" Hyung, kéo mui xe lên đi!"
" Hả?", dù ra vẻ bất ngờ nhưng Jae Ho vẫn không trễ nãi làm theo yêu cầu của người tình bé nhỏ.
Mui xe vừa đóng lại, Hyun Soo cũng kéo cửa sổ xe lên làm cho không gian giữa hai người trở nên cô đặc và chật hẹp. Cửa sổ của xe hơi rất tối màu, chính là loại nhìn từ bên ngoài thì sẽ chẳng thấy gì bên trong, làm cho không gian càng có vẻ ám muội và bất khả xâm phạm. Lúc này Hyun Soo mới đối mặt với Jae Ho, đôi mắt sắc bén như muốn xoáy sâu vào mục tiêu mà cậu đang nhìn vào. Ánh mắt đượm men say nhưng lại có vẻ nhìn thấu được suy nghĩ người khác của cậu làm Jae Ho có cảm giác bất an như thể bản thân vừa phạm phải sai lầm nghiêm trọng.
Bất giác, Hyun Soo chồm người dậy hướng về phía Jae Ho, vòng chân qua người hắn, để bản thân mình ngồi lên đùi hắn. Chưa kịp để Jae Ho nhận biết tình hình hiện tại, tay phải cậu đã nắm lấy cà vạt của hắn kéo về phía mình. Đôi mắt có phần mơ màng trong hơi rượu nồng, nhưng ánh nhìn lại quyết tâm và nghiêm túc hơn gấp bội.
"Hyung, hôn em!"
Vẻ bất ngờ thoáng qua nét mặt của Jae Ho trong phút chốc, nhưng theo ngay sau đó là tia cười ý nhị đầy phấn khởi như ẩn như hiện bị hắn giấu sâu trong đôi mắt nhìn có vẻ điềm nhiên với mọi việc.
" Đột nhiên em lại sao thế này?"
" Cứ hôn em đi, hyung! Em muốn làm "nó" ở đây!"
Mắt Jae Ho đã sáng rực như mắt của một kẻ lạc lối giữa sa mạc khô cằn tìm thấy được nguồn nước mát lành, nhưng căn bản là những lời hắn lựa chọn để trả lời cậu hoàn toàn đã qua một hệ thống chắc lọc kỹ càng của một bộ não tinh ranh tới mức quỷ quyệt.
" Anh đã bảo em rằng bản thân muốn thứ gì, thì phải tự mình giành lấy, không phải sao?"
Dứt câu, Jae Ho bày ra một nụ cười đắc ý chờ đợi, ánh mắt thăm dò nét mặt ngơ ngác của Hyun Soo. Cậu cắn môi, hoàn toàn không ngờ tới việc bây giờ hắn lại tỏ ra vẻ bình thản để mặc mọi việc cho cậu đóng vai trò chủ động cơ chứ. Chủ động thì chủ động thôi, chấp nhận từ bỏ huy hiệu cảnh sát để đi buôn ma tuý cùng hắn cậu còn làm được cơ mà.
Tay phải vẫn nắm chặt lấy cà vạt hắn, cậu ghì chặt người hắn, gắt gao hôn lấy. Cảm giác nóng rực chuyền từ đầu lưỡi lan ra hết các cơ trên mặt đến mức hai gò má đều phừng phừng cả lên. Sau một nụ hôn sâu, cậu cắn nhẹ lấy môi hắn rồi thích thú quan sát hắn bất ngờ giật người về phía sau. Hyun Soo cảm nhận được một sức nóng khó phớt lờ đang dần bành trướng dưới lớp quần tây của Jae Ho. Chỗ đó của hắn đã sẵn sàng rồi. Cậu nhếch miệng cười, lại dùng đôi mắt sắc lẹm như kim loại của mình liếc về phía hắn. Chưa để Jae Ho kịp nói gì sau cái hôn đó, Hyun Soo đã bật thẳng người dậy để cởi bỏ lớp quần áo vướng víu trên cơ thể hai người. Nhưng theo ngay sau đó là một tiếng "cốp" cực đại đến giật cả mình, đầu cậu va chạm thật mạnh vào trần xe khiến cậu liền ngồi thụp xuống trên đùi Jae Ho và buộc ra vài câu chửi thề. Tay cậu ôm lấy đỉnh đầu của mình xoa xoa không ngớt, hàng chân mày thì chau lại, các cơ trên mặt cũng co lại tạo thành một biểu cảm vừa buồn cười lại vừa dễ thương. Tiếng động còn lại trong xe là tiếng cười như không dừng lại được của Jae Ho, quả thật người tình nhỏ bé của hắn khi có chút men say liền trở nên vừa ngốc nghếch vừa thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Merciless_ Jae Ho x Hyun Soo_ Đoản văn
FanfictionĐây sẽ là các đoản văn của một con fan quá u mê và vã thính viết về couple "tình yêu xã hội đen" của Han Jae Ho và Jo Hyun Soo trong The Merciless. Vài chương sẽ có xôi thịt để thỏa cơn vã thính nha mọi người =)))) Thật ra thì từ sau khi coi Lovers...