🌈Kate prov🌈
Hi I'm Kate Monteverde 17'y/o
Cute maputi matangkad curly long hair.And I'm studying in Motefelaco University I'm third year This is my last Year in high school life but this is my year is so Miserable.."Kate!!!! Magluto kana gutom na kami!!"sigaw ng bitch kong step mother.. hahhaha Totoo ay ampon lng ako pang tatlo na itong Fam na tohh..
Buti nlng marunong ako sa gawaing bahay.. pero tama na Dada dahil sasakit na tenga ko kakaputak ni Witch kong mother.. bumaba na ako linggo ngayon kaya nasa hell ako..
Masgusto ko pa may pasok!...
Kc Masaya sa school .
Noon maayos ang Trato ng mga Pamilyang umampon sakin! Pero ngayon daig pa ang emperno!!.."Magluto kana at Tapos ay maglaba ka at Pag katapos naming kumain Hugasan mo ang mga pinggan at kumain kana muna pag katapos mo maglaba bago maghugas ng Plato at pag tuyo na ang labahan ay I plantsya mo!!!" Mahabang sabi nya utosan lng ang tingin nila sakin !! Dito!!.pero kung bitch sila aba mas Higit ako sa pagiging bitch nila...
"Ohh ano pa Tunga Tunga mo dyan!!?"sarsastikong tanong ng mother ko.in short si maze ahhaha.
"Nakatayo?"pambarang sabi ko .
Mabilis nya nmn akong sinampal.
"Abat wag mo akong sinasagot sagot!!ako ang nagpapaaral sayo!at nagpapakain!"sigaw na sabi nito parang puputok na ang ugat namunula narin sa galit.Pinunasan ko ang dugo sa kabilang ko.
"Wla rin nmn akong sinabi hindi ikaw!"sabi ko at tinalikuran na nag luto ako ng sigangMay naisip nanamn ako bwahahhahah!! Ng naluto na nag hiwalay ako ng ulam ko... Pati kanin nilagay ko sa kwarto ko wla ang bruha ko kong mother at Ang anak nyang anabell malay ko saan pumunta hahh.
Bumalik ako sa kusina at kumuha ng maraming asin at inilagay lhat sa niluluto kong sinigang at hinalo pinakulo ng kunti!! ..
At pinatay pumunta na ako sa
Likod ng bahay par maglaba.bahal sila. At ng matapos ako nag sasamay ako last nlng ng biglang.."Kate!!!!!!!!"malakas na sigaw ng mother ko kaya napangisi ako hahaha
Mabilis akong pumunta sa kanila ng bruha nyang anak."Bkt po?"maang maangan tanong ko.
"Ang alat ng niluto mo napaka wla kang kwenta!wag kng kakain Tara na Kim at sa resto na tayo kumain!"sigaw na galit ng mother ko."Napaka wlang kwenta di marunong Magluto!"sigaw sakin ni Kim vwhahaha.
"Nagsalita ang marunong!"sabi ko at tinalikuran.
Umakyat ako sa kwarto at kumain.wla na sila ehhPag katapos bumaba na ako at
Naghugas ng pinggan at umakyat na sa kwarto nag pahingga ng kunti gumawa ng ads project at naligo at natulog..🌈✨🌈✨🌈✨🌈✨
YOU ARE READING
THÅT 1∅ HÔT GÂÑGSTÉR ÏS MY LÓÑG LÒST BRÖTHËR'S
Ficção Adolescente✨✨✨✨✨✨✨✨ author Note💓 hi Guys I'm YOUR writer I want To promote my story That 10 hot gangster is my long lost Brother's..I hope u like it 💓💓💓 the story Is true to life so I want share my life to you and u and u💓✨ love lots Gusyyyy See u soon!�...