#Mình_đừng_thương_nhau

1.4K 51 14
                                    

Sowon đứng dậy, cúi người đi giữa những hàng ghế, qua dãy ghế của BTS để xuống dưới.

- Em đi đâu thế? - Jin kéo tay áo Sowon, cô giật mình dừng lại.

- Em đi lấy thảo mộc bôi cho Umji, con bé bị xước rất rõ.

- Anh đi cùng em - Jin đứng dậy - anh cũng có việc phải đi.

- Đợi đã oppa - Sowon tròn mắt nhìn anh - đi chung như vậy có ổn không? Lỡ như có người đồn bậy bạ.

- Sợ gì? Cây ngay không sợ chết đứng, chúng ta không có gì thì có đồn thế nào cũng không phải.

Thấy cũng có lí, Sowon gật gù rồi bước ra, Jin cũng đi ra theo. Lúc này HaeRyu đang chuẩn bị tổng duyệt, các idol nữ đang chăm chú chờ đợi phần biểu diễn của cô ấy.

Jin với Sowon sải những bước vừa dài vừa nhanh, tránh để công việc hậu kì của các staff bị gián đoạn. Jin còn tinh ý gạt một mớ dây rợ lung tung đằng trước qua một bên rồi chờ Sowon bước đi song song. Các idol nữ thấy họ bước qua, đều há hốc mồm kinh ngạc.

HaeRyu đứng trên sân khấu, khẽ lầm bầm.

- Không phải hôm trước vừa nói hai nhóm không quen biết sao?

Một đỗi sau, hai người cùng quay về, trên tay Sowon chỉ là một tuýp thuốc thảo mộc nhỏ, còn Jin lại cầm hẳn hai túi đồ ăn và nước uống lớn, ai nhìn cũng thầm nuốt nước bọt.

Lúc này, HaeRyu đang tổng duyệt, cũng không kiềm được nhìn về phía hai người đang đi một chút.

Jin nhường cho Sowon vào trước, chị cả vừa ngồi xuống đã mở tuýp thuốc ra, bôi lên vết thương của bé út. Thảo mộc dịu nhẹ, man mát, xoa lên chỗ xước rất dễ chịu.

Jin ngôi vào chỗ, nhanh chóng mở túi bánh ra trước.

- Yeojachingu, các em thích ăn bánh ngọt hay bim bim? - Jin rướn người qua, cố gắng chỉnh âm thanh trong cổ họng sao cho vừa đủ.

- Bánh ngọt ạ! - EunHa reo khẽ.

- Tất cả luôn sao? - Namjoon vừa hỏi vừa lấy mấy hộp bánh ngọt trong túi ra.

- Dạ không! Em với SinB ăn bim bim - Yuju giơ tay lên, hệt như cách mấy đứa trẻ cấp 1 muốn phát biểu.

- Ok luôn ! - Jimin cười

- Nhưng mà... Đợi đã mọi người - Yerin vội chen vào - các anh sao tự dưng lại đi mua bánh vậy? Nếu bọn em ăn sẽ có người thắc mắc đấy.

- Uầy em lo lắng nhiều thế làm gì? - Suga xua tay - coi như chia cho hậu bối một ít đồ ăn vặt, không sao đâu!

- Với lại, khi nãy Umji vừa bị mỏi vừa bị thương, mua cho em ấy bồi bổ một chút - Jin nháy mắt, bé út thích thú cười tủm tỉm.

- Vậy cũng được sao? Nếu vậy... nếu vậy thì cũng nên chia cho các bạn bên này một ít chứ! - Yerin vẫn còn đang băn khoăn rất nhiều.

- Ai da cô nương của tôi ơi, các cô gái bên đó chắc chắn không ăn đâu, họ còn đang giảm cân đấy - V thở dài với bạn gái - ai ở đây cũng muốn giảm cân giữ dáng cả. Không tin tí nữa em mời thử xem?

Taerin: Mình Đừng Thương Nhau - |Truyện Ngắn| | BTS GFRIEND |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ