Chương 21 - 30

2.6K 57 4
                                    

Chương 21

Yến Từ trở lại Công Chúa Phủ thời điểm Bạch Hành Thiển cùng nàng sư phó đã tới rồi, đang cùng Diệp Thanh Linh ngồi ở sảnh ngoài nói chuyện với nhau, ba người tầm mắt không có một cái chú ý tới cửa, Yến Từ thấy thế liền tưởng lặng lẽ lưu đi vào.

"Bắc Từ, thấy ta liền muốn chạy a." Lưu đến một nửa Bạch Hành Thiển thanh âm từ sau lưng truyền đến, Yến Từ vẻ mặt đau khổ, nói chuyện phiếm phải hảo hảo liêu a, trông cửa miệng khô sao, đặc biệt vẫn là Bạch Hành Thiển cái kia ác ma.

Nhưng cho dù lại như thế nào không muốn, Yến Từ cũng vô pháp nhi lại chạy, chỉ có thể xám xịt đi trở về sảnh ngoài, đứng ở sảnh ngoài cửa đối với Diệp Thanh Linh lộ ra một cái tự nhận là sáng lạn cười: "Ta đi trước tắm gội, một thân hãn vị khó nghe."

Tự nhận là cười sáng lạn đương nhiên cũng chính là tự nhận là, ở Diệp Thanh Linh trong mắt cái này cười đại biểu hàm nghĩa chính là chột dạ, cũng chỉ có chột dạ thời điểm người này mới có thể tìm các loại lý do chạy trốn, bằng không lúc này quản cái gì hãn không hãn, nàng trước tiên chính là phác lại đây.

"Không vội." Diệp Thanh Linh ngoắc ngoắc ngón tay ý bảo Yến Từ qua đi, "Buổi tối tẩy giống nhau."

"Trên người dính, khó chịu." Yến Từ muốn khóc, thật sự tưởng trên mặt đất la lối khóc lóc lăn lộn đi tắm rửa, chính là nhiều người như vậy nhìn nàng không thể không cần mặt mũi a.

Cứ như vậy Diệp Thanh Linh liền càng cảm thấy đến có vấn đề, Yến Từ bất quá tới kia nàng qua đi là được. Đến lúc này Yến Từ liền càng muốn khóc, nàng tổng không có khả năng trực tiếp chạy đi.

"Ta sai rồi." Bất chấp tất cả, tả hữu là không thể gạt được còn không bằng trực tiếp nhận sai.

Diệp Thanh Linh đi đến một nửa nhìn đến nguyên bản còn vẻ mặt tiểu ủy khuất người đột nhiên trạm cùng cửa cây cột như vậy thẳng tắp, hô to cả đời ta sai rồi, theo sau liền nhắm mắt lại một bộ nhận mệnh biểu tình.

Bất quá nàng không đình, đến gần mới ngửi được Yến Từ trên người kia nồng đậm mùi rượu, thế mới biết vì cái gì một hồi tới Yến Từ liền né tránh, nhìn đến nàng liền phải trốn.

"Ta thật sự sai rồi sao, hôm nay là ta chiêu người, theo thường lệ là muốn uống một đốn." Khẽ sờ tránh ra một tia đôi mắt, liền nhìn đến Diệp Thanh Linh đứng ở trước mặt trên mặt nhìn không ra hỉ nộ, Yến Từ trong lòng cả kinh, nháy mắt chịu thua dính đến Diệp Thanh Linh bên người nhỏ giọng nói.

"Ngươi a." Diệp Thanh Linh nhất chịu không nổi chính là Yến Từ như vậy, miệng một bẹp, rất giống kia nàng mới năm tuổi tiểu cháu trai, giây tiếp theo liền phải oa oa khóc lớn.

Yến Từ thấy hữu hiệu lập tức tiếp theo: "Ta không uống nhiều ít, chính là quần áo dính rượu, hương vị tán không xong." Trợn tròn mắt nói nói dối, kia mười mấy cái bình đã hoàn toàn bị nàng quên hết.

"Hảo, đứng lên đi. Đi đổi thân quần áo, dính rượu còn không biết đổi thân." Diệp Thanh Linh bấm tay ở Yến Từ trơn bóng ót thượng bắn một chút, cả người mùi rượu còn không biết muốn bao lâu mới có thể tản mất.

/BHTT/QT/ Nguyên Soái Này Là Của Bổn Cung - Kỳ Nặc NặcWhere stories live. Discover now