Bồ Bạn Cún:
Nay Bạn được ra sân thi đấu rồi nha! Chúc mừng Bạn nạ!
Bạn Cún:
Nay Bồ xem hả? Bồ thấy Bạn đá thế nào?Bồ Bạn Cún:
Bồ đương nhiên là phải xem rồi, Bạn được triệu tập lên tuyển QG mà, lại còn được ra sân thi đấu nữa. Hơn nữa trận này quan trọng như vậy cơ mà, Bồ sao mà không xem được!Bạn Cún:
Cũng phải
Mà Bồ thấy Bạn đá thế nào? Có dở lắm không?Bồ Bạn Cún:
Bạn này, không được nói bản thân như vậy nha!
Bạn làm tốt mà, chỉ là thời gian chưa đủ để bạn thể hiện khả năng của Bạn thôi.
Trận sau cố gắng thêm chút là sẽ được mà!
Bạn không được suy nghĩ gì tiêu cực đâu đấy! Không được vì bản thân chưa thể hiện được nhiều mà nản, mà buồn. Bạn phải tích cực lên nhé! Tiếp tục cố gắng, nhất định bạn sẽ để lại ấn tượng với mọi người vào những lần sau mà. Thế cho nên là, Bạn Cún của Bồ không được không vui đâu nhé. Đá xong rồi thì nghỉ ngơi đi, Bạn phải nghỉ ngơi thật tốt, Bạn còn cả trận nữa sau đây 5 ngày với Thái Lan cơ mà. Nghỉ ngơi thật tốt rồi thể hiện thật tốt!
Nghe lời Bồ nhé!Bạn Cún:
Bạn biết rồi mà
Bồ đừng lo, Bạn sẽ không tiêu cực đâu.
Bạn sẽ thật cố gắng vào lần sau, sẽ thật cố gắng để mọi người công nhận Bạn. Bồ cũng phải thế nha!
Yêu Bồ <3Bồ Bạn Cún:
OK Bạn nạ!
Bồ cũng sẽ thật cố gắng! Chúng ta cùng cố gắng nhé!
Yêu Bạn <3
________________________________________________________________________
Việt Nam 1_0 UAE
Chúc mừng ĐT và Ban huấn luyện! Chúc mừng Tiến LinhNay Bạn Cún nhà mình được ra sân nè. Tuy chưa thể hiện được gì nhiều lắm nhưng cũng là 1 bước tiến trong sự nghiệp của Cún mà nhỉ! Mong rằng sau này Bạn Cún sẽ có nhiều cơ hội góp mặt và thi đấu cho tuyển QG hơn nữa! Bồ Đạt cũng vậy! Cả hai cùng cố lên nhé!!!
P/s: Mọi người góp ý nha!
YOU ARE READING
Đạt Đức (0428)
Fanfictionnhững mẩu chuyện, cuộc hội thoại, tin nhắn đáng yêu( theo mình nghĩ) về hai bạn nhà mình