"Không đến nỗi như thế cực đoan đi! Có lẽ là một trang này đoạn ảnh vừa vặn va vào?" Có trong lòng người nghĩ như vậy. Có thể đón lấy toàn bộ khu bình luận đoạn ảnh liền để những người này nhìn mà than thở.
Hơn 300 điều bình luận, ngoại trừ cá biệt là cảm thấy được "Hai phe thái độ đều có vấn đề", hoặc là cho là "Anh nhi thực sự không thể chịu đựng máy bay, cũng đừng mang lên phi cơ ", còn lại dĩ nhiên tất cả đều là đối hai người trẻ tuổi chửi rủa.
Mà này, chính là nặc danh hạ không có bất kỳ quản chế võng lạc xã hội!
Một cái chỉ cần ngươi khoác áo may ô, có thể bừa bãi đối với bất kỳ người nào tiến hành công kích nhục mạ ngoài vòng pháp luật chi địa!
Mục Từ Túc: Chỉ ngày hôm trước một ngày, chính là lưỡng cái nhân mạng, trước nhỏ nhắn tính ra càng là đếm không xuể, các ngươi thật sự hoàn cho là võng lạc nặc danh không cần quản chế sao?
Mọi người trong nháy mắt trầm mặc. Không chỉ là những người qua đường kia, bao quát này đó bị mạnh mẽ làm mất mặt anh hùng bàn phím nhóm, tất cả đều lập tức ngậm miệng lại.
Người qua đường là bởi vì nhìn thấy mà giật mình. Anh hùng bàn phím nhóm là bị đánh mặt đánh đến không dám nói nữa.
Mà ngay sau đó, tòa án mới ra lập án thông cáo cũng làm cho này đó nguyên bản rêu rao lên muốn đánh tới Mục Từ Túc người triệt để bắt đầu sợ sệt.
Sớm nhất thịt người Khúc Mính phát thanh viên "Đại Vũ" bị công tố phương đưa ra công tố, tội danh, cố ý hại người tội.
Mà mặt sau vì cứu trợ này vị nhiệt tình phát thanh viên kia mấy người dẫn đầu thịt, cũng đồng dạng bị liệt vào ghế bị cáo. Tội danh, sỉ nhục tội, xâm phạm nhân thân quyền lợi tội.
Ở sau đó, chính là bọn họ chính mình.
Không sai, võng lạc xưa nay cũng không phải ngoài vòng pháp luật chi địa, chỉ cần người trong cuộc truy cứu, một cái đều trốn không thoát!
Weibo trong nháy mắt trở nên thanh tịnh lên, Mục Từ Túc đóng lại máy vi tính xem như là tạm thời thở phào nhẹ nhõm. Đến tiếp sau mở phiên toà chuyện, có thể đến tiếp sau tiếp tục chạy, mà trước mắt kết quả này, chắc chắn đợi đến Khúc Mính cùng Từ bác sĩ nhi tử sau khi tỉnh lại, cũng có thể được một chút an ủi.
"Uống nước nghỉ một lát đi!" Phó Chiêu Hoa vừa đúng đem cốc đưa cho Mục Từ Túc.
Mục Từ Túc uống một miếng ăn, mang theo điểm táo hồng vị ngọt. Tái vừa nhìn, quả nhiên là đứa nhỏ chính mình phao dưỡng sinh trà.
"Anh của ngươi ta mới hai mươi mấy tuổi." Mục Từ Túc trong nháy mắt hoài nghi mình tại Phó Chiêu Hoa tâm lý đến cùng là dạng gì tuổi già tồn tại. Nhanh như vậy liền cần dưỡng sinh sao?
Có thể ngay sau đó trong tay liền bị an bài một bao thuốc vitamin chờ dinh dưỡng loại dược vật.
"Là hai mươi mấy tuổi, mà là bác sĩ cũng nói, tại hành hạ như thế xuống, không tới năm mươi tuổi liền muốn nằm trên giường rồi!" Phó Chiêu Hoa nhìn chằm chằm Mục Từ Túc thay đổi bạch thủy đem những thuốc này ăn đi, đều là lần trước đi bệnh viện thời điểm bác sĩ cấp khai. Mục Từ Túc chính mình không nhớ ra được ăn, trên căn bản đều là Phó Chiêu Hoa đang nhắc nhở hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Van Các Ngươi Cho Con Đường Sống Đi - Tiểu Miêu Bất Ái Khiếu
RomanceCầu cầu nhĩ môn cấp điều hoạt lộ ba Hệ thống, điềm văn, hiện đại không tưởng, sảng văn Tích phân: 1,110,854,144 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 105 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Mục Từ Túc cùng đường mạt lộ thời điểm, đã t...