apologize

381 15 1
                                    

Author: Choi YoungMin

Disclamer: Hai đứa nó thuộc về nhau ~ :”x

Pairing: 2min , JongKey[ little ]

Category: pink, romance,sad…

Rating: PG-14

Warning: Ko có

Note: Được viết ra để đáp trả lại taestal và MInyul momment gần đây xĐ

Star ~

_ AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!!

Tiếng hét lớn thật lớn xuất phất từ căn kí túc xá nhỏ thật nhỏ của 5 chàng trai tỏa nắng – SHINee  ..  .

Tiếng thét lớn đến nỗi Key – umma của nhóm không dám lên tiếng mắng quát mà chỉ biết nuốt nước bọt ngắm nhìn con người đang nổi lửa hừng hực đằng kia , jInKi leader chẳng thể lại gần vì sức nóng kinh người của đôi mắt chóe lửa  , JongHyun người luôn tâm sự với anh đây còn không dám chường mặt ra dỗ dành , chỉ biết ôm Key vào lòng trấn an , riêng thiên thần Lee TaeMin kia vẫn đang khóc tấm tức vị vụ special dance giữa anh và Yuri , còn thằng chồng ẻm thỉ tức vụ ẻm hôn và bế Krystal của f(X) , thế là fan MinYul và Taestal lại được thêm một momment ra trò. . .

_ Min . .MinHo à. . . Tae. . TaeMin à. . . hai đứa. . .  làm hòa. . ..  – JinKi mở miệng

Dubu tội nghiệp chưa nói hết câu , hai cái mỏ dẩu lên mà quát lại :
_ KHÔNG BAO GIỜ !!!

_ KHÔNG BAO GIỜ EM LÀM HÒA VỚI TÊN TRĂNG HOA ẤY !!

_ EM NÓI AI TRĂNG HOA ! CHỨ EM KHÔNG CÓ SAO !

_ EM BỊ BẮT BUỘC CHỨ AI NHƯ HYUNG HẢ ! SỜ MÓ SỜ TỚI SỜ LUI ! THÍCH LẮM HA !!!!!

_ AISHHHH !

_ ĐÁNG GHÉT !!!

_ KHÔNG CÃI VỚI EM NỮA ! – Anh bỏ vào phòng JongKey

_ LÀM NHƯ EM MUỐN CÃI VỚI HYUNG ẤY !

_ Ừ ! VẬY ĐI ! – Anh và nó đồng thanh

Dubu nhìn JongKey lắc đầu :
_ TaeMin đã hờn thì có thằng MinHo mới dỗ được . . .thằng MinHo nó hờn thì chỉ có TaeMin dỗ được . ..  nhưng gay ở đây là chúng nó hờn nhau . . . hyung hết cách rồi. ..

_ Nãy TaeMin nhìn em như muốn ăn tươi nuốt sống ấy. . .  – JongHyun hoảng hồn nhở lại cảnh mình bước vào phòng mà Tae thiên thần đang sướt mướt

_ Em vào dỗ em ấy mà còn bị em ấy đuổi cơ đấy . . . – Key mếu

_ Vậy hôm nay hyung ngủ đâu đây !! – JinKi vò đầu bứt tai

_ Sofa đi hyung ạ. ..  tụi em còn kinh khủng hơn khi phải đối mặt với ngọn lửa quyến rũ đây. . . .

_ Ừm, chúc hai đứa may mắn. . .

JongHyun đẩy nhẹ cửa , anh nằm sát cạnh tường , nghiến răng tức tối , lâu lâu lại dọng vào tường đến nổi nứt nẻ cả bức tường , tay đau mặc kệ nó , anh đang rất là tức , tiểu bảo bối của anh dám hôn một cô gái khác , thậm chí còn bế cô ta , chắc anh điên mất.. .

Phòng bên kia.  . .

Anh chán nó rồi đúng không , nó không có ngực to như cô ta đúng không  , hay không sexy như con hồ ly tinh ấy , hay tóc nó không đủ dài như cô ta ?

2MIN OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ