\Shana\..(S.P.G)
May nararamdaaman siyang masarap sa ibaba ng may umalpas na ungol"ughmm" Bose's niya ba iyon?.........
Patuloy lang yon, ng iminulat niya ang mga mata, nakita niya na may ulo sa pagitan ng hita"oh!, s-sino,k-ahhh?"tanong niya habang bumibigat ang paghinga niya dahil sa sarap ng nararamdaman niya, pero Hindi nagsalita ang binata, tanging ungol lang ang sinagot nito,sa pandinig niya parang musika yon,dahilan mas lalo siyang magiinit, ng maramdaman niyang sinus in dots in dot ng naninigas na dila ng binata"ah, ohhh, s-stop ahhh,"sigaw na ungol niya bagamat di niya mapigilan ang lalaki, at Hindi niya kilala, pinabayaan niya ito dahil narin sa nadadala siya sa sarap ng nararamdaman niya ayaw niyang putulin ang pakiramdam na nasa langit Ka.
"Hmm,oh aghh" ng nilabasan na siya, naramdaman niyang dinilaan ng lalaki ang inilabas niya, shit naginit sya sa ginawa ng lalaki, huminto ito at iniangat ang ulo at ngayon makikita niya na ang pagmumukha nito"Hi good evening, my hot baby Shana"wika ng binata, parang pamilyar sa kaniya ang makisig na Bose's nito, ng ma realize ang lahat, para siyang nabuhusan ng main it na tubing at sumabog ang ulo niya"JAKE!"nang aakit na lumapit ang binata sa kaniya"Yeah, its me baby"sabay dila sa leeg niya"I'm sorry kung Hindi nakita nagising, ang hot mo kasi habang natutulog"pinalandas niya ang labi papuntang mga utong niya
May lumabas na ungol sa bibig niya"ughmm, stop"agad niyang hinawkan ang mukha ng lalaki para patigilin ito sa ginagawang pagaakit sa kaniya. Tumingin ito sa kaniya na may pagnanasa sa mga mata nito, "Jake what are you doing here!?" Tanong niya, hinawakan naman ni Jake ang mga kamay niya at dinama ang pagkakahawak non sa kaniya, lumapit pa ito sa kaniya" nandito ako kasi wla kang kasama dahil nagalala si layra kaya pinapunta niya ako dito at ako ang makakasama mo sa loob ng tatlong araw,at gusto ko rin yon dahil ako rin ang nagvolonteer, baby, galit kaba?"paliwanag niya at sabay may puppy eye pa, pinaningkit niya ang mga mata niya para pagtakpan ang pagakahiya niya,bahagya niyang itinulak si Jake"pwede ba Huwag kang malapit sa akin" agad niyang tinakpan ang katawan ng kumot, maglalakad na sana siya ng hilain siya uli ni Jake"Jake!"sigaw niya sa pagkakagulat, nang mapaupo siay sa kandungan nito, at napalunok siya ng may naupuan siyang di dapat upuan,"baby sorry na o,pls forgive me"sabay halik sa kaniya sa labi, ang sarap shit, pinigilan niya ulit ito"ano ba Jake, bitawan mo nga ako," imbes na makinig sa kaniya ang pinsan ni layra, ikinulong siya nito sa mga matitipunong braso nito. "Shana, ano sa tingin mo kami mga lalaki?" Tanong nito, napataas na kilay si Shana ng sinagot niya ito"syempre mga manloloko, at laruan lang naman ang tingin nyo sa aming mga babae, kaya sorry kung nagiisip ako nangganito, baka to too dahil kayo mga lalaki ang hilig niyo lang manakit!"sabay Palo niya sa mga braso nito.Agad siyang hinalikan ni Jake, para mapatigil siya sa pagpalo niya, at hinapit ni Jake ang kaniyang a batok para mas mapa lalim pa ang pagkakahalik nito sakaniya"hmmm" ungol niya,at napahawak siya sa balikat nito, tumigil si Jake" this time, baby, babaguhin ko yan, Hindi lahat ng lalaki ang kagaya ng iniisip mo, I will take you this time at Hindi na kita pakakawalan pa"pagkasabi non hinalikan sya multi nito, Hindi nya na Malayan wala ng kumot ang katawan niya natanggal na ni Jake, at dahan-dahan siya nito inihiga sa kama niya at umibabaw sakaniya, Hindi nya alam kung papaano niya mapipigilan ito, kasi nga mas malakas ito sa kaniya at wala narin siya magawa dahil nadadala narin ang katawan niya sa sarap na pinararamdaman niya"shit, baby You are so beautiful, I'll take you now"sabi nito na may paghanga sa mga mata nito at agad na hinubad ang damit nito na v-neck T-shirt,wow walang masabi si Shana sa nakikita,"enjoying the view baby, mas lalo Ka mag eenjoy mamaya"nangaakit na Bose's ni Jake at hinalikan sya muli na tinugun naman niya, put'cha wala na, dalang dala na siya, Shana ang harot mo!,"hmmm"ungol niy ng himashimasin ni Jake ang dalawa niyang bundok, or let's say volcano, naglalakbay na ang labi nito pababa ng leeg nya,"j-jake"sambit niya, patuloy lang si Jake ng dumating ang labi ni Jake sa bundok niya agad na, sinunggaban yon"ahhh"ungol niya, ng pinaglaruan ni Jake ang dila niya sa bundok niya at kinagat kagat"s-stop,j-ake ahhh"ungol niya di niya mapigilan na mapa ungol sa ginagawa niya"Shana, you want me to stop?, tell me baby"paos na sabi nito sabay ulit hinalikan ng mapangahas si Shana,ungol lang ang naisagot niya di niya alam ang gagawin, sa to too lang ito ang una niyang naranasan ito.
Pinaubaya niya nalang Kay Jake, di rin yata ito alam na virgin pa ito...kaya sasabihin niya na"Jake v-virgin pa -ako k-kaya mag dahan dahan Ka ano?"ngumiti ito sakaniya ng maamo,"what the fuck baby, kung alam mo lang how much I am happy this time, I'm your first, and forever yours baby, at wala sino man ang kukuha multi sayo sa akin"hinalikan sya multi nito ng marahan, at pinalandas ang kamay nito, sa pagitan ng mga hita niya"ughmm"ungol niya....
Ang gabing tahimik ay naging gabing marupok, tsk,tsk,nagpaubaya na lang si Shana Kay jake ,nagulat nga siya dahil napakadahan,dahan ni Jake sa kaniya hanggang sa nakuha na nga ni Jake ang pagkabirhin niya, good bye virginity....na siya, kaya ganon nalang siya nakatulog na may hapdi sa baba, at nakyakap sa kaniya si Jake na parang ayawa siya nito pakawalan......Next......
(Woah, everybody calm yourself
Don't be so bitchy there😁)
YOU ARE READING
THE RIGHT ONE
RomanceHeart broken, sabi nila napakasakit at parang mawawalan kana ng gana sa buong buhay mo, dahil hiniwalayan Ka ni jowa, diba ganon naman talaga kapag nagmahal Ka ng tunay panigurado masasaktan Ka talaga. her name is Shana Mae Tumbangat. Akala niya per...