【 chương 581】 bị không kích ( 1 càng )
Một giấc này, hai người ngủ ba ngày, thẳng đến ngày thứ ba buổi trưa, hai người mới tỉnh lại.
Mở ra mắt, nhìn đang ở bắt lấy chính mình đầu tóc đùa nghịch ái nhân, Liễu Thiên Kỳ cười hôn hôn đối phương khuôn mặt. "Ngủ hảo sao?"
"Còn hảo." Chớp chớp mắt, Kiều Thụy cười cười.
"Ngươi cười lên thật đẹp, đem ta linh hồn nhỏ bé đều câu đi rồi!" Ôm chầm ái nhân đầu, Liễu Thiên Kỳ lại ở ái nhân trên môi trạm canh gác một mồm to.
"Ngươi cái này đại hỗn cầu! Liền vị hoan lăn lộn người!" Nhăn lại cái mũi tới, Kiều Thụy bất mãn mà kháng nghị.
Nhìn ái nhân tức giận tiểu bộ dáng, Liễu Thiên Kỳ cười xoa xoa ái nhân gương mặt. "Ta không phải thích lăn lộn người, ta là chỉ hỉ hoan lăn lộn ngươi —— ta bảo bối nhi."
Nghe được lời này, Kiều Thụy sắc mặt ửng đỏ. Không tự giác mà rũ xuống mi mắt.
Thò lại gần, Liễu Thiên Kỳ ở ái nhân đỏ rực lỗ tai nhỏ thượng hôn lại thân. "Thực xin lỗi thụy thụy bảo bối, chúng ta có đã lâu không có song hưu, tiểu Thiên Kỳ quá tưởng ngươi. Thụy thụy bảo bối, không tức giận được không?"
Nghe bên tai ngọt nị nị lời âu yếm, Kiều Thụy mặt càng đỏ hơn.
Dán ở ái nhân bên tai, Liễu Thiên Kỳ nhẹ nhàng liếm liếm ái nhân vành tai, ở ái nhân nhĩ oa biên, nhẹ nhàng mà thổi liêu nhân khí tức.
"Đừng, đừng nháo, Thiên Kỳ!" Bị ái nhân làm cho bên tai đều nóng lên, Kiều Thụy vội vàng trốn tránh.
Xoay người, Liễu Thiên Kỳ trực tiếp đem ái nhân đè ở dưới thân. Thật sâu mà vọng vào đối phương đáy mắt. "Kia, thụy thụy bảo bối tha thứ ta sao?"
"Hảo, đừng náo loạn. Chúng ta đi ra ngoài đi, đều đã hơn hai tháng, hẳn là mau đến 23 hào không biết khu vực a!" Đẩy đẩy nam nhân bả vai, Kiều Thụy bất đắc dĩ mà nói.
"Chính là, ta còn muốn ngươi!" Nhìn chằm chằm chính mình ái nhân, Liễu Thiên Kỳ có chút không muốn buông ra.
"Thiên Kỳ......" Bất mãn mà nhăn lại cái mũi, Kiều Thụy gọi một tiếng.
"Hảo, đừng nóng giận bảo bối nhi, cho ngươi mặc quần áo." Duỗi tay đem người từ trên giường kéo tới, Liễu Thiên Kỳ lấy ra ái nhân quần áo, giúp đỡ ái nhân một kiện một kiện hướng trên người xuyên.
Nhìn biểu hiện tốt như vậy ái nhân, Kiều Thụy cong cong khóe miệng. Ở nam nhân trên mặt hôn một cái. "Về sau có cơ hội, ta sẽ hảo hảo bồi thường ngươi." Ở kim bằng tộc thời điểm, chính mình vẫn luôn ở vội vàng tu luyện cùng luyện thể, thật là có chút vắng vẻ Thiên Kỳ.
"Bảo bối nhi, đây chính là ngươi nói!" Hôn hôn ái nhân khóe miệng, Liễu Thiên Kỳ giúp đỡ ái nhân hệ hảo đai lưng.
"Yên tâm, ta sẽ không chơi xấu." Lấy quá quần áo tới, Kiều Thụy giúp đỡ Liễu Thiên Kỳ mặc ở trên người.
"Hảo." Được đến ái nhân hứa hẹn, Liễu Thiên Kỳ có vẻ phá lệ cao hứng.
Hồ nháo hơn hai tháng, chờ đến hai người đi vào phòng điều khiển thời điểm, phát hiện mộng nhan, Liễu Thiên Tứ cùng Vương Thiên Ý ba người đều ở ghế điều khiển bên trong, hơn nữa, ba người sắc mặt đều không quá đẹp.
YOU ARE READING
Xuyên qua chi bá ái pháo hôi
General FictionHán Việt: Xuyên việt chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên sách , Chủ công , Thăng cấp lưu , Sảng văn , Nhiều CP , Pháo hôi , Liên T...