chapter 2

4 0 0
                                    

A day past ay may mga nakilala na ako but mayroon akong pinaka close ay si Russel Pascua Competitor kami lagi pataasan kami ng score lagi .pero nung P.E. namin ay may nakilala din ako His na  is Gregorio masangkay  mabait siya lagi naming nakakasama ni russel pag math . lumalapit siya sakin kapag di niya naiintindihan ang mga lesson .Kapag pumupunta nga siya sa upuan ko lagi kaming tinutukso di ko alam kung bakit pero para sakin ay bestfriend lang siya .

2nd Grading nakakalabas ko lang ng room umupo muna ako sa mga bench ng school may lumapit saakin na girl I know her galit nag alit siya sakin diko nga alam kung bakit siya ang exbestfriend ko lagi niya ako binubully .

Khyla : hi Carraline sabi sakin ng mga kaklase mo top 1 ka daw hah?

Me: Nope

Khyla: kapag ako lumipat sa inyo ako ang magiging top 1

Me: ewan ko geh gotta go bye

Nakakainis kala mo kung sino edi siya na wala naming sinasabi sakin ang mga adviser ko na top1 ako hrr

Kinabukasan.

Andito na ako sa room maaga pa mga 6:15 a.m. konti palang ang mga students at ako palang ang grade six hope na student.

After a few minutes ay nag sisisdatingan na ang mga kaklase ko lumabas muna ako ng school para bumili ng pagkain medyo nagugutom ako pag kabili ko ay nakita ako ni gregorio

Greg : oh bakit ka nakasibangot (akbay sakin)

Me: WALa

Greg : weh

Me : wala

Sumalubong samin sila jeff at si Lawrence

Lawrence: uy sila oh ang sweet

Jeff : oo nga

Me: anu ba kayo magbestfriend lang kami

Greg : oo nga

Lawrence: magbestfriend na kaganyan baka iba na?

Me: oo nga mag Best friend nga

Fast Forward

4th grading nanamin sabi ni maam jarin ay may falk dance kami kaya bumuo kami ng group

Out of 56 pupils ay half ang group 22 students ang kasali samin nag ka conflict kasi nag away kasi yung group namin at mga BFF ko kaya hindi kami mayos nakapag practice ako yung leader nila kaso mga makukulit malapit narrin ang graduation kaya sabado lingo ang practice naming . kaya ayun kapag tanghalian na dun sila kumakain samin. Sabi nga nilng mga teachers worse kaming grade 6 hope at pinaka trouble maker at kilala sa buong school na bully at mga cutting wala na din naatrnd na teachers saamin.

                Pero ang mas nakakatawa dun ay masaya kami at nakakapagbonding dahil palapit na ang graduation.

Kami ni greg close parin kaso may girlfriend na siya nagging crush ko kasi siya simula nung  nung na realized ko na  na kaya niya na pala na wala ako yung napapasaya na siya ng iba oo sweet kami pero mas sweet sila ng girlfriend niya na realize ko na din na  bat ko kasi siya inaway .

Graduation Day

Andito na ako sa school at mga ibang students tapos na din ang folk dances naming at sa sususnod na day ay clearance na pahirapan sasabihin ko na kay greg na may crush ako sa kanya.

Matapos ang Graduation ay kinausap ko siya

Me: Greg I have something to say

Greg : What is That?

Me : I – Would L-like T – to say I – I LO –

Jomar: Hay Carraline lets go to youre house you said yu have a party right lets go

Pumunta kami a party ko gabi na rin at tapos na ang party di rin sumipot si greg at ang mga kabarkada lang naming at mga kaklase ko ang pumunta bukas na ang Flight ko papunta ng korea para dun na mag aral ng highschool .Ito na ang unat huling pagkikita natin Greg .Di ko nana sabi kay greg na mahal ko na siya at crush ko siya dati pa kahit dumaan na ang ilang buwan wala na pwede ko siya kausapin kaso wala di ko na gawa im sorry nagging mahina ako na hindi ko siya na nasabi sayo ang katagang ito I FaLL IN LOVE WITH MY BESTFRIEND ……

The End...

************************************************************************************************************

Sorry kung short story lang  

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Fall In Love With my Best FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon