CHAPTER 2

52 2 0
                                    


Kate prov💓

nasaan ang Mga subject at 

Ring!!⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️

Break Time na..

"Class Dismiss!"sabi ni sir at lumabas.Ramdam ko ang mga naktitig sa akin.
"Hoy!!!!"tawag sakin ni Pau.
"What???"inis na tanong ko naiirita na kc ako sa Mga nakatitig sakin.

"Ano!!!"sigaw ko kmi nlng labing dalawa dito ako si Pau at Yung magkakapatid.
"Huh?"Tanong ni Pau nagulat sa pagsigaw ko.
"Nakakairita na Yung pagtitig nyo!"inis na sabi ko.
Ngumisi nmn sila.Tsk mga wlng kwentang kausap

"Pau bilisan mo dyan!"sabi ko Kay Pau.
"Wait!"sabi ni Pau at tumayo na nauna ako naglakad papuntang Pinto at binuksan.

"Saan tayo?"tanong ni Pau.
"Sa garden gusto ko Makalanghap ng fresh Air!"iritang parin sabi ko.

Ng makarating kami sa garden sa ilalim ng puno Kami lng Tao dito baka nasa cafeteria na ang mga students.Humiga ako.

"Bat ka sumigaw kanina?"Takang tanong ni Pau.
"Alam mo ba nakakairita Na Ang pagtitig Ng mga magkakapatid na yan Ramdam ko Last Week pa sila Pvta ."inis na sabi ko bigla nmn ngumisi si Pau.
"Bak namn!"sabi nya Alam kong iniisip nito Manunukso lng yan.

"Anong baka nmn?"sabi ko Kay Pau.
"Baka nmn may gusto sila sayo!!"sabi ni Pau.sabay tawa.
"Bwahahhahah "tawa ni Pau.

RM prov.💓

Hi I'm RM montefalco 

"BAT NYO KC TINITITIGAN?"tanong ko sa mga kapatid ko.
"Wla ehh Cute nya gusto ko na sya makasama"sabi ni Jin.
"Baka makahalata sya!"sabi ko ulit.
"Hindi yan!"sabi nmn ni Jimin.

"Kailan nyo ba gusto sabihin sa kanya?"sabi nmn ni Kyle.
"Sa Friday na!"sabi nmn ni Jungkook
"Fine !!"kami

"Tara Empire."sabi nmn ni suga.
"Ano gagawin natin doon?"tanong ni v.

"Basta Wag na tayo pumasok!"sabi nmn ni Suga.
"J-hope!"tawag ko Kay j.
"Bkt?"tanong nya.
"Ano na balita sa GW?"tanong ko.
"Wla pang Notice sa akin bak mamayang Gabi tanongin mo si ken baka may notice na sya."sabi nmn ni j-hope kaya nabaling ang Paningin ko Kay ken.

"Ken??"Tanong ko Kay ken.
"Wla a rin!"tipid na sagot nya.

"Excuse"sbai ko at tumayo.
"Saan ka pupunta?"tanong nila.
"Cr lng ako papasok tayo kailangan natin sya bantayan!"sabi ko at tumalikod na 

Pumunta ako sa Cr.
Yun ang dahilan ko pero pupunta ako sa Garden alam kong alam ko na nandoon si Kate yun ang favorite spot nya dito sa school I want to talk her.

Pero di ko sasabihin.
Ng makarating ako sa garden hinanap ng paningin ko si Kate nakita ko sya naka higa sa Bermuda grass Sa ilalim ng puno.

Kinuha ko ng Cp ko At pinicturan sya syempre hindi dapat kita Si Pau 
May gagawin ako para sa debu nya I want her debu Is Grand .
Like queen

RM prov💓

Kate is our Princess and our mother is our queen ..I luv there both💓

Naglakad ako papalapit s kanila at humiga nlng bigla Napaharap sakin Si Kate at Pau halata sa mukha nila ang Gulat pero di nila pinahalata nginitian ko lng sila at tumingin sa langit.

"Anong ginagawa mo dito?"biglang Tanong ni Kate.
"Can we be friends?"tanong.
"Yes!!"sabat nmn ni Pau.
"Pau!!"sita ni Kate
"Cge na Kate!"sabi ni Pau kay Kate
"Fine" Pilit na sabi ni Kate.

"How Are u?"tanong ko Kay Kate
"I'm fine and u?"sarcastic na sabi ni Kate.

"I'm fine too"Sabi ko .
"I'm miss my Long lost sister."sabi ko 

Kate prov✨

"I'm miss my long lost sister"biglang sabi ni RM ramdam ko ang lungkot at seryoso sya.
"You have sister?"gulat na tanong ko.

"Meron Simula nung pinanganak sya Ay Nawala na sya sa amin!"sabi nya "Miss na miss na namin sya kailan Kay namin masasabi sa kanya Na sya ang nawawala naming kapatid Nakikita Ko ang kapatid ko sayo!"ngiting sabi nya.kaya napaisip nmn ako.

"Bat di nyo sabihin Baka nga Sabik sya na makilala kayo ang ang totoo nyang magulang ehhh"Ako nmn ang nalungkot Naalala ko ang totoo kong magulang "buti nga sa kanya may naghahanap ehhh Sana oill"hheehe sana oill tlga"di tulad sa akin Di ko alam kung hinahanap nila ako!"sabi ko 

"Sigurado ako hinahanap ka rin nila kaya wag ka mawalan ng pagasa"sabi nya.

"Gusto ko na silang makilala Gusto ko maranasan Ang magandang buhay oo naranasan ko Yung mga umampon sakin may kaya kaso Pinatay sila At ninakaw ang yaman namin at pati ako kinuha at Ginawang -alipin!sigurado ako napaka swerte ng kapatid nyo"sabi ko sa kanya.

"-Alipin?ikaw?Ginawang -alipin?"Takangtanong nya.

"Oo "proud na sabi ko 

"Ayyy !alam mo ba Kahit na Makita ko sila Wlng Galit at puot ang tianim ko sa kanila"sabi ko.
"Basta Bigyan nila ako ng dahil at gusto ko hinanap nila ako"sabi ko.

"Cgurado ako+----"di natuloy ang sasabihin nya ng nag bell na.

"Tara na!!"sabi nya

"Pau;!"gising jo Kay Pau naka Tulog ang Bakla.

THÅT 1∅ HÔT GÂÑGSTÉR ÏS MY LÓÑG LÒST BRÖTHËR'SWhere stories live. Discover now