1

3K 59 28
                                    


Chương 1: Ta thật sự không là dựa vào mặt ăn cơm

Yến kinh Pháp Luật Viện Trợ Trung Tâm

Mục Từ Túc mới vừa mở mắt ra, liền bị trước mặt cảnh tượng chấn động rồi.

Nhỏ hẹp mà cũ nát phòng làm việc, đỉnh đầu nứt ra tường da đều mang một cỗ mục nát mùi vị . Còn trên bàn mở ra cơ hồ muốn phiên nát Luật Dân Sự, còn có phía sau chồng chất như núi hồ sơ, mỗi một dạng đều chín tất phải nhường hắn muốn rơi lệ.

Là làm giấc mộng sao?

Mục Từ Túc theo bản năng nhìn về phía trước mặt đen thùi màn hình máy vi tính, bên trong rõ ràng chiếu rọi ra hắn hiện tại mặt, mặt mày ôn nhu, rõ ràng là hắn hai mươi bốn tuổi dáng dấp.

—— hắn đây là liền xuyên trở về ?

Mục Từ Túc tính phản xạ lấy điện thoại di động ra, xx năm xx nguyệt xx ngày, buổi chiều tam điểm hai mươi tám phân.

Sở hữu bi kịch còn chưa có bắt đầu...

Đối với Mục Từ Túc tới nói, hai mươi bốn tuổi chính là hắn ác mộng đầu nguồn.

Hai mươi bốn tuổi trước, hắn tuy rằng thân thế thê thảm, có thể đến cùng cũng hết khổ . Thanh niên luật sư bên trong người tài ba, mới ra cửa trường liền bị Yến kinh Pháp Luật Viện Trợ Trung Tâm tuyển chọn. Trong hai năm tiếp nhận hết thảy vụ án đều là thắng kiện, tại pháp luật viện trợ vòng cũng là có chút danh tiếng khí.

Có thể từ khi nhận vụ án kia sau, hết thảy đều thay đổi. Ban đầu chỉ là cái phổ thông vườn trường bạo lực kiện cáo, song khi người bị hại tự sát sau, chiều gió dư luận lại đột nhiên nhằm vào đến Mục Từ Túc trên người.

"Nàng tự sát, ngươi chính là hung thủ!"

"Bằng hữu chuyện cười cường chụp vườn trường bạo lực, hắc tâm luật sư một hại hại thảm hai cái tiểu cô nương."

"Tại sao đồng tính luyến ái hoàn sẽ xuất hiện tại Pháp Luật Viện Trợ Trung Tâm? Cút! Thật gọi người buồn nôn!"

Đám người xung quanh xì xào bàn tán, trên internet quang minh chính đại chửi rủa, còn có trong tay bị thu về và huỷ hết hiệu lực luật sư giấy hành nghề, ba thanh lưỡi dao sắc chọc vào ngực, Mục Từ Túc trong nháy mắt trở thành mất hết tên tuổi chó mất chủ, một lần lưu lạc đầu đường, thậm chí ngay cả sống sót đều là hy vọng xa vời.

Nhưng ai có thể nghĩ đến, tạo thành tất cả những thứ này, dĩ nhiên là hắn nói chuyện ba năm luyến ái bạn trai Thời Cẩm.

"Tại sao?" Dơ bẩn trong hẻm nhỏ, Mục Từ Túc mang theo bị chủ nhà trọ ném ra hành lễ nhìn về phía trước mặt sắc mặt lạnh lùng Thời Cẩm, trong mắt đều là tuyệt vọng.

Ba năm , coi như là nuôi con mèo a cẩu a đều nên có chút tình cảm, có thể Thời Cẩm lại hận không thể hắn Mục Từ Túc hạ tầng mười tám địa ngục!

Bịa đặt, làm giả chứng cứ, cố ý dẫn dắt dư luận thương tổn vô tội nữ hài, ngoại trừ tính hướng bên ngoài, mỗi một điều tội danh đều là Thời Cẩm miễn cưỡng khấu ở trên đầu hắn.

Van Các Ngươi Cho Con Đường Sống Đi - Tiểu Miêu Bất Ái KhiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ