Tác giả: Lam Á Tỷ Tỷ
Editor: Jennifer NguyễnBạch Liên quỳ gối trước mặt ta, ta kéo hắn lên, xoay người, dùng kiếm đặt trên cổ hắn, trong lòng đã sớm đứt đoạn, lửa giận lại một lần nữa thiêu biến toàn thân.
“Ngươi quả nhiên tới cứu nàng!” Thanh âm của ta ngập tràn tức giận, ta nghĩ muốn một kiếm giết chết hắn, lại phát hiện chính mình không thể xuống tay. Ta cười khổ đối hắn nói: “Ngươi quả nhiên là gạt ta, toàn bộ gạt ta, thế nhưng ta lại thật tâm với ngươi. Bạch Liên, ngươi lừa ta thật khổ!”
Bạch Liên viền mắt ửng hồng, cả người không ngừng trừu động, hắn không nói gì, một hàng nước mắt yên lặng chảy xuống, trong ánh mắt toàn là thống khổ. Ta ép buộc chính mình nhẫn tâm, chỉ cần một kiếm đâm xuống, cái người lừa gạt ta liền sẽ biến mất. Chính là vô luận ta có nỗ lực như thế nào, tay nắm kiếm cũng chỉ run lên không ngừng, căn bản không gây thương tổn hắn nửa phần.
Đột nhiên, Bạch Liên mở to hai mắt, “Cẩn thận!” Hắn hô to một tiếng, dùng hết toàn lực, đem thân mình xoay chuyển. Sau đó, Bạch Liên hộc ra một ngụm máu đen……
Phía sau hắn, hoàng hậu cầm lấy một cái trâm cài đâm vào lưng hắn. Nguyên bản, trâm cài là hướng ta đâm tới, hiện tại Bạch Liên dùng thân thể của chính mình thay ta cản lại. Cây trâm kia bị tẩm kịch độc, nhanh chóng khuếch tán trong thân thể Bạch Liên .
“Bảo hộ hoàng thượng!” Bọn thị vệ thấy hoàng hậu hành thích hoàng thượng, lập tức giương cung đem hoàng hậu bắn gục.
Ta chỉ cảm thấy đầu óc ong một tiếng, thời gian tức khắc đình chỉ.Ta khiếp sợ mà nhìn hết thảy mọi chuyện phát sinh trong nháy mắt, nhẹ buông tay, đem kiếm ném xuống đất. Bạch Liên ngẩng đầu, hai mắt đẫm lệ mông lung mà nhìn ta, thân thể tiến vào lồng ngực ta, ta run rẩy đem hắn ôm vào lòng. Hắn ở trong lòng ta, rốt cuộc thương tâm muốn chết mà khóc thút thít, giống như một đứa trẻ mới sinh, muốn đem ủy khuất trong người, tất cả khóc ra.
Ta gắt gao ôm hắn,theo hắn khóc thút thít không ngừng rơi lệ.
“Vì cái gì?” Ta khóc lóc hỏi hắn: “Ngươi vì cái gì muốn cứu ta, ngươi không phải đã muốn cùng nàng đi rồi sao?”Bạch Liên không có trả lời, độc trên người hắn bắt đầu lan tràn, làn da trắng tinh nổi lên từng mảng đen ghê người.
“Ta đi kêu thái y, ngươi sẽ không có việc gì…… Ta không cho phép ngươi có việc gì!” Ta khóc lóc muốn bế hắn đi trị liệu.Hắn lại giãy giụa cản ta lại, sinh mạng của hắn đang chậm rãi trôi đi, ta ôm hắn, liều mạng muốn đem hắn từ trong tay Tử Thần đoạt lại, lại bất lực.
Hắn nằm ở trong lòng ngực của ta, khó khăn vươn một bàn tay, xoa gương mặt ta, lòng bàn tay an ủi lướt qua hai mắt khóc đến đỏ hồng của ta, chóp mũi sưng đỏ, ở trên đôi môi ta lưu luyến bồi hồi, không đành lòng rời đi, ta tinh tế hôn lên đầu ngón tay của hắn, thiên ngôn vạn ngữ toàn hóa thành một trận lại một trận hôn, triền miên không tha.
“Liên!” Ta vỗ về khuôn mặt hắn, thật cẩn thận hỏi hắn: “Ngươi…… Có từng…… Từng yêu ta……?”Hắn run run rẩy rẩy vươn ngón trỏ, nhẹ nhàng xẹt qua chóp mũi của ta, tựa như khi trước lúc chúng ta nồng tình mật ý, hắn thường thường làm như vậy, hết thảy đã hiểu rõ.
Hắn rốt cuộc cười, sau đó chậm rãi nhắm lại hai mắt, một giọt nước mắt từ khóe mắt hắn chảy xuống, đem tâm ta hoàn toàn đánh nát.
“Liên! Đừng đi, đừng rời bỏ ta!” Ta liều mạng ôm thân thể đang dần dần lạnh đi kia, không ngừng khóc kêu, chính là, hắn không còn biện pháp nào trả lời ta.
Ta từ trong lồng ngực móc ra liên trâm, ngữ điệu nhẹ nhàng đối hắn vừa cười vừa khóc nói: “Ta nói rồi, ta muốn đưa ngươi một cây trâm cài ta tự mình làm, ta không quên, ta vẫn luôn tùy thân mang theo, ta muốn thấy ngươi tự mình mang lên, được không.”
Ta đem liên trâm cài ở bên tai hắn, rưng rưng đối hắn ôn nhu nói: “Vẫn là trâm ta tự tay làm xứng với Liên nhất! Ngươi mở mắt ra nhìn xem đi! Nhìn xem có hợp ý không?!”
Chính là, Liên rốt cuộc không có biện pháp mở mắt ra!
Ta bế Liên lên, chậm rãi đi ra ngoài yến hội, để lại mọi người vẻ mặt thất hồn lạc phách, không ai dám tiến lên đây ngăn trở ta. Ta ôm Liên đi ra hoàng cung, biến mất vô tung ở trong đêm đen……
Liên, ta biết ngươi chỉ là ngủ rồi! Ngươi khẳng định sẽ không có việc gì!
Liên, chờ ta, ta sẽ tìm được biện pháp chữa khỏi cho ngươi!
Liên, chúng ta còn lời hứa đời đời kiếp kiếp bên nhau, ta không quên, ngươi nhất định sẽ tỉnh lại! Ta chờ ngươi, cho dù là địa lão thiên hoang, ta đều sẽ vẫn luôn chờ ngươi……_____
Edit chương này buồn gì đâu á 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tự Tâm] Ta Từ Trong Nước Rút Ra Một Nam Nhân
Ficção AdolescenteTên: Ta Từ Trong Nước Rút Ra Một Nam Nhân Hán Việt: Ngã tòng thủy lí bạt xuất cá mỹ nam Tác giả: Lam Á Tỷ Tỷ Tình trạng: Hoàn Tình trạng edit: Hahahahahah =)))) Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cẩu huyết , Ngược luyến , Linh dị...