Thảo Anh yên tâm anh sẽ chịu trách nhiệm với em!
...Thảo Anh! Đừng đem thứ đó ra dọa anh. Em nên nhớ em chỉ nên ngoan ngoãn nghe lời anh , đừng làm những chuyện ảnh hưởng đến anh.
...
Thảo Anh! Anh bận.
...
Thứ này không nên giữ lại, hiện giờ cả tôi và cô đều không có khả năng nuôi nó. Phá nó đi!
...
Thảo Anh khẽ nhíu mày, đưa tay chạm vào bụng dưới .Đúng là một thứ kí ức chết tiệt!
Thảo Anh mệt mỏi thức dậy, cả phần hông đều nhói lên có lẽ do hôm qua vận động quá sức. Nhìn người con trai trần trụi trong lòng , Thảo Anh khẽ cười, đưa tay vuốt ve gương mặt thiếu niên trước mặt mà trong lòng dịu đi , cô nhịn không nổi hôn nhẹ lên trán y. Em có nên kể cho anh nghe?
Tay Thảo Anh dời khỏi gương mặt ấy ,ngón tay trườn xuống dọc theo tấm lưng trắng hồng điểm một vài vết cắn và những lằn roi còn hơi rướm máu , tay cô dừng lại nơi bờ mông săn chắt không chần chừ mà xoa nắn xúc cảm vừa mềm mại vừa dẻo dai . Khánh Quân vẫn còn say ngủ nhưng khuôn mặt thì lại hơi đỏ lên khẽ cựa quậy, đầu càng đút sâu vào hỏm vai cô , hơi thở ấm nóng phả vào tai cô như một đòn chí mạng . Ngón tay thon dài khẽ mò vào bên trong khe môn khẽ chạm vào nơi tư mật của Khánh Quân làm anh khẽ rên lên một tiếng. Ngón tay cô xoa đều xung quanh , do tối qua đã làm nên giờ ngón tay cô dễ dàng chen vào ,cô mò mẫm bên trong tìm kiếm điểm G của anh mà đè lên , bên trong vừa nóng vừa ướt át vô cùng , phía trước chầm chậm ngẩn đầu. Tay còn lại xoa nắn một bên nhũ hoa hồng hào khiến nó cứng lên, Thảo Anh cuối người mút lấy bên còn lại khẽ cắn.
Khánh Quân vô thức tỉnh dậy, đập vào mắt anh là màn "chào buổi sáng " của Thảo Anh . Nhận thấy phía trên và phía sau đều bị xâm chiếm chỉ có nơi kia là không được an ủi. Khánh Quân cọ cọ thứ đó vào đùi Thảo Anh mong cô "chăm sóc " thế như cô không hề có ý định chạm vào nơi đó.
- Thảo Anh...hm...cầu em ...ưm...anh muốn - Giọng Khánh Quân nỉ non cầu xin.
Đáp lại anh chỉ là nụ cười nguy hiểm của Thảo Anh .Cô lấy tay nơi hậu huyệt ra , động tác nơi nhũ hoa cũng dừng lại. Thảo Anh ngồi dậy xoay người Khánh Quân lại, anh theo động tác của cô mà tự động nâng mông lên. Thảo Anh nhìn nơi hồng hào đang co rút mà không kiềm được cúi người hôn nhẹ lên nơi đó , khiến hơi thở Khánh Quân trở nên gấp gáp.
- Không biết nơi đây có vị gì - Không để Khánh Quân kịp phản ứng. Thảo Anh đưa lưỡi nếm thử.
- Nơi đó bẩn lắm, không được...ưm...nhả ra.. - Khánh Quân hoảng hốt khi nhận ra nơi đó của mình đang được Thảo Anh liếm láp.
- Em không ngại - Nói rồi Thảo Anh dùng hai tay kéo căn nơi đó ra khấy đảo xung quanh đưa lưỡi vào.
- Đừng mà...ưm - Cả người anh rung lên liên hồi khi chiếc lưỡi nhỏ của cô chạm vào cửa huyệt
Nhưng cô không có ý định nghe theo, chỉ thuận lợi đưa lưỡi vào bên trong, cả người anh cong lên phóng thích một đợi nhưng không có gì được phóng ra ngoài. Khánh Quân vô lực dùng tay đẩy đầu Thảo Anh ra nhưng không hề hấn gì . Lưỡi Thảo Anh càng động thì hơi thở Khánh Quân càng nặng nề hơn , anh nức nở, những giọt nước mắt sinh lý trào ra. Anh đưa tay định chạm vào tính khí đang căn cứng nãy giờ, nhưng tay anh bị Thảo Anh chặn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật muốn chơi đùa!
Teen FictionTác giả : bongcaicuanaoko Tình yêu là một thứ cảm súc được cảm nhận qua thể sát...