19

1.2K 16 4
                                    

【 chương 618】 đạt thành giao dịch ( 2 càng )

Ngày hôm sau,

Ngồi ở ghế trên, mị cầm liễu hiên đưa kim sắc chén rượu đang ở uống rượu. Tuy rằng, thất cấp linh tửu cấp bậc có chút thấp, nhưng cũng liêu thắng với vô.

Từ chính mình nhẫn không gian lấy ra quần áo của mình, liễu hiên đem từng cái quần áo bày biện ở mị trên giường. Trong chốc lát lấy khởi này một kiện hướng trên người một lần, trong chốc lát lại cầm lấy kia một kiện hướng trên người một lần, phi thường bận rộn.

Nghiêng đầu, nhìn ở đùa nghịch chính mình những cái đó quần áo liễu hiên, mị nhướng mày. Nghĩ thầm: Cái này tiểu tử thúi cũng biết ái mĩ sao? Từ trước nhưng không gặp hắn như vậy ái mĩ a, chọn kiện quần áo còn có chọn lựa lâu như vậy.

"Mị thúc thúc, ngươi nói ta xuyên cái này thế nào?" Ôm một kiện toản màu lam áo choàng, liễu hiên quay lại thân tới hỏi phía sau mị

"Khá tốt!" Gật đầu, mị nói thực hảo.

"Nga!" Gật đầu, liễu hiên nhìn nhìn trong tay quần áo, bất quá thực mau lại buông xuống. Tùy theo lại từ trên giường cầm lấy một kiện ngó sen hà sắc áo choàng. "Mị thúc thúc cái này đâu?"

Nhìn hưng phấn dò hỏi chính mình liễu hiên, mị nhướng mày. "Cái này cũng khá tốt!"

"Kia, rốt cuộc kia kiện tốt nhất a?" Ôm hai kiện quần áo, liễu hiên lại hỏi.

"Tùy tiện kia một kiện đều hảo!" Nhún vai, mị không sao cả mà nói. Dù sao, tiểu tử thúi bộ dáng tuấn, xuyên kia kiện đều rất tuấn tú

"Không thể tùy tiện a. Ta, ta muốn đi cùng nữ tu hẹn hò. Muốn xuyên soái khí một chút sao. Nếu không, ta xuyên cái này, màu trắng? Màu trắng thế nào?" Nói, liễu hiên lại nắm lên một kiện màu trắng quần áo.

Nghe vậy, mị ngẩn người. "Cái kia nữ tu?"

Nghe được đối phương hỏi, liễu hiên sắc mặt ửng đỏ. "Duyệt duyệt!"

"Kia nha đầu tâm thuật bất chính, ngươi ít đi thấy nàng!" Không thể tưởng được tiểu tử thúi vội chăng một cái buổi sáng, như vậy cẩn thận chọn lựa quần áo, cư nhiên là vì đi gặp cái kia nha đầu thúi.

"Không phải a, ta cảm thấy nàng khá tốt. Người lớn lên thật xinh đẹp, hơn nữa cười rộ lên đặc biệt đáng yêu!" Nói đến cái này, liễu hiên một khuôn mặt đều cười ra hoa tới.

"Đáng yêu? Ta không thấy ra nàng nơi đó đáng yêu, nha đầu này dã tâm trọng, tâm cơ thâm. Ngươi cùng nàng ở bên nhau, nàng đem ngươi bán, ngươi còn vui sướng mà giúp đỡ nhân gia số linh thạch đâu!" Nói đến cái kia nha đầu, mị sắc mặt không tốt.

"Mị thúc thúc, ngươi quá lo. Duyệt duyệt không phải người như vậy. Hơn nữa, ta đã đủ bổn, ta nhưng không nghĩ tìm cái so với ta còn bổn bạn lữ, nếu không, về sau sinh ra hài tử tới không phải càng bổn? Ta cảm thấy duyệt duyệt rất thông minh, còn có tiến tới tâm, khá tốt!" Nhìn mị, liễu hiên nói thập phần nghiêm túc.

Nhìn dầu muối không ăn tiểu tử ngốc, mị nhấp nhấp môi. "Ngươi mới nhận thức nàng mấy ngày a? Liền thế nàng nói chuyện?"

Xuyên qua chi bá ái pháo hôiWhere stories live. Discover now