Chỉ còn đại nhạc hội của MBC thôi là kết thúc một năm hoạt động đầy cần mẫn rồi.
GFRIEND ngồi thành vòng tròn, cùng chơi trò rút ngỗ, lâu lâu có mấy anh chị staff đi qua đòi rút hộ, mấy nàng cũng nhiệt tình né sang một bên nhường chỗ. 6 cô gái chơi được một đỗi thì được gọi đi tổng duyệt. Tổng duyệt xong vốn định sẽ lại về phòng chờ chơi tiếp, ai ngờ lại được mấy nàng bên TWICE rủ rê về phòng mấy nàng ấy chơi game. Mấy bạn đã mời thì đương nhiên mấy cô Bạn Gái cũng không nỡ từ chối, gật đầu rồi cùng nhau dắt díu nhau về phòng chờ của TWICE. Đi đường gặp thêm mấy chị bên RedVelvet, thế là gọi gia nhập luôn.
Nhưng vì ba nhóm gom lại đã là 20 người, ngồi trong phòng chờ của TWICE, cộng thêm các saff của nhóm nữa thì rất chật chội, vậy nên mấy nàng lại dắt díu nhau đi tìm một cái phòng chờ trống để vào ngồi chơi game cùng nhau.
Khởi động điện thoại, mới chơi được hai ván làm nóng người thì bên ngoài vọng vào có tiếng nói cười ríu rít rất quen thuộc. Ai đó mở cửa phòng chờ của các nàng, cứ thế vừa cười vừa đi thẳng vào, cho đến khi phát hiện phòng này không trống như họ tưởng.
- Oh là RED VELVET sunbae, GFRIEND sunbae và TWICE sunbae.
Một cô hậu bối ngạc nhiên nói to, cô ấy là hậu bối cùng công ty với HaeRyu, nhóm cô ta trong năm vừa rồi gặt hái không ít thành công.
HaeRyu chen lên phía trước, cười rất thân thiện, đảo mắt nhìn những người đang ngồi trong phòng một lượt, rồi cất tiếng ngon ngọt.
- Ôi chao nãy giờ tôi đi tìm mọi người mãi, hội idol nữ xôm tụ nói chuyện cho vui vẻ.
Nói rồi, ánh mắt cô ấy gắt gao chiếu thẳng vào người Yerin. Yerin mắt đối mắt, sau đó hất nhẹ mái tóc mềm của mình rồi lại dán mắt vào điện thoại, ra vẻ không để tâm.
- Nếu mọi người không phiền thì chúng em vào nhé ạ! - một cô hậu bối suốt ngày đi sau đuôi HaeRyu e dè lên tiếng. Nayeon mím môi nhìn Hội Bạn Gái, nhận được cái gật đầu tỏ ý không sao của Sowon rồi mới giả lả đồng ý.
Vốn dĩ hôm nay TWICE không muốn đi tụ tập với nhóm idol nữ kia đơn giản vì họ biết chuyện của Yerin với HaeRyu ở KBS, biết YeoJaChinGu nhất định sẽ không tham gia tụ họp mà tự chơi với nhau nên mấy nàng nhà JYP mới quyết định kéo sang rủ rê gà cưng của Source Music, còn RED VELVET cũng nghe loáng thoáng câu chuyện, thân có bạn thân là nhân vật chính nên Joy liền kéo hội chị em mình theo khi thấy TWICE và GFRIEND dắt díu nhau đi chơi riêng.
Dù gì mấy cái tụ tập cả chục nhóm nữ kia cũng chỉ là xã giao, còn nói về thân thiết thì đương nhiên họ chọn YeoJaChinGu rồi!
HaeRyu quay lại vẫy tay, mọi người trong phòng ngao ngán nhìn dàn idol nữ đông đúc quen thuộc của mọi khi đi vào. Không hiểu sao HaeRyu luôn kéo bè kéo phái rầm rộ như thế.
Lại là vài chủ đề về thời trang, make up, quần áo này nọ. Nói đi nói lại một hồi, ai đó lại vô tình nhắc về món quà HaeRyu tặng cho V ngày sinh nhật. Yerin vừa nghe thấy chủ đề mới, đã bất mãn hất tóc ra sau.
- Unnie chơi lớn thật đó, tặng hai món quà không những xịn mà còn rất "hàm ý" nữa cơ! - một cô bé mới debut 2 năm cảm thán, mấy cô còn lại gật gù theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taerin: Mình Đừng Thương Nhau - |Truyện Ngắn| | BTS GFRIEND |
FanfictionĐến bây giờ Yerin vẫn không hiểu vì sao bản thân lại chọn ở bên một người quá đỗi ưu tú như thế. TaeHuyng có mọi thứ, điển trai, nổi tiếng, giàu có, tài năng,... Là ước mơ của mọi cô gái. Xung quanh anh là hàng trăm cô gái khác, trong số họ có rất...