Chương 11 - 20

3K 72 24
                                    

Chương 11 

Gần nhất toàn kinh thành người đều phát hiện nguyên bản rất ít ra cửa Cẩm Loan công chúa gần chút thời gian xuất hiện ở trên phố số lần nhiều có chút làm người giật mình, đặc biệt là mỗi lần ra cửa nàng bên người đều sẽ mang theo cái tuấn tiếu thiếu niên lang, trắng nõn sạch sẽ tươi cười ôn hòa, cùng Cẩm Loan công chúa quan hệ tựa hồ rất là thân mật.

Vì thế về hai người đồn đãi liền ở kinh thành truyền lưu lên, có nói thiếu niên này là cái nào phiên vương thế tử, từ nhỏ cùng Cẩm Loan công chúa có hôn ước, hiện tại tới thực hiện hôn ước, cũng có nói nàng là vị nào đại nho đệ tử, ái mộ Cẩm Loan công chúa hồi lâu cuối cùng cướp lấy mỹ nhân tâm, các loại đồn đãi thực mau liền truyền tới đương triều thiên tử, Diệp Thanh Linh phụ hoàng trong tai.

Hoàng đế nghe được này đó nghe đồn cũng không có cái gì quá kịch liệt phản ứng, chỉ là phái người nói cho Diệp Thanh Linh mang theo người hồi cung một chuyến, làm hắn nhìn xem.

Hiện tại, Diệp Thanh Linh cùng Yến Từ liền ngồi đang đi tới hoàng cung trong xe ngựa.

"Thanh Linh, ngươi phụ hoàng có thể hay không bổng đánh uyên ương a?" Yến Từ nửa dựa vào Diệp Thanh Linh trên người có chút thấp thỏm hỏi, nàng trong khoảng thời gian này ngầm tìm không ít nữ tử cùng nữ tử chi gian thoại bản xem, cũng biết các nàng như vậy cảm tình được xưng là ma kính, là vì thế nhân sở bất dung.

"Ta cũng không biết." Diệp Thanh Linh thấp thấp than một câu, trên thực tế Yến Từ tìm những lời này đó bổn nàng đều biết, thậm chí là thừa dịp Yến Từ không chú ý thời điểm cũng trộm nhìn không ít, tự nhiên cũng là biết con đường này nhiều khó đi.

Yến Từ rũ đầu ôm lấy Diệp Thanh Linh, đầu ở Diệp Thanh Linh mượt mà tiểu xảo đầu vai cọ cọ, thanh âm nghe có chút tự trách: "Thực xin lỗi, nếu không phải ta mỗi ngày muốn đi ra ngoài chơi liền sẽ không như vậy." Nếu nàng không ra đi chơi vẫn luôn đãi ở Công Chúa Phủ, vậy sẽ không có người truyền ra cái loại này lời đồn đãi, càng sẽ không truyền tới hoàng đế lỗ tai.

"Nói cái gì ngốc lời nói." Diệp Thanh Linh cũng ôm lấy Yến Từ, hai người lấy một loại cực kỳ thân mật tư thế ngồi ở cùng nhau.

"Nếu không, nếu không ta giả thành nam tử đi, dù sao ta xuyên cũng là nam trang." Yến Từ đột nhiên linh cơ chợt lóe, ngẩng đầu nhìn về phía Diệp Thanh Linh: "Hơn nữa những cái đó nghe đồn cũng là nói ta là nam tử, chỉ cần tiểu tâm một chút liền sẽ không bị ngươi phụ hoàng phát hiện."

Diệp Thanh Linh nhìn trước mắt người này, nguyên bản ngăm đen thô ráp làn da hoàn toàn trở nên trắng nõn non mềm, nhéo đi lên mềm mại hoạt hoạt, xúc cảm cực bổng, mặt mày nhu hòa mang theo thiếu niên anh khí, mũi cao thẳng, ửng đỏ môi mỏng cong lên một cái đẹp độ cung, trên người xuyên chính là một kiện màu trắng hoa phục, tay áo bó khoan bào, vì nàng bằng thêm một cổ quý khí, nếu như không phải cẩn thận tìm tòi nghiên cứu xác thật là nhìn không ra đây là cái nữ tử.

"Thế nào thế nào?" Yến Từ lại tới gần vài phần, trên mặt chờ mong càng sâu.

"Hảo." Đầu ngón tay từ kia hơi lạnh môi mỏng thượng xẹt qua, Diệp Thanh Linh cũng không có tính toán cả đời dấu diếm hoàng đế, chẳng qua hiện tại xác thật không phải thời điểm, chờ đến về sau nàng vẫn là sẽ nói cho hoàng đế bên người nàng người này là cái nữ tử.

/BHTT/QT/ Nguyên Soái Này Là Của Bổn Cung - Kỳ Nặc NặcWhere stories live. Discover now