Chương 71 - 80

1.2K 30 3
                                    

Chương 71

Cho dù là Tây Nguyện xe ngựa cũng chỉ có thể ngừng ở ngoài cung, tiến cung trên đường nơi nơi đều hệ vải bố trắng, mỗi cái thái giám cung nữ trên mặt đều là thật cẩn thận, sợ ở ngay lúc này không cẩn thận chọc giận cái nào chủ tử mà đầu người khó giữ được.

Yến Từ đi theo Tây Nguyện phía sau đi vào một cái đại điện trung, trong đại điện liếc mắt một cái nhìn lại giống như là bị vải bố trắng bao trùm giống nhau, bao gồm bên trong đứng người đều là ăn mặc một thân thuần trắng, thoạt nhìn cực kỳ lóa mắt.

Tây Khải ăn mặc một thân màu trắng tang phục, trên đầu còn cột lấy một cái màu trắng ngạch mang, nhìn Tây Nguyện cùng Yến Từ đi vào tới nhíu nhíu mày: "Ta như thế nào không biết Yến Soái còn có trộn lẫn nhà người khác gia sự yêu thích?"

Yến Từ không có trả lời, chỉ là đi theo Tây Nguyện mặt sau nhìn nàng tiếp nhận tang phục mặc vào, sau đó cung cung kính kính dập đầu lạy ba cái kính ba nén hương.

Yến Từ nguyên bản vẫn là ở Tây Nguyện bên người đứng, nhưng ngẩng đầu gian dư quang ở cửa quét đến một cái chợt lóe mà qua thân ảnh sau nàng liền đãi không được, ở Tây Nguyện bên tai thấp giọng nói câu liền thừa dịp người nhiều lặng lẽ đi ra ngoài, thẳng đến người nọ đi phương hướng đi.

Nếu nàng nhớ không lầm, người kia chính là Tây Khải mưu sĩ chi nhất, cùng nàng tối hôm qua giết cái kia người áo đen cũng xưng là Tây Khải thủ hạ hai đại mưu sĩ.

"Đừng chạy thoát, ngươi cho rằng ngươi trốn rớt?" Theo cái kia mưu sĩ một đường Yến Từ rốt cuộc nói.

"Không biết yến nguyên soái đi theo tại hạ có gì phải làm sao?" Kia mưu sĩ xoay người nhìn Yến Từ, thần sắc âm trầm.

"Có gì phải làm sao?" Yến Từ cười một chút, từ hoài móc ra kia khối mộc bài ném đến mưu sĩ trước mặt, "Cái này, ngươi nhận thức đi."

Nhìn đến kia khối mộc bài mưu sĩ đồng tử đột nhiên rụt một chút, ngay sau đó lại khôi phục trấn định: "Tại hạ vẫn chưa gặp qua, không biết yến nguyên soái là có ý tứ gì?"

Cúi đầu cười một cái, Yến Từ dưới chân vừa giẫm cơ hồ là nháy mắt liền đến mưu sĩ trước mặt, tiếp theo một chân đóng sầm đi liền đem người đá đến trên tường phun ra mấy khẩu huyết.

Chờ Yến Từ trở lại Tây Nguyện bên người thời điểm sắc mặt đã hoàn toàn khôi phục bình thường, nhưng trên người lại nhiều một cổ thực đạm mùi máu tươi.

"Ngươi đi làm cái gì?" Tây Nguyện thấp giọng hỏi.

"Giết cái lâu la, cái gì cũng chưa hỏi ra tới." Yến Từ bĩu môi nghe có chút bất mãn, "Bất quá cũng xác định Tây Khải cùng những người đó có quan hệ, hoàng đế chết phỏng chừng cũng cùng hắn thoát không được can hệ."

Tây Nguyện gật gật đầu, điểm này nàng đã sớm liệu đến.

"Sách, phô trương thật đủ đại." Nhìn trước mắt người một đám dâng hương dập đầu bộ dáng Yến Từ liền nghĩ tới còn ở chiến trường lúc ấy, tướng sĩ nếu là đã chết, có thể có cái chiếu bao hạ táng lưu cái mang tên mộ bia xuống dưới cũng đã là thực tốt đãi ngộ, càng có rất nhiều tìm một chỗ đào cái hố to đem sở hữu tướng sĩ thi thể ném vào đi chôn liền tính cái quy túc, đâu giống này đó đế vương, đã chết còn có thể lộng lớn như vậy phô trương vẻ vang hạ táng.

/BHTT/QT/ Nguyên Soái Này Là Của Bổn Cung - Kỳ Nặc NặcWhere stories live. Discover now