Sau khi mọi chuyện kết thúc

1.3K 65 0
                                    

Nguồn: WLHA

" Cậu có lo lắng không?"

 Shiho lấy một khẩu súng lục nhét vào trong áo của mình, lạnh nhạt hỏi thiếu niên trước mắt.

" Tất nhiên rồi."

 Shinichi nhìn chăm chú vào gương mặt xinh đẹp của Shiho. Cho dù cậu đã từng thấy ảnh của cô khi lớn, nhưng bây giờ được tận mắt nhìn thì... quả thực là rất xinh đẹp. Ran mang một nét đẹp ngây thơ tươi sáng như hoa đào mùa xuân, nhưng Shiho thì ngược lại, cô ấy có một vẻ đẹp trưởng thành và quyến rũ, lạnh lùng cao quý như những bông hoa tuyết trắng xóa của mùa đông.Nhưng không thể phủ nhận, Shiho xinh đẹp hơn Ran một chút.

" Sau trận chiến này, chúng ta sẽ quay về cuộc sống trước kia rồi." Shiho nhếch miệng cười, lấy một khẩu súng khác nhét vào tay Shinichi :

" Cậu có thể sử dụng súng chứ?"

Shinichi cầm lấy, cười cười gật đầu : " Đúng vậy, sau khi tóm gọn được tổ chức Áo đen, Miyano san sẽ không phải lo lắng nhiều nữa."

 Nói rồi cậu vén một sợi tóc vướn vào mắt của cô qua sau tai, nhẹ giọng nói :

" Sau khi mọi thứ kết thúc, tớ sẽ nói với cậu một điều." Shiho mở lớn mắt nhìn cậu thiếu niên trước mặt, nở một nụ cười nhạt nhưng lại ấm áp, gật gật đầu.

" Được."

Sau khi chuyện này kết thúc, cô nghĩ rằng một thứ khác sẽ bắt đầu..

_____________________________________

Thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc nâu đỏ dầng khụy xuống, máu trên ngực không ngừng tuôn ra nhuốm hết cả chiếc áo blouse trắng trông cực kỳ nhếch nhác. Thiếu niên kia nhìn cô yếu đuối khụy xuống, hốt hoảng đỡ lấy cô, cả hai cùng trong tư thế quỳ trên đất đối diện với nhau. Khuôn mặt của thiếu nữ lúc này trắng như tuyết, trên làn da xinh đẹp đó dính đầy máu tươi, nhưng khóe miệng lại giữ một nụ cười bình thản mà ấm áp. Cô đưa bàn tay dính máu sờ khuôn mặt điển trai của thiếu niên nọ, nhẹ giọng gọi :

" Shi...Shinichi..."

Lần đầu tiên Shiho gọi thẳng tên của cậu, kèm theo đó là một giọt lệ trong suốt rơi xuống.

" Tớ đây, tớ ở đây.."

 Shinichi nắm lấy tay Shiho, đặt một nụ hôn vụng về lên tay cô rồi áp vào hai má của mình, lặp lại câu nói ban nãy :

" Tớ đây.."

" Shinichi... mọi chuyện kết thúc rồi... Shinichi..."

 Shiho mỉm cười, giọng nói thều thào như gió thoảng bên tai Shinichi, cậu cố gắng mỉm cười, vội gật đầu với cô.

" Đúng, kết thúc rồi, ổn cả rồi..." 

Cậu cười cười, trong giọng nói chứa đựng sự nghẹn ngào khó giấu. Tuy rằng cậu vui vì cô đã gọi tên cậu, nhưng cậu biết, cô gọi tên cậu trong lúc này, là bởi vì cô sợ sẽ không có cơ hội gọi nữa. Nhưng cậu không muốn, cậu muốn cô phải gọi tên cậu trong cả quãng đời sau này, chứ không phải chỉ vào bây giờ!

" Đừng lo, bọn họ đã gọi tiếp viện, rất nhanh sẽ có người đưa chúng ta đi khỏi đây.." 

Trái tim của cậu thắt lại, ôm lấy cơ thể yếu đuối của Shiho. Cậu ôm rất nhẹ nhàng cẩn thận, giống như sợ chỉ cần mạnh tay một chút là cô sẽ vỡ ra thành từng mảnh. Cậu không thể quên được khoảnh khắc kinh hoàng đó, khi cô lao đến đứng trước mặt cậu, một viên đạn cứ thế xuyên qua tim cô. Cô vẫn đứng đó, giơ súng lên, một phát bắn vào đầu của tên sát thủ kia.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 14, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tổng hợp oneshot ShinshiWhere stories live. Discover now