Từ sáng sớm, xe của GFRIEND đã đưa các nàng xuống tầng hầm của sân vận động lớn nhất thủ đô, cũng là nơi diễn ra concert hoành tráng bậc nhất năm nay. Mấy nàng mắt nhắm mắt mở lần lượt xuống xe, đeo giỏ xách của mình, chờ anh quản lí sắp xếp đồ đạc rồi đi lên phòng chờ.
Vừa hay xe của BTS cũng đã đến, các anh vừa xuống xe đã thấy dáng hình nhỏ nhắn của các nàng chìm nghỉm trong mấy cái áo khoát rộng và quần thể thao, 6 cô đều đang bờ phờ tựa vào nhau, nhất là hai bé út, vừa ngủ vừa dựa vào Sowon và Yerin.
- Mấy đứa đi đâu cũng đến sớm cả nhỉ? - RM đi lại cười với mọi người.
- Dae? Anhonseyo oppa! - Sowon vừa ôm Umji vừa cố gắng quay lại nhìn các anh đang đến.
- Dạo này các oppa cũng đến sớm này, tiền bối lâu năm mà chăm chỉ như thế sẽ làm các hậu bối đến sau thấy có lỗi đấy ạ. - Yuju híp mắt nói đùa.
Jimin vừa gãi đầu vừa uể oải ngáp ngắn ngáp dài, giọng nói đầy vẻ hờn dỗi.
- Cũng không phải là do tên V đáng ghét kia sao, mới sáng sớm đã hối thúc người này đến người khác, nhất định đi sớm cho bằng được.
Ngay khi Jimin nhận ra mình vừa lỡ lời thì không khí giữa 13 người thoáng chốc đã trở nên gượng gạo. Yerin bận ôm SinB, cố ngoái đầu nhìn TaeHuyng, anh tránh né ánh mắt cô, cười nhạt.
- Có gì đâu! Chúng ta cùng đến sớm, có thời gian trò chuyện, phải 3-4 tháng rồi chưa gặp nhau đấy nhỉ? - Hopie lên tiếng kéo mọi người ra khỏi sự trầm lặng.
- Phải ạ! - SinB đang lơ mơ ngủ cũng đáp - hôm nay em có mang theo nhiều trò chơi lắm đấy.
- Mà hai đứa maknae sao thế? Sao hôm nay ngủ gà gật thế này? - Jin xoa đầu hai cô nhóc, cả hai cô đều bĩu môi làm nũng.
- Là do tối qua hai đứa nhỏ thức đêm cày phim đấy, em qua nhắc mãi cũng không chịu tắt đi ngủ. - EunHa thở hắt, bất lực nhìn hai đứa em vẫn đang phải dựa vào hai chị lớn.
- Lịch trình đã nhiều còn không chịu nghỉ ngơi đi, ở đó mà thức khuya thức hôm. - Suga lên tiếng trách mắng.
- Ưm... Bộ phim rất ý nghĩa đó ạ, hôm qua em và SinB còn rơm rớm nước mắt, không tắt nổi luôn. - Umji dụi dụi mặt vào vai chị cả, giọng mè nheo làm nũng.
- Thật là, hồi trước thì Yerin cú đêm, bây giờ đến hai đứa này, không lo không chịu được mà - Sowon mắng vậy thôi chứ hai tay ôm bé út càng chặt hơn, con bé tủm tỉm cười, mặt mũi vẫn mơ màng.
- Yerin noona bỏ tật thức đêm rồi sao? Haha chúc mừng noona nhé! - JK trố mắt ngạc nhiên, trình thức đêm của Yerin thì ai cũng biết rồi đó, thức giỏi ghê lắm.
Nói đến đây, có hai đôi mắt lại vô tình chạm phải nhau, sau đó cùng nhanh chóng lơ đi.
- Đồng hồ sinh học của noona dạo này loạn quá rồi. - cô cười nhẹ.
- TaeHuyng oppa hôm nay có vẻ bị mệt ạ? Em thấy mặt anh hơi xanh đấy, anh có sao không? - Yuju nghiêng đầu nhìn kĩ gương mặt hơi cuối của anh.
- À, hôm qua bỗng nhiên nó hơi sốt, em đã đỡ chưa TaeHuyng? - RM sực nhớ ra điều gì đó, vỗ vai anh hỏi.
- Không sao đâu huyng, sáng nay đã đỡ hơn nhiều rồi - V vừa trả lời vừa khẽ liếc về cô gái đang chau mày nhìn mình nãy giờ, khi nãy NamJoon huyng nói việc anh bị sốt, cô ấy liền ngoái lại nhìn anh. Hy vọng không phải anh nhìn lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taerin: Mình Đừng Thương Nhau - |Truyện Ngắn| | BTS GFRIEND |
FanfictionĐến bây giờ Yerin vẫn không hiểu vì sao bản thân lại chọn ở bên một người quá đỗi ưu tú như thế. TaeHuyng có mọi thứ, điển trai, nổi tiếng, giàu có, tài năng,... Là ước mơ của mọi cô gái. Xung quanh anh là hàng trăm cô gái khác, trong số họ có rất...