Từng lớp , từng lớp quần áo trên người Khánh Quân được cởi xuống , khuôn mặt anh nhiễm một tầng sắc dục khiến người đối diện nảy sinh ý trêu chọc. Thảo Anh đưa tay vuốt nhẹ gương mặt anh, động tác của Khánh Quân chợt dừng lại .
Tiếp tục đi - cô thổi nhẹ vào vành tai đang đỏ ửng của anh , cả người Khánh Quân run lên tay đang cởi khóa quần tiếp tục cởi đến khi trên người anh không còn gì che chắn . Khánh Quân đưa tay xuống che chắn hạ thân đang ngẩng đầu của mình mà xấu hổ nhìn Thảo Anh . Đây không phải lần đầu anh không mặt gì mà đứng trước mặt cô , nhưng dù bao nhiêu nơi xấu hổ trên người anh đã bị cô nhìn thấy thì Khánh Quân vẫn rất xấu hổ.
Làn da trắng trẻo lộ ra dưới ánh đèn vàng nhẹ làm Thảo Anh thích thú đưa tay lên vuốt dọc theo cơ bụng khánh quân xuống dưới nơi đang được anh che dấu. Cô gõ nhẹ lên tay Khánh Quân hai cái , ý muốn anh gỡ tay ra .
Khánh Quân do dự một lúc cũng ngoan ngoãn lấy tay ra, hiện tại không còn gì che chắn , hạ thân anh xuất hiện trước mặt cô đầy ướt át. Một ít dịch nơi đỉnh đầu rỉ ra nhỏ xuống đất, tính khí không được an ủi khiến cho nó ửng hồng đáng thương. Thảo Anh không nhịn được chạm vào tính khí sóc nhẹ một cái khiến người trước mặt rên lên một tiếng . " Cậu thích như vậy à! Thật dâm đãng"
Thảo Anh lách nhẹ qua người anh ngồi lên bồn vệ sinh , Khánh Quân nhìn cô ngây ngốc.
Chống tay vào cửa rồi quay mông qua đây- Khánh Quân nghe lời ,quay người chống tay vào cửa , đưa mông đến trước mặt cô. Tư thế này thật sự quá xấu hổ rồi, mọi nơi xấu hổ của anh đều đang phơi bày trước mặt cô, nghĩ đến như vậy cơ thể anh run lên như có một luồng điện chạy dọc theo sống lưng khiến cơn khát tình của anh càng tăng thêm thập phần.
Nhìn người trước mặt rung lên , trong mắt cô lóe lên một ý cười . Thảo Anh đưa tay đánh mạnh vào mông Khánh Quân , một cái tát dán xuống khiến Khánh Quân cong người lên phóng ra một đợt tinh dịch lên chiếc váy trắng của Thảo Anh .
Ai cho phép cậu ra ? Lại còn làm bẩn váy tôi nữa chứ ! Chó hư- từng tiếng nói ra là theo sau đó là những bạt tay vào mông Khánh Quân nghe rõ từng tiếng " chát " , Khánh Quân cả người run lên chỉ biết thốt ra từng tiếng khó nhọc " đa...đau... xin l...lỗi...khôn...dám..hm...nữa" những giọt nước mắt chảy xuống nhưng cùng với đó hạ thân vừa bắn lại ngẩn đầu.
Nói tôi nghe xem nào ! Là ai dâm đãng nào ? - Thảo Anh hôn nhẹ lên mông Khánh Quân , nơi vừa bị cô đánh ửng lên một màu đỏ câu dẫn .
Là..là.. anh ... hm...- hành động vừa đánh vừa xoa của cô khiến anh thở dốc , úp mặt vào tường xấu hổ.
Thảo Anh đưa tay lên chạm vào hai hòn bi của anh đùa giỡn , tay kia chạm vào cửa huyệt ướt át vẫn còn máy rung bên trong , tay cô xoa xoa nếp uốn bên ngoài cửa huyệt , đột ngột kéo máy rung ra khiến Khánh Quân rên lên, ngón tay cô nhẹ nhàng tiến vào bên trong chơi đùa tìm khiến điểm khoái cảm sâu bên trong của anh , tìm thấy điểm nhạy cảm cô ấn mạnh xuống cùng lúc tay kia bóp mạnh hai hòn bi khiến Khánh Quân chen miệng rên lên một tiếng thật lớn phóng tích thêm một đợt dịch nữa . Cô hài lòng tiếp tục nới lỏng hậu huyệt , Thảo Anh hôn nhẹ lên mông Khánh Quân sau đó cắn một cái mạnh khiến nó chảy máu , người Khánh Quân run lên vì đau , mùi máu tanh loan ra khắp miệng vừa tanh vừa ngọt khiến cô tham lam mút mát. Cả người Khánh Quân vô lực khuỵu xuống , Thảo Anh nhanh tay đở lấy.
Thảo Anh rút tay ra khỏi hậu huyệt , xoay người Khánh Quân lại ngồi lên đùicô, đối mặt với cô. Anh nhìn cô mơ màng , cả khuôn mặt đỏ ửng lên do cơn hứng tình, thật sự khiến cô muốn tiếp tục chà đạp. Đột nhiên Khánh Quân đặt lên môi cô một nụ hôn, nhìn người trước mặt hôn một cach vụng về khiến cô thích thú nãy sinh ý trêu chọc , Thảo Anh dùng cả hai bàn tay mạnh bạo xoa nắn nhũ hoa đã cứng lên nãy giờ, véo mạnh một cái khiến nụ hôn của Khánh Quân dừng lại đẩy cô ra .Hành động này của anh làm cho Thảo Anh khó chịu.
Khô...không thể ...- Khánh Quân nhìn cô vô thức cầu xin. Đáp lại anh chỉ là một ánh mắt không mấy vui vẻ khiến cả người anh bất giác run lên vì sợ hãy.
Tiếp tục đi - nói rồi cô kéo anh tiếp tục việc hôn khi nãy , lần này cô mạnh bạo hôn lấy Khánh Quân , một tay giữ lấy đầu Khánh Quân không cho y trốn tránh, tay kia luồn xuống nơi hậu huyệt đã nới lỏng mà luồng tay vào tách miệng nhỏ của y ra luồng vào cả ba ngón tay. Khánh Quân hoảng sợ một tay cố đẩy Thảo Anh đang hôn mình ra tay còn lại giữ chặt lấy lấy tay đang chơi đùa nơi nhạy cảm không muốn nó vào sâu thêm,nhưng tất cả đều vô dụng , bản thân y chẳng còn chút sức lực nào nữa mặt cho Thảo Anh tuy ý trêu chọc .
Thấy người trước mặt ngoan ngoãn không chống cự nữa , Thảo Anh lưu luyến rời đôi môt y . Tay phía dưới ngưng chơi đùa y , tay giữ đầu y cũng giảm lực lại vuốt nhẹ xuống gáy , Khánh Quân vô lực nhìn Thảo Anh . Bất giác cô nhìn anh nở một nụ cười dịu dàng , hôn nhẹ lên trán đẫm mồ hôi của anh . Từng cử chỉ dịu dàng của cô khiến Khánh Quân càng không thể dứt ra khỏi thứ tình cảm anh dành cô cô , giữa hai người từ lúc nào lại có một sợi dây xích ràng buộc khiến Khánh Quân không thể , không bao giờ có thể phá vỡ nó.
Khánh Quân vùi đầu vào vai cô , tay vòng ra sau ôm lấy Thảo Anh . Thảo Anh bất ngờ nhưng cũng đáp lại anh, cô ôm anh một cách dịu dàng , chân quý như một bảo vật sợ rằng nếu ôm chặt quá nó sẽ vỡ , còn ngược lại thì sẽ bị người khác cướp mất.
Bữa tiệc này chúng ta không tham gia trọn vẹn được rồi - Thảo Anh đưa tay lên nghịch những lọn tóc rối của Khánh Quân , hôn nhẹ lên trán ướt đẫm mồ hôi của anh - Về nhà thôi !
Khánh Quân khẽ gật đầu , anh đứng dậy, lùi về phí sau nhặt y phục .
Thảo Anh cũng đứng dậy bước ra ngoài để Khánh Quân có không gian. Mở cửa ra ánh mắt cô chợt tối lại nhìn người trước mặt , Đình Phong đứng trước mặt cô hai tay khoanh trước ngực, ánh mắt sắc lạnh nhìn cô. Thảo Anh đóng cửa lại do quay lưng về phía cửa nên Khánh Quân không phát hiện ra, ngược lại với anh, trong vài giây ngắn ngủi Đình Phong nhìn thấy tấm lưng Khánh Quân bàn tay bất giác siết chặt.
Thảo Anh bình thản bước về phía Đình Phong, cô đưa tay kéo cô áo anh về phía mình, động tác đột ngột khiến anh có chút mất đà. Cô ghé sát vào tay anh thì thầm gì đó, tay còn lại vòng ra sau lưng anh khéo nhẹ một đường xuống hông rồi buông anh ra bước ra khỏi nhà vệ sinh nam để lại Đình Phong với một gương mặt phức tạp.
Ở nhà xe, cô lấy điện thoại nhắn tin cho Bảo Ngọc , cùng lúc đó Khánh Quân vừa bước đến nhìn thấy cô anh cười như một đứa trẻ được cho kẹo. Khi hai người đã vào trong xe ,Khánh Quân ngỏ ý mời cô đi ăn, cô từ chối nói là muốn về nhà làm cho xong bản báo cáo ngày mai họp , khuôn mặt anh tối lại , trên đường về nhà Thảo Anh không nói một câu nào khuôn mặt đâm chiêu nhìn qua cửa sổ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật muốn chơi đùa!
Teen FictionTác giả : bongcaicuanaoko Tình yêu là một thứ cảm súc được cảm nhận qua thể sát...