#Quan_hệ_bí_mật

2.1K 60 1
                                    

Gió đầu mùa đã thổi từng cơn lạnh buốt, nhiệt độ không khí đã có dấu hiệu giảm rõ rệt, mùa đông đang càng ngày càng thể hiện rõ cái khắc nghiệt của nó.

Trong cái lạnh tê tái ấy, giữa lòng thành phố Seoul vẫn đang ồn ào náo nhiệt bởi sự kiện lớn đang diễn ra, quy tụ dàn idol đình đám, theo đó là hàng ngàn fan đang hò hét cổ vũ rất nhiệt tình. Có vẻ cái lạnh đầu đông không hề làm không khí nơi đây bớt rộn rã.

Melon Music Award lại diễn ra theo định kì hằng năm tại sân vận động lớn nhất Hàn Quốc. Các idol đang ở trong khu vực phòng chờ đã được chuẩn bị sẵn, thảm đỏ đã xong, bây giờ chỉ cần chờ đến khi lễ trao giải diễn ra mà thôi.

Mặc dù trời đang lạnh, nhưng vì yêu cầu về visual, các idol nữ vẫn được lựa chọn cho những bộ trang phục xinh đẹp, lộng lẫy, khoe được đôi chân thon dài, dáng người đáng mơ ước và làn da không tì vết. Trong khi các idol nam ít nhất vẫn được giữ ấm đôi chút trong các bộ vest lịch lãm thì các idol nữ lại co ro cúm rúm trong những bộ đầm mỏng, chiếc váy ngắn không giữ ấm được bao nhiêu.

Yerin suýt xoa vì cái lạnh, cô cùng Yuju khoát chặt tay nhau đi thật nhanh lên cầu thang, qua một khúc hành lang nữa để về phòng chờ của GFRIEND.

- Nhanh lên Yuna, chị sắp chết cóng rồi đây nè! - Yerin vừa đi vừa rụt người lại, khuôn miệng nhỏ nhắn không ngừng hối thúc cô em.

- Nhanh liền đây unnie - Yuju đáp rồi cả hai chị em đều đồng thời đưa chân nhanh hơn, đi gần như là chạy.

Lúc đi ngang khúc rẽ qua hành lang để đến phòng chờ của nhóm, thắt lưng của Yuju bị tuột nên em ấy vừa đi vừa cúi xuống thắt lại. Có lẽ Yuju cuối quá thấp, Yerin vô tình nhìn thấy một cặp idol đang đứng trước máy bán nước tự động đang trò chuyện vui vẻ. Vì người con trai đứng đối diện với cô, nên Yerin biết rằng đó là V sunbaenim của nhóm nhạc tiền bối BTS, còn cô gái kia lại quay lưng về phía này nên cô chỉ có thể đoán rằng cô ấy là Haeryu- nữ idol đang giữ top 1 xu hướng hiện giờ.

Hai người họ hôm nay trùng hợp thế nào lại cùng mặc tông đen phối ánh vàng, trông hệt như một cặp đôi vậy.

Yerin nhìn họ lâu hơn một chút, dường như mọi quãng thời gian cô rẽ qua hành lang đều dùng để dán chặt ánh mắt vào cặp đôi ấy.

Cho đến tận khi V sunbaenim giao mắt với mình, cô vẫn không kịp thu lại ánh mắt, hai người cứ thế nhìn nhau, nhưng chỉ một giây, ánh nhìn của Yerin rời đi trước, cô cúi đầu xuống, gương mặt bình thản đến mức lạnh nhạt. Sau đó, bóng dáng cô khuất hẳn sau bức tường.

- Cậu đang nhìn gì đó? - Haeryu ngoái đầu nhìn ra đằng sau, tìm một thứ gì đó đủ thu hút để khiến TaeHyung mất tập trung đến vậy.

- Không có gì! - anh cười, đưa tay lên xem đồng hồ, giọng nói có vẻ mất kiên nhẫn - sắp đến giờ rồi, mình phải về phòng đây! Tạm biệt!

- Bye bye! Khi nào có thời gian thì cùng nhau nhậu một bữa nhé!

- Được đấy!

TaeHyung hướng mày đồng tình rồi quay người đi hẳn. Dáng người anh cao lớn, vai rộng, chân dài, mặc bộ đồ hiệu giá trăm triệu trên người, dưới chân cũng là giày da có brand nổi tiếng khiến người ta ngưỡng mộ. Anh là tiền bối có sức ảnh hưởng nhất nhì thị trường Kpop lúc này, điều đó càng làm khí chất của V sunbaenim thêm uy phong, kiêu ngạo. Anh đút hai tay vô túi quần, miệng cười ngạo nghễ đi giữa hành lang.

Taerin: Mình Đừng Thương Nhau - |Truyện Ngắn| | BTS GFRIEND |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ