\Jake\..
Nang nagising siya ay NASA tabi nya ang babaeng matagal niya ng inaasam, mula pagkabata nila, Hindi niya lang ipinapakilala ang sarili Kay Shana,kahit si Layra voting boto sa kaniya siya lang ang ayaw magpakilala at manligaw Kay Shana, dahil takot siya na baka balewalain lang ni Shana ang feelings niya kaya siya Hindi nagpapakita sa dalaga, at ngayon sa dati sa panaginip lang niya ito makakasama, ngayon NASA bisig niya na ito, niyakap niya ng marahan ang dalaga, hinding Hindi niya na ito pakakawalan pa, nagpapasalamat nga siya na nagloko ang ex ng dalaga, para mas mapalapit na siya sa dalaga, hinalikan halikan niya ang balikat nito, Hindi siya magsasawa sa dalaga, mahal na mahal niya ito..nang maramdaman niya na gumalwa ito, at nakita niyang dahang dahang iminulat ng dalaga ang mga mata, he see it attractive kaya agad niya ito sinungaban ng halik, marupok na halik "hmmm" ungol ni Shana,dahilan para higpitan pa ang pagkakapit nito sa kaniya,Tumigil lang siya ng maalala na masakit pa ang ibabang parte ng dalaga dahil sa pagkuha nito ng vurginty niya,"s-sorry baby,Masakit paba?"hinaplos haplos niya ng marahan ang pussy ni Shana,agad naman tinnggal ng dalaga ang kamay niya at nag I was ng tingin"o-okay lang ako"sabay about ng kumot nito at pinantakip sa akatawan nito, parang gusto niya muling ankinin ang dalaga pero Hindi puwede, agad siyang tumayo at inalalayan si Shana makalakad ng maayos, Hindi niya alam kung bakit nanakit ng ganito si Shana, dahan dahan naman niya kinuha yon, o sadayang malaki lang talaga ang sakaniya, bullshit na alagang ito!,napatingin sa kaniya si Shana na namumula ang pisngi, she look so cute no hot!."hanggang kailan kaba hubad Jan magdamit Ka nga!" Sigaw nito at tumalikod,ah,,ganon agad niyang niyakap ito at narinig niyang Napasing hap ito"o bakit kailang ko pa mag damit,nakita mo naman ito baby ko"pang aakit niya sa dalaga agad naman siya nito pinalo sa braso"among baby ko Ka Jan ,mukaha mo ulul, bitawan mo nag ako, atsaka mag damit Ka baka may dumating pagakamalan pa tayong may gianawa-"bigla itong nanahimik, kaya iniharap niya ito sa kaniya, aba, my baby is so much adorable while blushing,napangiti siya"bakit wala ba?" Pangungulit niya,at nagtakip ito ng kumot sa mukha"tigilan mo nga ako!!!"sigaw niya ulit,tinanggal niya ang pagkakatakip"don't hide your face baby, you know your beautiful while blushing too."at bumaba ang mukha niya ilang saglit pa ipinagdikit niya muli ang labi nila at hinapit pa palapit sa kaniya ang dalaga......
At pinalalim ang halik na pinagsaluhan nila.....Makaraang or as"hmm,baby papasok kaba ngayon,sa trabaho mo?" Tanong niya ng kumakain sila ng umagahan..tumingin ng seryoso ang dalaga"pwede ba wag na wag mo akong tawagin ng baby, at isa pa di ko kailangan na magpaalam sayo..hm"napatayo siya at agad na humakbang palapit sa babae"Shana, kahit magsungit Ka Jan, akin kana, so... Ang ibigsabihin non dapat lang magpaalam sa akin, at kung pupunta Ka nga ihahatid kita, diba ganon naman talaga ang Gawain ng boyfriend?"pang aakit ng baritonong Bose's niya,at napaatras ang dalaga dahil sa lapit niya talaga"hah!?,excuse me..first of all who do you think you are and second when the hell you become my boyfriend hah!, sh—" pinigilan nya ito sa pamamagitan ng mapusok na halik..halatang nagulat ang dalaga sa ginawa niya,ni walang bahala niya gun, ipinalupot niya ang mga braso niya sa beywang ng dalaga at iniangat sya para makatayo ito"hgmm, j-a,me him"pagpupumiglas ng dalaga pero wala na ito kawala, malakas siya....
YOU ARE READING
THE RIGHT ONE
RomanceHeart broken, sabi nila napakasakit at parang mawawalan kana ng gana sa buong buhay mo, dahil hiniwalayan Ka ni jowa, diba ganon naman talaga kapag nagmahal Ka ng tunay panigurado masasaktan Ka talaga. her name is Shana Mae Tumbangat. Akala niya per...