Kate prov💓
"Pau Gising"gising Na sabi ko sabay yugyog.
"Bkt?"Takang tanong nya.
"Ayy gagi Pau nasa school tayo wla sa bahay Time na!"sabi ko sakanya at Nanlaki mata nya Umupo at tumingin sa paligid.
"Ahhh----"napanganga sya ng Pamatingin Kay rm at nakangiti."Pau malulusaw si RM tayo na dyan may class pa tayo!"sabi ko Kay Pau Napaka
Inayos na namin gamit namin At tumayo.
"Tara sabay na tayong tatlo!"sabi ni Rm
"Cge"kami at Naglakad pabalik sa room.Binuksan ni RM Yung pinto Nandoon na lahat classmate namin.Napatingin sila sa amin at nagulat alm ko ang dahilan kc kasama namin ang isang Montefalco's Brother's.🤦
"Bat kasama nila si PRINCE RM"
"Flirt!"
"Taas pangarap ng dalawang yan"Yan ang mga bulungan ng mga Bitch's na classmate namin mga ingiterang Palaka
"Shut Up your Fucking mouth!"sigaw ni RM halata sa mukha nya ang inis.
Dumiretso kami ni Pau sa kanya kanyang upuan ganon rin nmn si RM.Narinig ko pang nagusap sila pero di ko na pinakinggan.
RM prov✨
Flirt?what The Pak
Kailan pa naging flirt ang kapatid ko.Tsk.Alam kong kukulitin ako ng mga kapatid kung bkt kasama ko si Kate hahha Mga gungong.
"Pst RM bat kasama mo Si Kate?"-bulong ni Jin speaking off.
"Nakipagkwentuhan."ngiting sagot ko."Nakipagkwentuhan?"sabay sabay nilang sabi.
"Oo"sagot ko.
"Amm ano---"di natuloy sasabihin ni j-hope ng Dumating lecturer namin"Basta mamaya mag kwento ka!"sabi nmn Ni jimin
Hayss nakakatamad mag kwento.
Ampp..mga Chismoso kapatid ko."We have a group activity.1 2 member per group"sabi ni miss.
"Yeaheyy"
"Sana maka Group Ko ang montefalco's brother"
"Oo nga sana ako rin"In your dreams bitch!!!
Sabi ko sa sarili ko napakataas ng pangarap ng mga babaeng Ito.
Di man lang I respect ang sarili nila sa mga sinasabi nila."Quite!"sigaw ulit ni miss"I Group u in 4 group I announce ko."sabi ni miss at Sinabi na ang group 1 2 3 kami nlng ang hindi.
"Sayang di ko sila ka group"
"Mr.Montefaco's Brothers and Miss.Kate and miss Pau is the group 04"
"Kung sweneswerte ka nga namn!"sabi ni Kyle.
"Hahahahah "tawa namin."Quite Class "sabi ni miss kaya nanahimik kami.
Nagbigay ang pres ng room ng Isa isang bond paper."Dyan sa bond Paper na yan nakasulat ang mga gagawin nya clear Sa Monday Ang Submition ng project nya ok class dismiss!"sabi ni miss Puro presentation lng nmn research.
"Pano na Nyan Hindi natin pwedeng sabihin Sa kanya na sister natin sya Magugulo ang project"sabi ni Jin Napa isip naman ako oo nga Magugulo.
"Ede sa Tuesday nlng!"sabi ni ken
"Ok fine"Sabi namin."Kate and Pau Come here."sabi ko kaya tumayo sila at lumapit sa amin.
"Saan natin gagawin Yung project?"panimula ni jimin."Bwl sa amin"Pau At tumingin Kay Kate.
"Ede mas lalo na sa Empernong bahay ng witch kong mother Bwl!"sabi ni Kate.Kaya tumingin sakin Yung mga kapatid ko Kumindad nlng ako.
"Sa amin nlng"sabi ko.
"Mag over night kayo sa main ng Saturday and Sunday"sabi ko ulit.
Tumango nmn sila."Pero di ako sigurado Kc wlng Maid ang bruha kong sisteret!"sabi ulit ni Kate kaya Nmn nanlumo ako "pero Ok lng gagawa ako ng paraan "sabi nya.
"Ok fine Go back to your Chair"sabi ko tumalikod nmn sila at sakto pagdating Ng lecture namin.
.Discuss
Discuss
Discuss
Discuss
"Class Dismiss see you Tomorrow"Mrs.Anderson at Umalis nasa room.
Nag ayos na kami ng gamit ganon rin c Kate.
Kate prov.✨
"Pau Tara na"sabi ko Kay Pau.
"Cge"Pau at tumayo na Lumabas na kami ng room .Nasa Parking lot na kami.
"Kate una na ako may dinner Kami ehhh"sabi ni Pau
"Cge maglalakad ako ehh magtitupid ako kc may bibilhin ako"sabi ko.
"Cge Kate ingat ka see u tomorrow Babye I luv u Kate"sabi ni Pau at nag beso at Sumakay na sa sasakyan nila."Bye see u tomorrow I luv you too"sabi ko at tumalikod na.
Sana oil! AmpNagsimula na ako maglakad ng nasa kalahati na ako .
Ramdam ko na my sumusunod sa akin marami sila at Naka sasakyan
YOU ARE READING
THÅT 1∅ HÔT GÂÑGSTÉR ÏS MY LÓÑG LÒST BRÖTHËR'S
Novela Juvenil✨✨✨✨✨✨✨✨ author Note💓 hi Guys I'm YOUR writer I want To promote my story That 10 hot gangster is my long lost Brother's..I hope u like it 💓💓💓 the story Is true to life so I want share my life to you and u and u💓✨ love lots Gusyyyy See u soon!�...