【 chương 061】 Vương An Dương ( 9 càng )
Mười ngày sau, Thiên Tâm thành.
Rốt cục là tới rồi Thiên Tâm thành. Nhìn mệt muốn chết rồi mấy cái hài tử, Liễu Hà liền đáp ứng bọn họ, làm cho bọn họ ở Thiên Tâm thành nghỉ ngơi ba ngày. Được đến Liễu Hà cái này nhận lời chính là nhạc hỏng rồi năm người.
Ở khách điếm an an ổn ổn mà ngủ một cái hảo giác, ngày hôm sau ăn qua cơm sáng, Kiều Thụy cùng Liễu Thiên Kỳ liền rời đi hai người sở cư trú khách điếm.
"Thiên Kỳ, cái này Thiên Tâm thành giống như so với chúng ta phía trước đi ngang qua cái kia Phong Diệp trấn muốn lớn hơn nhiều a!" Đi ở trên đường phố, Kiều Thụy một bên tò mò mà nhìn đường phố hai bên sạp thượng bày biện hàng hóa, một bên cùng liễu thiên bồi nói chuyện phiếm ^
"Đúng vậy, cái này Thiên Tâm thành là đại thành, giống như so với chúng ta Phúc Thành còn có lớn hơn một chút đâu!"
Thiên Tâm thành ngộ giai nhân, vừa gặp đã thương. Nghĩ đến nam chủ theo đuổi Liễu San thông báo, Liễu Thiên Kỳ bĩu môi, cảm thấy lời này đều mau toan rụng răng, cũng mệt nam chủ có thể nghĩ ra.
"Nơi này có hay không cái gì hảo ngoạn a?" Chớp chớp mắt, Kiều Thụy hỏi Liễu Thiên Kỳ.
Phía trước ở Phong Diệp trấn, bên kia nhi là yêu thú sinh ý thịnh hành, Ngự Thú Sư nhiều, bán yêu thú người bán hàng rong nhiều, chết, sống yêu thú cũng đều rất nhiều. Cái này Thiên Tâm thành so Phong Diệp trấn còn đại đâu? Nói vậy nhất định cũng có chính mình đặc sắc!
"Tối hôm qua, ta cùng khách điếm tiểu nhị hỏi thăm một chút. Cái này Thiên Tâm thành thừa thải khoáng thạch, nghe nói rất nhiều Luyện Khí Sư đều thích đến bên này nhi tới mua khoáng thạch, lấy về đi luyện khí."
"Khoáng thạch a! Nhưng chúng ta cũng không phải Luyện Khí Sư a, dùng không đến a!" Nói đến cái này, Kiều Thụy hứng thú nhi mệt mệt.
"Ha ha ha, khoáng thạch ngươi không thích, bất quá, ta tưởng đổ thạch ngươi nhất định thích!" Nói đến cái này, Liễu Thiên Kỳ gợi lên khóe miệng.
"Đổ thạch? Cái gì là đổ thạch a? Nghe không tồi bộ dáng a?" Chớp chớp mắt, Kiều Thụy vẻ mặt hảo kỳ mà dò hỏi lên.
"Đổ thạch, chính là công nhân ở khu mỏ đào trở về cục đá, loại này cục đá bên ngoài nhìn cùng bình thường cục đá là giống nhau, bất quá, có cục đá bên trong có linh bảo, mà có cục đá không có. Nhưng, không quản là có hay không linh bảo, mỗi một cục đá giá bán đều là tương đồng. Cho nên, cái này liền phải xem cá nhân vận khí. Vận khí tốt người, mua được có linh bảo cục đá, liền sẽ đại kiếm một bút. Bất quá, vận khí không hảo người, mua được cái gì đều không có cục đá, liền phải bồi rớt mua đổ thạch tiền. Cho nên, cái này xưng là đánh cuộc thạch!" Nhìn ái nhân, Liễu Thiên Kỳ nghiêm túc mà giải thích.
Kỳ thật, Liễu Thiên Kỳ cảm thấy cái này đổ thạch cùng hắn đời trước chơi đổ thạch không sai biệt lắm, chỉ là, đời trước đánh cuộc chính là ngọc thạch, mà đời này độc chính là linh bảo.
"Ha ha ha, cái này hảo, ta thích!" Nghe thấy cái này đổ thạch, Kiều Thụy vẻ mặt hưng phấn. Hắn có linh nhãn, nhất định có thể mua được có bảo bối đổ thạch, tuyệt đối sẽ không mệt linh thạch.
YOU ARE READING
Xuyên qua chi bá ái pháo hôi
General FictionHán Việt: Xuyên việt chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên sách , Chủ công , Thăng cấp lưu , Sảng văn , Nhiều CP , Pháo hôi , Liên T...