Chapter 1

2 0 0
                                    

Chapter 1

Carraline Alexist

Matapos kong maging section 1 nung grade five hindi ko nan a handle maging star section dahil nagkaroon ako ng  mga bad influence na mga kaibigan hindi  ko nan a focuse ang pag aaral ko .

Its already summer then my cousin invite me to go a workshop I accept it nagging kiddie crew ako ng mc donalds when we finish our work shop we have a graduation and certificate that we proved we join it Jace and me gave us a  3 medals .the day past my Ninang samart invite me and my sister to join us an a  swimming in zubic matapos naming makapunta ng zubic ay namili na kami ng mga gamit ang ninang ko din ang bumili ng school supplies ko thankful ako  beacause I have a ninang like her naka ready na ako nun para pumasok im so excited kasi may sinabi ako sa sarili ko na gagalingan ko na at ipapakita ko na ang best ko.

Its very long summer and Good memories I had . June 3,2013  I fix my self and ready to walk because my school is walking distance matapos ko lakarin ang school ay nag hi muna ako sa may secuirity dun .nakita ko na ang room ko Section 6 hope sinalubong ako ng mga old friends ko si ate ruth at ate mikaela tinanong nila ako kung anong section ko si ate mikaela ay section 2 at si ate ruth ay kaklase ko ang section 3 ay lower section kung asaan andun ang ibat – ibang ugali at sabi nila magulong section.Madami pa kaming  pinagkwentohan matapos sabay kaming pumunta ni ate ruth sa room naming.

Me: Good Morning Maam can I ask if iam on the list of this section? my Name is Carraline Alexist Vilacorta

Maam: Wait Let me see on the list young lady

Me: ok Maam

A few minutes

Maam: andito ka you may sit

Me and ate ruth ay mag kahiwalay kasi walang nang upuan

Ilang minute pinapunta kami sa court ng school

Nag flag ceremony na kami at nag salita narin ang principal

Matapos ng flag ceremony ay bumalik na kami ng room

Nag discuis na din ang teacher naming she is new  in her

Her name is Fortune Bianca cammile Nuguid

I Fall In Love With my Best FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon