Cậu ám tôi từ nhỏ đến lớn vẫn chưa đủ sao? Hãy buông tha cho tôi đi!”
Khi đó, Minho chỉ lạnh lùng nói, “Muốn em buông tha anh? Đợi đến kiếp sau đi!”25 tuổi, cậu kết hôn. Phù rể đột nhiên tiến lên đứng ở vị trí cô dâu.
Cậu cười nhạt, “Tôi biết là sẽ như vậy mà! Từ nhỏ đến lớn, không có thứ gì của tôi mà cậu không muốn cướp đoạt. Hiện tại cũng muốn cướp dâu nữa đúng không?”
Minho lắc đầu, “Không phải cướp cô dâu, em muốn cướp chú rể”.“…..”
Một ngày, khi cậu đang yên vị trong vòng tay Minho.
” Còn nhớ Soo Jung, cô gái hai chúng ta cùng yêu ngày xưa không? Hôm nay mới gửi thiệp mời đến. Lễ cưới sẽ diễn ra vào tuần sau”.
Minho cười tà, “Không phải cả hai. Chỉ có mình em thôi!”
“Cái gì? Không phải khi đó anh tranh bằng được Soo Jung với em sao?”
“Ai nói vậy?”
“Soo Jung nói… Vì Minho….”
“À. Quả đúng là vì anh. Ngày đó anh đã đến gặp Soo Jung để ‘đánh ghen’. Anh nói Taemin phải là của anh. Cô ta phải từ bỏ em”.
“Anh…. “
Hai người bọn họ, quả thực là nghiệt duyên mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
2MIN Oneshort
FanfictionĐang xin sự đồng ý của các chị :))) Tớ up lên chỉ vì muốn dow về máy đọc thôi :)) Chả có mục đích gì đâu ^^ Đây toàn là truyện về 2MIN thần thánh :)) oneshort ^^